“ตั้ม-วิชญะ” เสียที!! โดน ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ฯ ตัดหน้า ขอ “เบนซ์-ปุณยาพร” เป็นแฟน

มาลุ้นไปกับความรักของ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ฯ กับ สาวเบนซ์- ปุณยาพร พูลพิพัฒน์  ละครซิทคอม  “เณรจ๋า”  ที่คุณหมอมาดกวนอย่าง “หมอเดียว” (ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ฯ )   ต้องรีบออกโรงช่วยปกป้องคุณครูสาวประจำหมู่บ้านอย่าง “เพียงฟ้า” (เบนซ์- ปุณยาพร)  เพื่อไม่ให้เป็นเหยื่อของ “สาระ” (ตั้ม-วิชญะ จารุจินดา)  หนุ่มเจ้าเล่ห์ที่ชอบจีบ ชอบแทะเล็มเพียงฟ้าอยู่เสมอๆ ถึงขั้นยอมทำทุกอย่างเพื่อที่จะให้เพียงฟ้าตกลงมาคบและเป็นแฟนของตนให้ได้ ไม่ว่าสิ่งนั้นจะถูกหรือจะผิด!!!

เนื้อเรื่องดำเนินมาถึงตอนที่ “เพียงฟ้า”  ติดซีรีย์เกาหลีจนงอมแงม จนไม่เป็นอันทำอะไร วันๆจ้องจะดูแต่ซีรีย์ “สาระ”  เห็นแบบนี้  จึงคิดวางแผนซื้อซีรีย์เกาหลีมาล่อเพียงฟ้า หวังให้เพียงฟ้าติดกับและเผลอตอบตกลงเป็นแฟนกับเขา   “หมอเดียว” เห็นท่าจะไม่ดี และเดาเหตุการณ์รวมถึงแผนร้ายของสาระออก  ในขณะที่สาระกำลังดำเนินแผนของตัวเอง โดยการนำซีรีย์เรื่องใหม่ๆมาเป็นตัวล่อ และถามคำถามเพียงฟ้า เพื่อให้เพียงฟ้าตอบว่า “ได้” แต่เพียงฟ้าเหม่อดูซีรีย์มากเกินไป ถามอะไรจึงตอบ “ได้”   ทุกอย่าง ซึ่งเป็นที่พอใจของสาระอย่างมาก เมื่อกำลังจะถึงคำถามไคล์แม็กซ์ “หมอเดียว”  จึงรีบเข้ามาขัดจังหวะและถามคำถามชิงตัดหน้าสาระว่า  “เป็นแฟนกับผมได้ไหมครับ”  แล้วเพียงฟ้าก็ตอบออกมาว่า “ได้”  งานนี้ชักจะยุ่งไปกันใหญ่แล้วล่ะสิ!!!

เพียงฟ้า จะตกลงไปเป็นแฟน หมอเดียว จริงๆหรือไม่?? เหตุการณ์นี้จะลงเอยเช่นไร?? ติดตามฉากการประชันความรักระหว่าง 2 หนุ่ม ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ฯ และ ตั้ม-วิชญะ  ได้ในละครซิทคอม  “เณรจ๋า”  วันเสาร์ที่ 2 มีนาคม เวลา 11.00 น. ทางช่อง 7 สี

ที่มา:  Zense Entertainment
บันทึกภาพ:  Zense Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซ้นส์ เสริฟคอนเท้นต์ออนไลน์ “เจนใหม่ สไตล์ Fazz” พร้อม 8 Influencer ชื่อดังที่จะพาคุณไปสนุกได้ทุกที่ >>

“ดงดอกไม้” รวมพระนาง…สุดฮอต จับ 4 หญิง ปักธงชิง 1 ชาย >>

“ช่อง 8” ส่ง “เอ๊ะ-อิศริยา” ประชัน “เบนซ์-ปุณยาพร” “เคลลี่-เขตต์-โบว์ลิ่ง” สาดดราม่าเข้ม ในละครเดือด “เลือดกากี” >>

ดาราและเซเลบริตี้ ร่วมสนับสนุนเกษตรกร อุดหนุนผลไม้ “คุณภาพดี” ที่ตลาดสี่มุมเมือง >>

สุดปัง! “ก๊อท – จักรพันธ์” นำทัพ! เผยโฉม “ลูกทุ่งไอดอล” 100 คน รับซีซั่นใหม่อย่างสมศักดิ์ศรี!!! >>