‘เต้-ภูริต’ เขินนางเอกตัวน้อย ‘น้องอันดา’ เต้นประกบข้าง

 เพียงแค่ฉายไปกี่วันทั้งละคร และ เพลงประกอบ เรื่อง ‘พรพรหมอลเวง’  ก็ดังจนฉุดไม่อยู่ โดยเฉพาะเพลง ‘เมื่อไหร่จะได้พบเธอ’ ที่ได้ “เต้-ภูริต  ภิรมย์ภักดี”  มาถ่ายทอดเพลงนี้ เพลงจังหวะสนุกๆ ชวนโยกตามได้อย่างไม่ยาก  ล่าสุดทางต้นสังกัด WE Records เครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ ก็ปล่อยเพลงนี้ให้ฟังกันทางวิทยุเรียบร้อยแล้ว  พร้อมกับเร่งถ่ายทำมิวสิควิดีโอแบบเต็มๆ ให้ชมกันอย่างจุใจ พร้อมทั้งได้น้องเมย์ เอ๊ย ‘น้องอันดา’ นางเอกตัวจิ๋ว ของเรื่อง มาช่วยสร้างสีสัน  กับท่าเต้นที่จะฮิตในเร็วๆ นี้  แถมพ่วงด้วยครอบครัวชวนขำอย่าง ‘ครอบครัวชวนชื่น’  ก็มาแจมกับความสนุกของเพลงนี้ด้วย 

‘เต้ – ภูริต’ เผยถึงเพลงและมิวสิควิดีโอ ว่า  “ถือเป็นครั้งแรกครับที่ได้ร้องเพลงประกอบละครให้กับทางช่อง 3 และถือเป็นเพลงประกอบละครเรื่องที่ 2 ที่ได้ร้องไว้   กลับมาร่วมงานกับฟองเบียร์อีกครั้งไม่ค่อยกังวล ครับ เพราะเคยร่วมงานกันมาตั้งแต่โปรเจ็ค เลิฟพิลแล้ว  ทีมงานก็คุ้นเคยกันดี บรรยากาศเลยเป็นกันเอง  ทำให้ใช้เวลาอัดร้องไม่นานเท่าไหร่ ฟีดแบคที่ตอบกลับมาถือว่าดีทีเดียวครับ  คนที่ได้ฟังจะบอกว่าจังหวะโจ๊ะๆดี  มาถ่ายเอ็มวีวันนี้เป็นครั้งแรกที่ผมได้นางเอกที่อายุน้อยที่สุดมาร่วมแสดงด้วย คือน้องอันดา นางเอกน้อยของเรื่องพรพรหมอลเวง ตอนเข้าซีนด้วยกันก็ทำตัวไม่ค่อยถูก  เพราะผมไม่เคยถ่ายซิงค์ไปด้วย แล้วมีเด็กๆมายืนเต้นอยู่ข้างๆ  แล้วน้องอันดาน่ารักมากครับ เจอกันครั้งแรกน้องเค้าก็เดินมาหามาสวัสดีพูดคุยด้วย  ผมรู้มาว่าน้องต้องตื่นตั้งแต่ตี 4 เพื่อมาถึงกองถ่าย 6 โมงเช้า แต่น้องไม่มีงอแงเลย นับถือเลยครับ  ถึงเวลาถ่ายน้องก็เข้าฉากไม่มีอิดออด เต้นไปยิ้มไป กลับว่าเป็นผมซะอีกทีทำตัวไม่ค่อยถูก  เพลงนี้จะมีท่าเต้นด้วยครับ ได้ครอบครัวชวนชื่นมาร่วมเต้นด้วย เป็นครอบครัวที่น่ารักมากๆเลยครับ ขอบคุณที่มาช่วยๆกัน ผมว่าใครได้ดูมิวสิควิดีโอเพลงนี้ต้องยิ้มตามแน่นอน ซึ่งท่าเต้นจะเป็นยังไง ลองติดตามแล้วมาเต้นตามกันนะครับ  ส่วนเพลงที่เป็นซิงเกิ้ลอัลบั้มคาดว่าอีกไม่นานน่าจะได้ฟังกัน  ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนทำงานและวางคิวของแต่ละศิลปินไม่ให้ออกมาชนกันเอง  ส่วนคอนเสิร์ตก็มีเล่นบ้างครับแต่ไม่เยอะเท่าไหร่ เพราะช่วงนี้งานที่บริษัทค่อนข้างเยอะ ต้องเทน้ำหนักให้กับงานหลักก่อน  แต่เร็วๆนี้ก็จะมีขึ้นคอนเสิร์ตกับทางค่าย  เลิฟอีสครับ  ในวันที่ 7 พฤษภาคมนี้  ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี”           

ติดตามชมมิวสิควิดิโอ  ‘เมื่อไหร่จะได้พบเธอ-เต้ ภูริต’  ได้ทางรายการในเครือแกรมมี่ รวมทั้งเคเบิ้ลทีวีทั่วไป ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และสามารถดาวน์โหลดเพลงนี้ได้  โดยกด *123 0011 แล้วกดโทร.ออก หรือ iTunes ติดตามข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/werecords

ที่มา:  We Records
บันทึกภาพ:  We Records
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ ร่วมกับ VLIVE แอปพลิเคชั่นยักษ์ใหญ่จากเกาหลีใต้จัดงานแถลงข่าวการจัด Virtual Concert >>

“จัสติน” เศร้าจัด ซิงเกิลใหม่ “นาทีนี้” แทงใจชีวิตจริง >>

ช่อง 28 อัดแน่นความบันเทิง ส่งตรงความสนุกเต็มอิ่ม เขยบ้านนอก และ พรพรหมอลเวง ลงจอ

น้องอันดา ซุปตาร์ตัวน้อย ร่วมปลุกพลังชวนดารารุ่นพี่ เอสเธอร์ – กอล์ฟ รื้อฟื้นความฝันวัยเยาว์ ในงาน “SK-II Dream Again”

กวาง เอบีฯ ซิวอันดับ 5 ประเดิมสิงห์นักบิดสนามแรกในชีวิต