เปิดตัวรายชื่อเพลงจากอัลบั้มเต็มชุด First Love ของนักร้องสาว “ลี ฮาอิ” (Lee Hi)

หลังจากที่ปล่อยให้แฟนๆต้องสับสนและสงสัยแล้ว ในที่สุดทาง YG Entertainment ได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับอัลบั้มเต็มชุดแรก First Love ของนักร้องสาวดาวรุ่ง ลี ฮาอิ

อัลบั้มชุด First Love ประกอบด้วยเพลง 10 เพลง ซึ่งจะถูกเปิดตัวโดยแบ่งเป็น 2 พาร์ท ในพาร์ทแรกจะถูกเปิดตัววันที่ 7 มีนาคม 2556 ซึ่ง ลี ฮาอิ จะขึ้นแสดงเวทีคัมแบคครั้งแรกในรายการ K-pop Star 2 ประจำวันที่ 10 มีนาคม 2556 อัลบั้มในพาร์ทแรกจะประกอบด้วยเพลง 5 เพลง รวมถึง เพลงอินโทร Turn It Up และเพลงไตเติ้ล It’s Over ซึ่งอัลบั้มในพาร์ทแรกจะเปิดตัวผ่านเวปไซด์ค้าปลีกออนไลน์และเวปไซด์เพลงต่างๆ และหลังจากนั้น 2 สัปดาห์ ในวันที่ 21 มีนาคม 2556 ลี ฮาอิ  จะเปิดตัวอัลบั้มในพาร์ทที่ 2 ซึ่งจะมีเพลงไตเติ้ลอีกหนึ่งเพลง คือ เพลง Rose โดยจะมีการรวมเป็นอัลบั้มเต็มวางจำหน่ายต่อไป

รายชื่อเพลงอัลบั้มชุด First Love

พาร์ทแรก (เปิดตัวผ่านระบบออนไลน์วันที่ 7 มีนาคม 2556)

1] Turn It Up

2] Special (featuring Jenny Kim of YG New Artist)

3] It’s Over (Title Track)

4] One-sided love

5] Dream

พาร์ทที่ 2 รวมอัลบั้มเต็ม (เปิดตัวผ่านระบบออนไลน์วันที่ 21 มีนาคม 2556)

6] Rose (Title Track)

7] Stupid

8] Because

9] I’m Weird

10] 1,2,3,4

แฟนๆจะได้ทึ่งกับเพลง Special ซึ่ง ลี ฮาอิ จะร่วมงานกับ เจนนี่ คิม (Jenny Kim) นักร้องสาวจากเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่แห่งค่าย YG Entertainment ซึ่งก่อนหน้านั้น เจนนี่ คิม ได้เคยร่วมงานกับนักร้องหนุ่มรุ่นพี่ จี ดราก้อน (G-Dragon) ผลงานอัลบั้มชุด One of a Kind นับตั้งแต่เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของ YG Entertainment ถูกเลื่อนการเดบิวต์ออกไปอีกครั้งนั้น นี่ถือเป็นอีกโอกาสหนึ่งที่แฟนๆจะได้ฟังเสียงเพราะๆของ เจนนี่ คิม

ผลงานอัลบั้มเต็มชุด First Love ของนักร้องสาว ลี ฮาอิ จะได้โปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลงที่มีชื่อเสียงมากมาย อาทิเช่น Masta Wu, Tablo, Lydia Paek, Kush, Realmee และ Choice 37 มาร่วมงานด้วย จึงทำให้แฟนเพลงต่างก็คาดหวังกับผลงานชุดใหม่ของนักร้องสาว ลี ฮาอิ อย่างมาก

 

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

YG Entertainment จับมือ YG’’MM เปิดออดิชั่นครั้งใหญ่ร่วมกันครั้งแรก!กับโปรเจกต์ 2022 YG x YG”MM Audition ค้นหาศิลปินฝึกหัดเข้าสังกัดทั้งในไทยและเกาหลีใต้

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เตรียมฉายภาพยนตร์ “เฟิร์สเลิฟ” รักครั้งแรกของหนุ่มสุดฮอต “เจมส์ จิรายุ”

ผนึกกำลัง 2 ยักษ์ใหญ่ GMM Grammy และ YG Entertainment คลอดบริษัทใหม่ YG”MM เฟ้นหาและพัฒนาศิลปินสู่ระดับโลกแบบครบวงจร

พีคไปอีก! 3 ยักษ์ใหญ่ระดับชาติ “โฟร์วันวัน-ไลฟ์เนชั่น-วายจี” โดดจับมือ จัด 2 คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ “ไอคอน-วินเนอร์” ดับเบิลความพีคที่ไทย!! >>

ไม่ปล่อยให้แฟนๆคิดถึงนาน #WINNER เตรียมคัมแบ็ค 4 สิงหาคมนี้!