สหมงคลฟิล์ม” นำเงินรายได้รอบแรกของ “30+ โสด on sale มอบแก่สภากาชาดเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย

เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2554 เวลา 13.00 น.   คุณเตือนใจ เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานบริษัท สหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด นำทีมผู้บริหารของโรงภาพยนตร์ในเครือต่างๆอาทิเช่น คุณธนกร ปุลิเวคินทร์ Executive Director  บ.เมเจอร์ซีเนเพล็กซ์ กรุ๊ป จก.(มหาชน) , คุณสุพัฒน์ งามวงศ์ไพบูลย์ Marketing Director โรงภาพยนตร์เครือเอส.เอฟ ซีเนม่า, คุณธนภัทร อ่อนดำ ผู้จัดการฝ่ายโปรแกรมภาพยนตร์ โรงภาพยนตร์ในเครือ Major Hollywood, คุณบุศรินทร์ จริยาพรพงศ์ ผู้จัดการฝ่ายวางแผน และพัฒนาธุรกิจภาพยนตร์ โรงภาพยนตร์เซ็นจูรี่   และ เสนาเพชร หรือ พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง 30+ โสด on sale พร้อมใจการนำเงินรายได้จากการจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์เรื่อง 30+ โสด on sale รอบแรก วันแรกที่เข้าฉายเมื่อวันที่13ต.ค.ที่ผ่านมา จำนวน 500,000 บาท และรวมกับจำนวนเงินที่ได้รับบริจาคจากพี่น้องชาวไทยหน้าออฟฟิศสหมงคลฟิล์มแถวซอยอารีย์เมื่อวันศุกร์ที่14 ต.ค.ที่ผ่านมาจำนวน 80,104 บาท รวมเป็นเงิน 580,104 บาท

พร้อมทั้งรวบรวมข้าวของเครื่องใช้อุปโภคและบริโภคต่างๆนำมามอบให้ นายแพทย์พิชิต ศิริวรรณ รองผู้อำนวยการสำนักงานบรรเทาทุกข์และประชานามัยพิทักษ์ สภากาชาด เพื่อรวบรวมเงินรายได้และของบริจาคไปช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยที่กำลังประสบกับปัญหาน้ำท่วมอยู่ในขณะนี้

โดย เสนาเพชร พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร เป็นตัวแทนพูดถึงที่มาว่า “จริงๆมันคือความตั้งใจตั้งแต่แรกของทาง สหมงคลฟิล์ม  เวิร์คพ้อยท์ หัวฟิล์มท้ายฟิล์ม และพันธมิตรทั้งหลาย ที่ตั้งใจไว้ตั้งแต่แรกแล้วว่า จะนำเงินรายได้รอบแรกจากการฉายภาพยนตร์เรื่อง 30+ โสด on sale ในวันที่ 13 ตุลาคมทั้งในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ไปบริจาคเพื่อช่วยเหลือคนที่ประสบภัยน้ำท่วมโดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆเลย ซึ่งเราก็ได้ยอดเงินทั้งหมด 500,000 บาท และเป็นเงินที่เรานำมาร่วมบริจาคในวันนี้ เราเองเราก็รู้สึกดีใจมากๆที่ได้เป็นส่วนหนึงในส่วนเล็กๆที่ได้ช่วยเหลือคนไทยที่กำลังเดือดร้อนจากปัญหาน้ำท่วมในครั้งนี้ ซึ่งตอนนี้ถึงแม้ว่าน้ำจะเข้ามายังกรุงเทพฯแล้วแต่ผมเชื่อว่าคนไทยทุกคนต่างๆร่วมใจกันช่วยเหลือกันและไม่ทิ้งกันแน่นอนครับ”

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update, Special Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

4 หนังชิงออสการ์ จาก “สหมงคลฟิล์ม” หลากรสคุณภาพ ได้ดูกันเต็มอิ่ม >>

ห้ามพลาด! “7 หนังสหมงคลฟิล์ม 2566” ไฮไลต์ “3 หนังไทยฟอร์มดี” และ “4 หนังเทศฟอร์มยักษ์” มหึมาความบันเทิงครบรส โดนใจผู้ชมทุกวัย

“สหมงคลฟิล์ม – มงคลเมเจอร์ – มงคลซีนีม่า” เปิดไลน์อัปกองทัพหนัง 2565 “ปีเสือสุดมาก” มันส์มาก อินมาก หวีดมาก ป่วนมาก เกรียนมาก ฟินมาก จัดเต็มครบทุกรส สุดทุกฟีล ให้ผู้ชมได้สนุกในโรงภาพยนตร์

“Mother Gamer เกมเมอร์เกมแม่” คว้ารางวัล “สื่อสร้างสรรค์คุณธรรมอวอร์ด” จากศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน)

แกงเดี่ยวไม่มันส์! “เปิ้ล นาคร” ดึงไอคอนแห่งยุค “น้าเน็ก – กันต์ กันตถาวร – แจ็ค แฟนฉัน – ยังโอม” ร่วมทีม “ขบวนแกง” ส่งความ โหด เหวอ เผลอ ฮา ครั้งแรก ใน “ห้าวเป้งจ๋า อย่าแกงน้อง” >>