ว่าน-ธนกฤต ดึงชีวิตจริงคนใกล้ตัว แต่ง “นาที” เผยอัลบั้ม “อโศก” มีส่วนร่วมทุกขั้นตอน!

 

ส่งซิงเกิ้ลแรก “หอมปากหอมคอ”  ขึ้นชาร์ตไประยะนึงแล้ว แฟนๆ ก็ตั้งตารอให้นักร้องหนุ่มอารมณ์ดี “ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์” ที่สร้างงานเพลงเองเกือบทุกขั้นตอน ตั้งแต่เขียนเนื้อร้อง ทำนองเอง ส่งเพลงช้าออกมากระแทกใจกันต่อ  กับงานเพลงในอัลบั้ม อโศก ที่มาร่วมงานกับค่าย  จีเอ็มเอ็ม เอ (GMM A) สังกัด จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด(มหาชน)      ได้ฤกษ์วางแผงในวันพฤหัสบดีที่ 17 พฤศจิกายน นี้ ก่อนคอนเสิร์ตใหญ่ WAN & THE GUITARS จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน นี้ ล่าสุดส่งเพลง “นาที”  เพลงช้าที่ทุกคนรอคอย ซึ่งว่านหยิบเรื่องราวจากชีวิตจริงของคนใกล้ตัวมาเป็นแรงบันดาลใจในการแต่งเนื้อเพลงให้ได้ฟังพร้อมกันแล้ววันนี้…

ว่าน-ธนกฤต เล่าเรื่องราวของ เพลง นาที ให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า…

นาที เป็นเพลงที่ถ่ายทอดเรื่องราวของคนที่กำลังจะสูญเสียคนรักไป โดยที่อีกฝ่ายหนึ่งพยายามจะรั้งให้อยู่เพียง    แค่เสี้ยวนาทีที่ยังมีเขาอยู่ ถือเป็นเหตุการณ์ที่ทรมานและบีบบังคับใจมากที่สุด เมื่อรู้ว่าอีกไม่กี่นาทีข้างหน้าเราจะไม่มีเขาแล้วจริงๆ  ซึ่งเพลงนี้ผมได้แรงบันดาลใจจากคนใกล้ตัวมาแต่งเป็นเนื้อเพลง น่าจะเป็นเพลงที่เศร้าที่สุดในอัลบั้ม อโศก หวังว่าเพลง นาที น่าจะให้แง่คิดกับคนฟังที่กำลังตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกันกับเพลงนี้ไม่มากก็น้อยนะ ให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดีครับ

สำหรับในภาคดนตรีก็ได้พี่จั๊ก ชวิน มาช่วยดูแลในส่วนของทำนองและการเรียบเรียงเพลง  มีการใช้เสียงเปียโนผสมผสาน กับเสียงโซโล่กีตาร์บรรเลงไปพร้อมกัน ทำให้อารมณ์เพลงสื่อถึงเรื่องราวที่ต้องการถ่ายทอดได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้นครับ”

สามารถฟังเพลง “นาที” ของ “ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์” นักร้องหนุ่มอารมณ์ดี มาดเท่ห์ ได้แล้ววันนี้   ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ หรืออยากจะเก็บเพลงนี้ไว้ในมือถือ สามารถดาวน์โหลดได้เพียงกด *1232777 แล้วกด   โทรออก หรือเข้าไปอัพเดทข้อมูลข่าวสารของ  “ว่าน-ธนกฤต”  ได้ที่ www.facebook.com/gmmapage ,   www.facebook.com/wanthanakrit  และ  www.kunwangroup.com     ตลอด 24 ชั่วโมง

ที่มา:  GMM A
บันทึกภาพ:  GMM A
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ว่าน ธนกฤต” สุดปลื้ม ได้สาวในฝัน “พอลล่า เทเลอร์” คืนชีพซีรีย์เนื้อคู่ประตูถัดไป ผ่านเพลงใหม่ “คนข้างๆ” >>

“ว่าน ธนกฤต” เป็นปลื้ม “หุนหันพลันเล่น” คอนเสิร์ตไซส์บี กระแสดีรอติดตามภาค 2 >>

“นิมมานซอย 9” ความทรงจำที่หวนทำให้ยิ้มตาม จาก “ว่าน ธนกฤต” >>

สี่จตุรเทพสายฮาคืนสังเวียน ‘อ๊อฟ-ป๊อบ-ว่าน-โอ๊ต’ ส่งสารถึงแฟนๆเตรียมฟิตกล้ามท้อง พร้อมรับมือความฮา ในคอนเสิร์ต “4 แยกปากหวาน ตอน I will survive สู้ตายเราต้องรอด” แบบจัดเต็ม!! >>

เตรียมพร้อมยกระดับความฮาขั้นสูงสุด กับคอนเสิร์ต “4 แยกปากหวาน ตอน I will survive #สู้ตายเราต้องรอด” จาก 4 สหายสายฮาครบทีม “อ๊อฟ – ป๊อป – ว่าน – โอ๊ต” >>