“หนูนา” สุดตื่นเต้น !!! คว้ารางวัล “ศิลปินหญิงยอดนิยม” งาน You2play Awards 2013

“หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ” ศิลปินสาวเสียงดี มากความสามารถ เจ้าของอัลบั้ม “หนูนา” กับเพลงฮิตมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Only You, หายใจเข้าก็ยังรอ หายใจออกก็ยังจำ, ไม่จบไม่ใช่ไม่เจ็บ ฯลฯ   ขึ้นรับรางวัล “ศิลปินหญิงยอดนิยม” จากงาน “You2Play Awards 2013” ที่ได้รับเสียงโหวตสูงสุด ด้วยความตื่นเต้น พร้อมอ้อนขอบคุณแฟนๆ ว่า   

             “ขอขอบคุณแฟนคลับทุกคนมากๆ  ที่ช่วยกันโหวตและชื่นชอบเพลงของหนูนาค่ะ รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากๆ ที่ได้รับรางวัลนี้  ยังไงก็ขอฝากให้การสนับสนุนต่อไปเรื่อยๆ นะคะ ทั้งอัลบั้มแรกที่ผ่านมา และอัลบั้มใหม่ซึ่งกำลังเตรียมงานกันอยู่ในตอนนี้ ปีนี้ได้ฟังเพลงใหม่จากหนูนาแน่นอน อดใจรอกันหน่อยนะคะ ระหว่างที่รอเพลงในอัลบั้มใหม่ของหนูนา ก็ฟังเพลงประกอบละคร “คู่กรรม” แก้คิดถึงไปก่อนนะคะ”

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#POLYCAT เปิดกรุเพลงเก่าหยิบ “Only You” ของ “เจอาร์-วอย” มาปัดฝุ่นอีกครั้ง พร้อมครั้งแรกของคู่จิ้น #โอห์มฟลุ้ค ในมิวสิควิดีโอที่จะมาเปิดลิ้นชักแห่งความทรงจำให้ยิ้มตาม #PolycatOnlyYouxOhmFluke >>

“จีเอ็มเอ็มทีวี” คว้า 2 รางวัล National Winner ตัวแทนประเทศไทย  เข้าชิงรอบสุดท้าย รางวัลยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย “Asian Academy Creative Awards 2020” >>

‘จุ๊บ วุฒินันต์’ มอบของขวัญให้กับทุกคู่รัก ส่งเพลงรักหวานซึ้ง ‘Only You’ >>

“จีเอ็มเอ็มทีวี” คว้าซีรี่ส์จีน “#Addicted ร้ายนัก รักเสพติด” โด่งดังทั่วเอเซีย!!! ออกอากาศในไทยที่แรก เริ่ม 1 ก.ค.นี้ ทางช่องONE31

“จีเอ็มเอ็ม ทีวี” ขนนักแสดงวัยรุ่น “มาร์ช, น้ำชา, ต้าเหนิง, นนน, กั้ง, เชอรีน ฯลฯ” นำทีมบวงสรวงซีรี่ส์ 3 เรื่อง 3 สไตล์ 25 พ.ค.นี้