“บิ๊กแอส” นำทีมศิลปิน ปล่อยพลังดนตรีเต็มแม็ค บนเวที “คอนเสิร์ตเดอะซี้ดโชว์ออดิชั่น” จ.ราชบุรี

  เรียกว่าปล่อยพลังดนตรีกันเต็มแม็คทีเดียว สำหรับบรรดาศิลปินที่ขึ้นโชว์ บนเวทีคอนเสิร์ต“คอนเสิร์ตเดอะซี้ดโชว์ออดิชั่น ครั้งที่ 88” ของคลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม ที่หน้าลานเอนกประสงค์ โรบินสัน จ.ราชบุรี ซี่งมีการถ่ายทอดเสียงสดผ่านเครือข่าย Nationwide พร้อมกัน 77 จังหวัดทั่วประเทศ 

 เริ่มสตาร์ทความมันส์กันที่วงสมเกียรติ กับ 2 เพลงฮิต เพลงอาย และ เพลงดูแลตัวเอง ตามติดมาด้วยวงมายด์ 3 ที่ขอโชว์ 3 เพลงรวด เพลง Keep it 100, เพลง Love Sick, เพลงกรรมตามสนอง และไปมันส์สุดซี้ดกับวงเรทโทรสเปค ในเพลงศรัทธาแห่งรัก,เพลงเจ็บกว่าคือฉัน และ เพลงไม่มีเธอ แถมในขณะที่โชว์เพลง ยังขอกระโจนไปหาคนดู เรียกว่าถูกใจขาดโจ๋ แฟนคลื่นซี้ดอย่างสุดขั้ว ต่อเนื่องอารมณ์ซี้ดกัน กับวงแทททู คัลเลอร์ ที่หยิบยกมาถึง 4 เพลง เริ่มจากเพลงเปิดเพลงไหนเปิดเมื่อไหร่ก็ยังสวยงาม,เพลงรักแรกพบ,เพลงโกหก,เพลงซินเดอริล่า สักพักวงสครับ ขอขึ้นมาเขย่าสเต๊ปกันต่อ กับเพลงเธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ,เพลงคำตอบ,เพลงเข้ากันดี,เพลงใกล้ และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา พบกับเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ จาก นักแสดงหนุ่ม เคน ภูภูมิ ที่ขอมาโชว์เพลงในสไตล์ของตัวเอง กับเพลงชายคนหนึ่ง และ เพลงหยุด ปิดท้ายคอนเสิร์ตกับความมันส์สุดใจ เต็มเหนี่ยวกับวงบิ๊กแอส 6 เพลงรวด เริ่มจากเพลงแดนเนรมิต,เพลงเท่าที่มี,เพลงข้านอ้ยสมควรตาย,เพลงเล่นของสูง,เพลงทางผ่าน+ลมเปลี่ยนทิศ และ เพลงอย่างน้อย ซึ่งงานนี้ถึงแม้เจ๋ง นักร้องนำจะกระดูกหลังเจ็บ แต่ยังโชว์แบบแน่นๆ เกินบรรยาย สมกับเป็นวงร็อคตัวจริง

สำหรับผู้ที่พลาดสามารถชมภาพย้อนหลังได้ทาง www.seedmcot.com และในเดือนมีนาคม ชาวจังหวัดกำแพงเพชร เตรียมตัวพบความมันส์แบบนี้แน่นอน ส่วนจะเป็นที่ไหน เมื่อไร ติดตามฟังได้ที่คลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม ทุกวัน ทุกช่วงดีเจ

ที่มา:  SEED
บันทึกภาพ:  SEED
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ถ้ารู้อย่างนี้” เพลงช้าที่ “บิ๊กแอส” เสียน้ำตา รีบฟังรีบทำ..ก่อนที่จะเสียดายทีหลัง

“เคน ภูภูมิ” ประกบ “วิว-วรรณรท” ครั้งแรก ใน “หัวใจรักพิทักษ์เธอ” แอ็คชั่นเด็ด…คอมเมดี้โดน ฟันธง!!

รักเก่าทำเหงา “เคน ภูภูมิ” ลุยเดี่ยวดามใจ ในเอ็มวี “ซ้าย” (Left)

“เคน ภูภูมิ” ควง “ไอซ์ ปรีชญา” โชว์ชีวิตคู่สามีภรรยา!! ในละครช่อง 3 #มายาเสน่หา แซ่บครบรสฉบับค่ายทีวีซีน >>

“เคน ภูภูมิ – เอสเธอร์” เปิดประสบการณ์ครั้งแรกกับ “Wrapping Studio” มีลุ้น! เซอร์ไพรส์แลกของขวัญต้อนรับเฟสทีฟ พิเศษตั้งแต่ของยันลายห่อของขวัญ! >>