เผยโฉมหน้าสมาชิกคนที่ 4 สาวสวยคนใหม่แห่งวง D-Unit

หลังจากที่ประกาศเพิ่มเติมสมาชิกใหม่และปล่อยให้แฟนๆเฝ้ารอคอยสมาชิก “ที่น่ารักและสวยที่สุด” สมาชิกคนใหม่ของวง D-Unit ในที่สุดทางต้นสังกัดก็ได้เปิดเผยโฉมหน้าของสมาชิกใหม่ สาว เจนี่ (JNEY)

โดยก่อนหน้านั้นทางต้นสังกัดของ ได้เซอร์ไพรส์แฟนเพลงด้วนการประกาศเพิ่มเติมสมาชิกใหม่ ซึ่งเป็นสมาชิกที่ “ที่น่ารักและสวยที่สุด” โดย หนุ่ม ซีโค่ (Zico) วง Block B เป็นคนที่แนะนำสมาชิกสาวสวยคนใหม่ให้เข้าร่วมกลุ่มกับวง D-Unit นอกจากนั้น ซีโค่ ยังรับหน้าที่เป็นผู้ให้คำแนะนำและดูแลผลงานชุดล่าสุดให้กับวง D-Unit

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ เจนี่ ปรากฏตัวให้แฟนๆได้เห็น เพราะก่อนหน้านั้นเธอเป็นที่รู้จักในนามของ เจนี่ (Janey) จากเกิร์ลกรุ๊ปวง GP Basic มาก่อน

วง D-Unit จะคัมแบคพร้อมอัลบั้มชุดที่ 2 ซึ่งจะมีการแบ่งออกป็น 2 พาร์ท โดยพาร์ทแรกจะประกอบด้วยเพลง 7 เพลง ซึ่งจะเปิดตัววันนี้ (4 มีนาคม 2556) ส่วนพาร์ทที่ 2 จะประกอบด้วยเพลงอีก 6 เพลง โดยเตรียมจะเปิดตัวเร็วๆ นี้เช่นกัน

แม้ว่าจะมีปัญหาขัดแย้งกับทางต้นสังกัด แต่หนุ่ม ซีโค่ ก็ยังทุ่มเทเวลาอย่างเต็มที่และให้ความใส่ใจในทุกรายละเอียดเพื่อให้คำแนะนำและดูแลผลงานชุดล่าสุดวง D-Unit ซึ่งรวมถึงเพลงไตเติ้ลทั้ง 2 เพลง ในแต่ละพาร์ทด้วย

 

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘เจนี่-พีเค-โยเกิร์ต’ ร่วมงานเปิดตัว “ซัมซุง คิว แอลอีดี 8K” ที่สุดประสบการณ์ใหม่แห่งความสมจริง ยกระดับทุกคอนเทนต์คมชัดลึกทุกมิติ >>

“เจนี่-มิกกี้” ร่วมฉลอง“10 ปี Slim Concept” เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ Sikelia Body Treatment >>

มิกกี้ และเจนี่ เตรียมโชว์พลังแอคทีฟแบบแพ็คคู่ที่งานแถลงข่าวเปิดตัว “เอ็กซ์เอส เอเนอร์จี้ ดริ๊งค์”

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เตรียมเดินฟินาเล่ชุดเจ้าสาวสุดลักชัวรี่ “MIRROR MIRROR BANGKOK” >>

เจนี่ – ญาญ่า – ติช่า – เกรซ พร้อม 14 สาวเดอะเฟซฯ 3 เตรียมอวดลุคแซ่บแบบสาวนิวยอร์ก ในงานสุดยิ่งใหญ่ “COLORS OF NEW YORK by Maybelline New York”