“น้ำขิง” สุดลั้ลลา นำ “แก๊งบ้านนา” ฮาไกลถึงอินเดีย ใน “ปัญญาเรณู 3 ตอน รูปูรูปี”

กลับมาแล้วจ้ากับเจ้าแม่บ้านนา น้ำขิง-สุธิดา หงษา” ที่คราวนี้ยกแก๊งปัญญาเรณูมาพบท่านผู้ชมด้วยคาแร็คเตอร์ใหม่ แถมยังไปฮาไกลถึงพุทธคยา ประเทศอินเดียใน “ปัญญา เรณู 3 ตอน รูปูรูปี” ผลงานม่วนซื่นทะลุส่าหรีของผู้กำกับ “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” ที่ถ่ายทอดเรื่องราวการผจญภัยสุดสนุกสนานของแก็งเด็กบ้านนาที่บังเอิญหลงทางกับคณะพระที่ไปทอดผ้าป่าที่อินเดียจนเกิดความหรรษาอลเวงอันนำมาซึ่งมิตรภาพสุดประทับใจและเป็นประสบการณ์ล้ำค่าของเด็กๆ ที่หาได้ไม่ง่ายเลย

                “น้ำขิง” หัวโจกแก๊งบ้านนาพูดถึงเรื่องนี้ว่า “ในเรื่องนี้หนูรับบทเป็น น้ำขิง คาแร็คเตอร์จะคล้ายกับตัวเองเลย แต่จะไม่ใช่เรณูแล้ว ก็จะเป็นหัวหน้ากลุ่มคอยนำเพื่อนๆ ไปโน่นมานี่ แก๊งเพื่อนก็จะรับบทในชื่อของตัวเองทุกคนค่ะ แล้วก็มีคาแร็คเตอร์ใกล้เคียงตัวจริงที่สุดค่ะ แล้วก็ต้องไปผจญภัยในประเทศอินเดียแบบบังเอิญเลยค่ะ พอหลงทางปุ๊บก็งงกันยกแก๊งเลยค่ะ ก็ต้องผจญภัยตะลอนกันไปด้วยความทรหด แต่สุดท้ายความสามัคคีและมิตรภาพของเพื่อนไทยและอินเดียก็ทำให้พวกเราได้เรียนรู้อะไรเยอะแยะเลยค่ะ

 นี่ก็เป็นครั้งแรกที่ได้ไปถ่ายหนังที่ต่างประเทศเลยค่ะ ยิ่งเป็นประเทศอินเดียด้วยยิ่งตื่นเต้นค่ะ เค้าบอกว่าร้อนกัน หนูก็เลยเตรียมครีมกันแดดไปเพียบเลยค่ะ มีอยู่วันนึงตั้ง 52 องศาซึ่งร้อนมากจนทีมงานนักแสดงบางคนเลือดกำเดาไหลเลยค่ะ ส่วนหนูสบาย ไม่เป็นอะไรเลย ก็สนุกดีค่ะ ได้ไปในแหล่งที่พระพุทธเจ้าตรัสรู้ หนูชอบมากเลยไปไหว้ทุกวันเลย แล้วมันก็จะมีแหล่งเที่ยวแหล่งช้อปปิ้ง ของถูกมากเลย ได้ผ้ากลับบ้านกันทุกคน ชอบมากเลยค่ะ ได้แต่งชุดอินเดีย ได้ไปเที่ยว และทำงานไปด้วย สนุกมากเลยค่ะ เป็นประสบการณ์ที่หนูจะไม่ลืมเลยค่ะ

ถ่ายหนังในอินเดียมันยากมากจริงๆ แต่พวกเราก็ทุ่มเทกันเต็มที่จริงๆ ค่ะ ก็อยากให้มาดูกันเยอะๆ ค่ะ จะได้ทั้งความสนุกสนาน สถานที่แปลกตาที่ไม่เคยมีในหนังไทย วัฒนธรรมของทั้งสองประเทศ มีทั้งความรัก ความสามัคคี ไม่ใช่แค่ในหนังนะคะ ในกองเราก็มีความสามัคคีกันอย่างนี้หนังก็เลยสำเร็จออกมาได้ค่ะ 7 มีนานี้ อย่าลืมไปให้กำลังใจพวกเรานะคะ ขอบคุณค่ะ”

 

ปัญญาเรณู 3 ตอน รูปูรูปี พร้อมโกอินเดียเคลียร์ความเครียดเพียบพร้อมความสนุก

7 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์…นะจ๊ะ นายจ๋า      

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

   สหมงคลฟิล์ม เปิดตัว 5 คาแรกเตอร์เดือดอนันดา – มาริโอ้ – โตโน่ – ฟ้า ษริกา – เอม ภูมิภัทร   จัดเต็มความมันส์ไม่มีใครยอมใคร ใน “ขุนพันธ์ 3”

เปิดวาร์ป “น้ำขิง อวิกา” น้องใหม่มากความสามารถครบเครื่อง สวย-เสียงดี! แจ้งเกิดเต็มตัวจาก “ยมทูตกับภูตสาว”

“สหมงคลฟิล์ม – มงคลเมเจอร์ – มงคลซีนีม่า” เปิดไลน์อัปกองทัพหนัง 2565 “ปีเสือสุดมาก” มันส์มาก อินมาก หวีดมาก ป่วนมาก เกรียนมาก ฟินมาก จัดเต็มครบทุกรส สุดทุกฟีล ให้ผู้ชมได้สนุกในโรงภาพยนตร์

“สหมงคลฟิล์มฯ” บวงสรวง “ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องล่าสุด” เดินหน้าหนังไทยปี 2565 “เจมส์ ธีรดนย์ – มิวสิค BNK48 – กิต Three Man Down – เบลล์ เขมิศรา – แคร์ ปาณิสรา – นาน่า ศวรรยา” แท็กทีมเล่นกับ “ผี” ในตำนาน!

“Mother Gamer เกมเมอร์เกมแม่” คว้ารางวัล “สื่อสร้างสรรค์คุณธรรมอวอร์ด” จากศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน)