วง Davichi เปิดตัวมิวสิควีดีโอแนวเทพนิยายเพลงพรีแทร็ค Turtle

หลังจากที่ส่งสัญญาณให้แฟนเพลงทราบว่า พร้อมสำหรับการคัมแบคด้วยการเปิดตัวภาพแจ็คเกตอัลบั้ม ในที่สุด 2 ดูโอสาวสวยวง Davichi กลับมาพร้อมเปิดตัวเพลงพรีแทร็ค Turtle จากอัลบั้มเต็มชุดที่ 2  Mystic Ballad 1990

เพลงพรีแทร็ค Turtle เป็นผลงานของโปรดิวเซอร์ชื่อดัง Duble Sidekick โดยเพลงฃเพลงบัลลาดร่วมสมัยที่มีจังหวะกลางๆ เนื้อเพลงพรรณนาถึงระยะเวลาอันยาวนานของความเจ็บปวดจากความรักที่ต้องจากกันด้วยการเลิกลา การใช้เวลาในการลืมใครสักคน ซึ่งเปรียบเสมือนกับเต่าที่ก้าวย่างและเดินทางอย่างช้าๆ และใช้เวลาที่ยาวนานกว่าจะถึงจุดหมาย

มิวสิควีดีโอเพลงพรีแทร็ค Turtle เป็นมิวสิควีดีโอที่ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังเดินทางอยู่ในโลกของเทพนิยาย ซึ่งนำแสดงโดยนักร้องสาว ฮโยยอง (Hyoyoung) สาวสวยจากวง 5dolls

อนึ่ง อัลบั้มเต็มชุดที่ 2  Mystic Ballad 1990 จะถูกแบ่งออกเป็น 2 พาร์ท โดยเพลลงไตเติ้ลจากพาร์ทที่ 2 คือ เพลง Even Though I Hate You, I Still Love You ซึ่งอัลบั้มพาร์ท 2 จะเปิดตัววันที่ 20 มีนาคม 2556 วง Davichi จะได้นักแต่งเพลงชื่อดังมากมายมาร่วมงานในอัลบั้มชุดนี้ อาทิเช่น รยอ แจฮยอน (Ryu Jae Hyun) ชเว คยูซอง (Choi Kyu Sung) และ ลี ซึงฮวาน (Lee Seung Hwan) ซึ่งสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนเพลงเป็นอย่างมาก

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#DAVICHI ดูโอ้เจ้าแม่เพลงบัลลาด เตรียมปล่อยอัลบั้มใหม่ฉลองครบรอบ 10 ปีวง พร้อมคว้า Kang Daniel เล่นเอ็มวี!

วง Davichi เตรียมคัมแบคพร้อมดิจิตอลซิงเกิ้ลใหม่

วง SISTAR เปิดตัวมินิอัลบั้มชุด Touch and Move และมิวสิควีดีโอเพลง Touch My Body

วง Davichi เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง Again

วง Davichi เปิดตัวภาพแจ็คเกตอัลบั้ม Break Up Date Again