“บี้-สุกฤษฎิ์” แอคทีฟเข้าตา นมเปรี้ยว “ดีไลท์” ดึงเป็นพรีเซ็นเตอร์

งานชุกสุดขีดแต่ “บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว” ก็ยังหน้าหล่อใสกิ๊กดูแอคทีฟตลอดเวลา ผลิตภัณฑ์ “ดัชมิลล์ ดีไลท์” นมเปรี้ยวสูตรจุลินทรีย์โพรไบโอติก 2 เท่า จึงคว้าบี้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์อย่างไม่มีลังเล โดยในงานเปิดตัว “ดีไลท์” บี้ยังมาปรากฏตัวเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับ พร้อมควงสาวดีไลท์สุดเซอร์ไพรส์มาร่วมพูดคุยเรื่องการดูแลตัวเองประจำวัน พร้อมทั้งชักชวนน้องๆ แฟนคลับหันมาดูแลระบบการย่อยและขับถ่ายให้ถูกวิธีด้วย

เรียกได้ว่าห้างเซ็นทรัลเวิลด์แทบแตกเมื่อนักร้องขวัญใจวัยรุ่นอย่าง “บี้-สุกฤษฎิ์” มาปรากฏตัวในงานเปิดตัวนมเปรี้ยว “ดีไลท์” ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ ซึ่งงานนี้ถึงบี้จะไม่มีโชว์พลังเสียงหรือสเต็ปแดนซ์ให้แฟน ๆ ได้ชื่นชม แต่บี้ก็ยังมีเซอร์ไพรส์ให้แฟน ๆ ได้ส่งเสียงกรี๊ดกันใหญ่ เมื่อบี้ควงแขนสาวดีไลท์สุดเซอร์ไพรส์อย่างเจ๋อมหาเสน่ห์ “น้องพีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ” ออกมาร่วมพูดคุยอัพเดทเรื่องงานในวงการ พร้อมเผยเคล็ดลับการดูแลตัวเองของบี้ในแต่ละวัน ที่ทำให้บี้แอคทีฟฟิตเปรี้ยะแม้งานแน่นเท่าไหร่ก็ไม่หวั่น

บี้บอกว่า “ช่วงนี้งานผมก็ยังยุ่งเหมือนเดิมครับ ทั้งงานละครและงานเพลงที่ทำให้ตารางงานแน่นเอี๊ยดทั้ง 7 วัน แต่ยิ่งงานแน่นเราก็ยิ่งต้องดูแลตัวเอง สังเกตตัวเอง แล้วก็สร้างความพร้อมให้กับตัวเองอยู่ตลอดเวลา เพราะไม่อย่างนั้นถ้าเราเจ็บป่วยขึ้นมา นั่นหมายถึงทีมงานคนอื่น ๆ ก็ต้องสะดุดตามเราไปด้วย”

บี้ยังเสริมอีกว่า “ผมไม่พูดเพราะผมเป็นพรีเซ็นเตอร์นะครับ แต่ดีไลท์ช่วยผมได้จริง ๆ ผมลองทานขวดเล็กหลังอาหารทุกมื้อ แล้วผมก็พบว่าถึงจะต้องทำงานตลอดทั้งวัน ผมก็ไม่มีอาการท้องอืดหรืออะไรเลย แสดงให้เห็นว่าระบบย่อยเราทำงานดีขึ้น แล้วการขับถ่ายก็เป็นเวลา ตื่นเช้ามาปุ๊บก็เรียบร้อย โล่ง ไม่ต้องห่วงว่าจะไปฉุกเฉินลำบากใครที่ไหน ที่สำคัญอาจจะเป็นเพราะดีไลท์มีจุลินทรีย์โพรไบโอติก 2 เท่าด้วย ก็เลยน่าจะช่วยได้มากครับ”

รู้จักดูแลตัวเองให้แอคทีฟฟิตเปรี๊ยะตลอดอย่างนี้ หนุ่มบี้คงจะหน้าใสเป็นขวัญใจแฟน ๆ ไปอีกแน่นอน !!

ที่มา:  Ogilvy
บันทึกภาพ:  Ogilvy
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

  “บี้ x ต่าย”  คู่สุดท้าย ของโปรเจกต์ยักษ์ sun and moonปล่อยเพลง “เข้าใจไม่ตรงกัน” >>

บี้ ชวนสาวก EDM เคาท์ดาวน์ พัทยา สุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี!!! งาน KNOCK KNOCK PATTAYA COUNTDOWN 2018 >>

“บี้” อวดซิงเกิ้ลใหม่ #ก่อนเช้า ใน “Sing Sing Sing” >>

เกตเวย์ เอกมัย จัดกิจกรรม In Style Market เอาใจสายช้อป พร้อมมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์ จาก “บี้ สุกฤษฎิ์” >>

‘ซุมบ้า แดนซ์’ กับ ‘บี้-สุกฤษฎิ์’ งานนี้ได้บุญ! ใน ‘FM ONE Holistic Health Share # 2 : Zumba Party’