“เจมาร์ท” รุกตลาดต่างจังหวัด ประเดิม จัดงาน “โคราช โมบาย โชว์”

เจมาร์ท อัดงบ 10 ล้านบาท ประเดิมจัดงาน “โคราช โมบายโชว์” สู่ตลาดต่างจังหวัด หวังเงินสะพัดภายในงานกว่า 35 ล้านบาท ขนพันธมิตรกว่า 20 รายเข้าร่วมงานพร้อมโปรโมชั่นเด็ดๆ เพียบ

นายอดิศักดิ์ สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ มาร์ท จำกัด (มหาชน) ตัวแทนจำหน่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่และอุปกรณ์เสริมชั้นนำของเมืองไทย เปิดเผยว่า เจมาร์ท ได้ใช้งบประมาณ 10 ล้านบาท ในการประเดิมจัดงาน “เจมาร์ท โมบาย โชว์” ณ จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งเป็นงานโมบายโชว์ในต่างจังหวัดครั้งแรก หลังเห็นถึงศักยภาพตลาดมือถือต่างจังหวัดที่มีอัตรการเติบโตสูง ด้วยกำลังซื้อที่มากขึ้น และยังมีอีกหลายจังหวัดที่เจมาร์ทสามารถขยายสาขาไปได้ รวมถึงเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคได้มากยิ่งขึ้น

สำหรับงาน “เจมาร์ท โมบาย โชว์” ณ เดอะมอลล์นครราชสีมา จัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 กุมภาพันธ์ – 6 มีนาคม 2556 ตั้งเป้ายอดขายภายในงานครั้งนี้ไว้ที่ 35 ล้านบาท ซึ่งภายในงานมีพันธมิตรกว่า 20 บริษัทเข้าร่วมงาน อาทิ ซัมซุง โนเกีย แอล จี เอชทีซี ออปโป้ โซนี่ อีริคสัน แบล็คเบอร์รี่ เจโฟน เอไอเอส ดีแทค และทรูมูฟ เป็นต้น

นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นเด็ดๆ ทั้งการแจกฟรีคูปอง 1,000 บาท จำนวน 50 ท่าน ในวันที่ 28 ก.พ.นี้ และลุ้นฟรี Galaxy Note 2 ทุกวัน โทรศัพท์มือถือลดสูงสุด 50% รวมถึงสมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต ผ่อน 0% พลาดไม่ได้

ร่วมเชียร์ร่วมโหวตกับวัยรุ่น วัยสมาร์ท ในการประกวด โคราชสมาร์ททีน 2013 กับผู้ผ่านเข้ารอบ 30 คนสุดท้ายได้ในรอบตัดสิน วันที่ 3 มีนาคมนี้ หรือติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรมได้ที่ www.facebook.com/jaymartshop

ที่มา:  บริษัท โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซัมซุง เปิดตัว ไบร์ท – วชิรวิชญ์ ขึ้นแท่น Brand Ambassador คนใหม่ เพื่อมาโชว์ความ ‘เก่งไม่กั๊ก ถ่ายชัดไม่กลัวเบลอ’ ของ Galaxy A53 5G บนภาพยนตร์โฆษณาตัวล่าสุด

 THREE MAN DOWN เตรียมเขย่าโลกออนไลน์ จัด Virtual Concert เอไอเอส แท็กทีม ซัมซุง เนรมิตให้สาวกได้ฟินแบบจุใจ >>

ไวรัลโซเชียล! พรีเซนเตอร์เอไอเอสแห่เที่ยวห้างทิพย์ “แต้ว-มิว-เบลล่า-เจมส์จิ-เต้ย-วี วิโอเลต” นำทีมเปิดโลกช้อปปิ้งเสมือนจริงครั้งแรกของโลกที่ V-Avenue.Co >>

ซัมซุงร่วมแชร์ไอเดียให้คุณกล้าเป็น ‘ที่สุด’ ในสิ่งที่ใช่ ผ่านแรงบันดาลใจของ 3 ตัวแทนคนยุคใหม่ “ติช่า – เจมส์ – คิทตี้” >>

I Purple You! ซัมซุง จับมือ 7 หนุ่มบังทัน #BTS ปล่อยคอลเลคชันสุดพิเศษ Samsung Galaxy S20+ และ Galaxy Buds+ BTS Editions ให้เหล่า A.R.M.Y. ได้เป็นเจ้าของ 9 ก.ค.นี้ >>