ดีเจ.ป๋าเต็ด ชวนคอหนังไปชิลแบบยกกำลัง 2 ใน “ไทยประกันชีวิต พรีเซนต์ Gannes Film and Music Festival # 2

กลับมาตามคำเรียกร้องกับเทศกาลภาพยนตร์และดนตรีที่ชิลที่สุด ไทยประกันชีวิต พรีเซนต์ Gannes Film & Music Festival # 2 (กาญจน์ ฟิล์ม แอนด์ มิวสิค เฟสติวัล ครั้งที่ 2) ที่คลื่น ชิล เอฟเอ็ม 89 จัดขึ้นเพื่อเอาใจหนุ่มสาวที่รักการ ดูหนัง ฟังเพลง โดยเฉพาะ กับหนังดังหลากสไตล์ พร้อมฟังเพลงเพราะจากศิลปินคุณภาพ อาทิ บุรินทร์, แคลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์, Slur, 25 hours, Sixty Miles, เบล-สุพล และ โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ และดื่มด่ำไปกับบรรยากาศชิลๆ ริมแม่น้ำแควอีกครั้ง ในวันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายนนี้ ณ โรงแรมเฟลิกซ์ ริเวอร์แคว จ.กาญจนบุรี ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป

 

ดีเจ.ป๋าเต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม ดีเจรุ่นใหญ่ประจำช่วงชิลชวนชมของคลื่น ชิล เอฟเอ็ม 89 เผยถึงเทศกาลภาพยนตร์และดนตรีที่ชิลที่สุดครั้งนี้ว่า “เราเคยประทับใจกับบรรยากาศงาน กาญจน์ ฟิล์ม แอนด์ มิวสิค เฟสติวัล ครั้งแรกกันไปแล้ว รับรองว่าครั้งที่ 2 นี้จะประทับใจชาวชิลเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่าอย่างแน่นอน เพราะเราจะเนรมิตพื้นที่จัดงานให้กลายเป็นโรงหนังกลางแจ้งริมแม่น้ำแคว โดยแบ่งโซนภาพยนตร์ออกเป็น 4 โซน 4 สไตล์ ทั้ง โซนภาพยนตร์สยองขวัญ, โซนภาพยนตร์คอมเมดี้, โซนภาพยนตร์ที่ได้รับรางวัลจากเวทีระดับโลก (ออสการ์ และ คานส์ฟิล์ม) และโซนภาพยนตร์สั้นผลงานจากฝีมือน้องนักศึกษารุ่นใหม่ที่ฉายบนจอที่อยู่บนแพล่องแม่น้ำแคว พร้อมทั้งมีเวทีหลักสำหรับแสดงคอนเสิร์ตให้คอเพลงชิลได้ใกล้ชิดกับศิลปินที่ชื่นชอบมากมาย และพิเศษสุดกับการส่งท้ายเทศกาล กาญจน์ ฟิล์ม แอนด์ มิวสิค เฟสติวัล ครั้งที่ 2 ด้วยการหลอนพร้อมกัน กับการชมภาพยนตร์สยองขวัญแห่งปี “ลัดดาแลนด์” ท่ามกลางบรรยากาศชวนขนหัวลุก ให้ได้สั่นประสาทกันเบาๆ ก่อนเข้านอน  นอกจากนี้ในบริเวณงานยังมี โซนอาหารและสวนสนุกเคลื่อนที่แนวเรทโทร ที่จะทำให้คุณย้อนวันวานไปในอดีต รวมถึง โซนสินค้าลิมิเต็ดจากค่ายหนังและค่ายเพลง ให้ได้เลือกช้อปกันอีกด้วย คอหนังคอเพลงคนไหนอยากไปร่วมงาน ติดตามรับบัตรเข้างานฟรีได้ทางชิล เอฟเอ็ม 89 ทุกช่วงดีเจครับ”

 

 

ที่มา:  ชิล เอฟเอ็ม 89
บันทึกภาพ:  ชิล เอฟเอ็ม 89
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กลับมาอีกครั้งกับคอนเสิร์ตสุดประทับใจยิ่งใหญ่ของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ AssetWise Presents PIANO&i The Magic 7 Concert >>

สุดฟินทั้งฮอลล์ โต๋จัดเต็ม พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ ASSET WISE Presents PIANO & i The First Concert >>

“โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ควง “แม่โอ๋” ร่วมงานเปิดตัวโครงการ “Gen ยัง Active 50+” เผยเคล็ดลับสดใส แข็งแรง และมีความสุขในแบบฉบับแม่โอ๋ >>

คอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ที่ไม่ธรรมดาครั้งแรกของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ASSET WISE Presents PIANO & i The First Concert >>

Piano & i จากรายการสู่อิเวนต์ ‘Showcase’ สุดประทับใจ >>