เมดอินไทยแลนด์ ยกระดับกระชับสยาม ออกอากาศ จันทร์ – ศุกร์ เวลา 12.30 – 13.10 น. ทางททบ.5

วันจันทร์ที่ 4 มี.ค.  “โน้ต-ภาคย์” พาคุณผู้ชมไปทึ่งกับขนมเค้ก ที่ไม่ใช่แค่ขนมเค้กธรรมดา เพราะเป็นขนมเค้ก 3 มิติ ปั้นเป็นตัวการ์ตูนต่างๆ หลากหลายสไตล์ อยากได้แบบไหนสั่งได้ อยากรู้ว่าเวลากินต้องใส่แว่นตา 3 มิติ ด้วยหรือเปล่า ไปชมพร้อมๆ กัน 

วันอังคารที่ 5 มี.ค.  “โน้ต-ภาคย์” เอาใจคนชอบทานบะหมี่ พาไปรู้จัก “ร้าน เหล่ากุ้ยบะหมี่อัศวิน” น่าทึ่งที่ชื่อเมนู มีทั้ง “ข้าวช๊อกกะรี่,  ข้าวไข่มฤตยู, เล็กน้ำยำไข่ คู่ คู่, ต้มยำตูมตาม”  ใครอยากรู้ว่าเมนูชื่อแปลกพวกนี้คืออะไรบ้าง ไปชมและอิ่มแบบพุงกางพร้อมกัน

วันพุธ 6 มี.ค.  วันนี้ “โน้ต-ภาคย์” พาทึ่งกับผู้พิทักษ์สันติราษฏร์ เจ้าหน้าที่ตำรวจดูแลทุกข์สุขประชาชน รวมทั้งร้องเพลงให้เราฟัง ที่สำคัญร้องเพลงเพราะด้วย  โดยนำเงินที่ได้จากการร้องเปิดหมวก ไปช่วยเหลือการกุศลด้วย  พร้อมแล้วไปชมลีลา “Police Music Song”

วันพฤหัสบดีที่ 7 มี.ค.  “โน้ต-ภาคย์”  แนะนำเครื่องเล่นโบราณที่ทำด้วยไม้ไผ่สีสุกหรือไม้สัก “เถรอดเพล” ที่ วัดสว่างอารมณ์ จ.นครปฐม หาดูยากไม่ค่อยมีใครทำกัน จะเป็นแบบไหน น่าทึ่งขนาดไหน ห้ามพลาดชม

วันศุกร์ที่ 8 มี.ค.  ผู้ว่าฯ “เฉลิมชัย เฟื่องคอน” จ.อุตรดิตถ์ พาเที่ยวชม อุทยานต้นสักใหญ่ ที่มีอายุมากกว่า 1,500 ปี ใหญ่โตขนาด 10 คนโอบ ไปพิสูจน์กับตาพร้อมกัน

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จีเอ็มเอ็มทีวี” คว้า 2 รางวัล National Winner ตัวแทนประเทศไทย  เข้าชิงรอบสุดท้าย รางวัลยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย “Asian Academy Creative Awards 2020” >>

“จีเอ็มเอ็มทีวี” คว้าซีรี่ส์จีน “#Addicted ร้ายนัก รักเสพติด” โด่งดังทั่วเอเซีย!!! ออกอากาศในไทยที่แรก เริ่ม 1 ก.ค.นี้ ทางช่องONE31

“จีเอ็มเอ็ม ทีวี” ขนนักแสดงวัยรุ่น “มาร์ช, น้ำชา, ต้าเหนิง, นนน, กั้ง, เชอรีน ฯลฯ” นำทีมบวงสรวงซีรี่ส์ 3 เรื่อง 3 สไตล์ 25 พ.ค.นี้

“Finding U-Prince Project” เทปพิเศษ ตามหาพระเอกหน้าใหม่ “U-Prince Series” 8 พ.ค.นี้

“จีเอ็มเอ็ม ทีวี” เปิดตัวอภิมหาโปรเจค “U-Prince Series” สุดอลัง!!! “พุฒ, ฮั่น, โฟกัส, มายด์ ฯลฯ” นำทีมบวงสรวงและแถลงข่าว แฟนคลับแห่ให้กำลังใจล้นตึกแกรมมี่