“ป๊อด โมเดิร์นด็อก” จัดเต็ม คอนเสิร์ตการกุศล “เพลินเพลงกับเล็ก วงศ์สว่าง ครั้งที่ 2”

เตรียมตัวเต็มที่สำหรับขึ้นคอนเสิร์ตการกุศล “เพลินเพลงกับเล็ก วงศ์สว่าง ครั้งที่ 2” ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม ที่หอประชุมมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ “ป๊อด โมเดิร์นด็อก” ร็อคสตาร์ชื่อดังของวงการเพลงไทย ผู้บุกเบิกแนวดนตรีอัลเทอร์เนทีฟจนโด่งดังในเมืองไทย ย้ำมั่นใจคอนเสิร์ตฯ ครั้งนี้ นอกจากจะถูกใจคอเพลงรุ่นเก่าแล้ว เชื่อว่าจะโดนใจเด็กรุ่นใหม่ด้วย ไปดูกันได้ทั้งครอบครัว ไปร่วมรำลึกถึงความหลังที่ไม่ล้าหลังกับเพลงดังทรงคุณค่ายุคโก๋หลังวังกว่า 50 เพลง ที่คุณบุ๋ม – ปิยะวัลย์ วงศ์สว่าง ทายาทของ คุณเล็ก วงศ์สว่าง เลือกสรรเพลงดังสุดฮิตในอดีตมาสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ

            “ผมมั่นใจว่าบรรยากาศในวันนั้นจะสนุกสนาน เพลินเพลิน ถูกใจทุกๆ คนที่ซื้อตั๋วเข้าไปชม โดยเฉพาะบทเพลงที่พวกเราเตรียมมาขึ้นคอนเสิร์ต ไม่ได้หาฟังได้ง่ายๆ ในรูปแบบการแสดงสดแบบคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบเหมือนครั้งนี้ ที่สำคัญคือจะมีจอคาราโอเกะให้ผู้ชมมีส่วนร่วมด้วยอย่างเพลินเพลิน โดยมีนักร้องคุณภาพมาถ่ายทอดบทเพลงที่ได้รับการคัดเลือกมาเป็นอย่างดี เชื่อได้เลยว่าจะเป็นคอนเสิร์ตที่จะสร้างความประทับใจด้วยรูปแบบแปลกใหม่ จากศิลปินหลากรุ่น และนักร้องกิตติมศักดิ์ที่พร้อม ‘จัดเต็ม’ ความบันเทิงให้ผู้ชม ทั้ง The Beatlenuts, ฉันทนา กิติยพันธ์, สุดา ชื่นบาน, ตุ๊ก-วิยะดา, ฮาร์ท-สุทธิพงศ์, ต้อม-ไกรวิทย์, แคมป์-ศตวรรษ และนักร้องกิตติมศักดิ์อย่าง คุณกร ทัพพะรังสี, คุณอรินทร์ จิรา (คุณพ่อของเจ-มณฑล), คุณพาที สารสิน,   คุณสมศักดิ์ ชลาชล ศิลปินรับเชิญ โจ นูโว และ ป้อม ออโต้บาห์น ซึ่งต่างก็เตรียมทีเด็ดกันมาทั้งนั้น พร้อมทั้งการแสดงชุดพิเศษสไตล์ Musical Show สอดแทรกด้วย Street Show ต่างๆ ทั้งมายากล ละครใบ้ หุ่นสาย ผสมผสานกันอย่างกลมกลืน ประกอบการจัดรายการวิทยุคั่นด้วยสปอตโฆษณาในอดีตของคุณเล็ก จาก กู๊ด/ จี/ โอ๊ต-KPN และ น้องพล-The Trainer  สร้างสรรค์และกำกับการแสดงโดยศิลปินศิลปาธร ครูหนืด-นิมิตร พิพิธกุล กำกับดนตรีโดย คุณศรายุทธ สุปัญโญ และที่พลาดไม่ได้คือ ผู้ชมทุกที่นั่งจะได้รับหนังสือเพลง I.S.Song Hits ฉบับพิเศษ Limited Edition ติดไม้ติดมือกลับบ้านไปพร้อมกับความสุขและเต็มอิ่มกับทุกบทเพลง ซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โทร. 0 2262 3456  รายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายบัตรโดยไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้การกุศลทั้งหมดครับ”

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบิร์ดกะฮาร์ท” ชวนแฟนเพลงเปิดประสบการณ์ใหม่ กับ “Byrd & Heart Sunday Night Live” ดื่มด่ำบทเพลงแสนไพเราะกับการแสดงสด พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ ทุกเย็นวันอาทิตย์ตลอดเดือนกรกฎาคม 2565 ณ ฟลาเมนโก กรุงเทพ ดิ เอ็มควอเทียร์ >>

ถึงเวลาโคจรมาพบกัน “ป๊อด-รัดเกล้า” กลับมาทวงบัลลังก์เสียงเทพ ปล่อยเพลง “Standby” โดย บอย โกสิยพงษ์

3 ศิลปินไทย “ป๊อด โมเดิร์นด็อก – ปาล์ม อินสติงค์ – โอ๋ ฟูตอง”ร่วมแสดงผลงานศิลปะ ใน Saatchi Gallery ณ กรุงลอนดอน 13 – 17 ตุลาคมนี้พร้อมเปิดขายผลงานให้นักสะสมทั่วโลก ผ่าน StART.art

ป๊อด โมเดิร์นด็อก นั่งแท่น ‘Brand Iconic’ โครงการบ้านเดี่ยวลักชัวรี่ PROVIDENCE LANE Ekkamai-Ramintra ของ บมจ.สัมมากร

“จิ้ง เฮลเม็ทเฮดส์” เชิญพี่ใหญ่ “ป๊อด โมเดิร์นด็อก” ร่วมถ่ายทอดพลังใจผ่านซิงเกิลใหม่ “เดินทางกลางฟ้า” >>