วง D-Unit เปิดตัวอัลบั้ม Affirmative Chap.1 ผลงานของ “ซิโค่” (Zico) และมิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ล Talk to My Face เวอร์ชั่นเต็ม

หลังจากเผยโฉมหน้าสมาชิกสาวสวยคนที่ 4 ออกมาแล้ว ในที่สุดเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่วง D-Unit ก็เปิดตัวผลงานอัลบั้มชุดใหม่ออกมาแล้ว

เดิมทีผลงานอัลบั้มชุดใหม่ของวง D-Unit จะประกอบด้วยเพลงทั้งหมด 13 เพลง แต่เนื่องจากเพลงทุกเพลงล้วนเป็นเพลงที่ดี สาวๆ วง D-Unit เลยตัดสินใจที่จะเปิดตัวอัลบั้มโดยแบ่งเป็น 2 พาร์ท โดยพาร์ทแรกอัลบั้ม Affirmative Chap.1 จะประกอบด้วยเพลง 7 เพลง และเพลงไตเติ้ล Talk to My Face เป็นผลงานของ ซิโค่ (Zico) โดยเขาได้ใช้สีสันความเป็นวง Block B มาแต่งแต้มความสนุกสนานให้กับเพลงของวง D-Unit ด้วย ส่วนอัลบั้มเพลงในพาร์ทที่ 2 จะประกอบด้วยเพลงอีก 6 เพลง ซึ่งเตรียมจะเปิดตัวเร็วๆ นี้เช่นกัน

http://youtu.be/JQAl3G-jEuU

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

JOOX นำเสนอรายการ I- LAND ถ่ายทอดสดจากเกาหลีให้ชมฟรี เตรียมพบกับ เรน , นัมกุงมิน และ ซิโค่ เริ่ม 26 มิ.ย. 63 สามทุ่มตรง ชมผ่าน JOOX เท่านั้น! >>

ร้อนแรงดั่งไฟเผา ZICO ใส่เต็มทุกสกิล ร้อง เต้น แร็พ ใน “King of the Zungle Tour in Bangkok” >>

ห้ามพลาด!! สุดยอดคอนเสิร์ตของแร็ปเปอร์แถวหน้าของเกาหลี #Zico ใน “King of the Zungle Tour in Bangkok” บัตรใกล้ Sold Out แล้ว!! Everybody Put Your Hands Up!! >>

แฟน #Zico เตรียมพร้อม King of the Zungle Tour in Bangkok 10 พ.ย.นี้ บัตร VIP มาพร้อม Hi-Touch ทุกที่นั่ง

#ZICO กลับมาเอเชียอีกครั้งหลังจากทัวร์ยุโรปและอเมริกา ZICO “King Of the Zungle” Tour in Asia >>