“M๓๙” ให้ “ยอร์ช ฤกษ์ชัย” จัดเต็ม.. 11 ดาราแม่เหล็กแทคทีม “สวีทตี้” โปรเจคส่งความสุขแห่งปี

 

M๓๙ (เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์) ค่ายหนังคุณภาพภายใต้การบริหารงานโดย “ พี่เอมี่ -จันทิมา เลียวศิริกุล”  จัดเต็ม !! เปิดมนตรี สตูดิโอย่านลาดพร้าว  เพื่อแจ้งข่าวโปรเจคภาพยนตร์ส่งความสุขแห่งปี  “สวีทตี้”  กำกับการแสดงโดย  “ยอร์ช-ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์”   ได้ 11 นักแสดงขวัญใจวัยรุ่น ระดับแม่เหล็ก  ประกอบด้วย “แดน -วรเวช, โก๊ะตี๋ , เป้-อารักษ์ ,ว่าน- ธนกฤต, บีม-กวี, โทนี่ –รากแก่น, สายป่าน, ยิบโซ, ยิปซี , แพตตี้, จ๋า –ณัฐฐาวีรานุช”  แทคทีมมาร่วมมอบความสุขกับโปรเจค “สวีทตี้”  ซึ่งประกอบด้วยภาพยนตร์ 2 เรื่อง 2 คอนเซ็ปท์   “ส.ค.ส สวีทตี้”  และ  “วาเลนไทน์ สวีทตี้”

 

  

“ส.ค.ส. สวีทตี้” และ  “วาเลนไทน์ สวีทตี้”  เรื่องราวของพวกเขาและเธอ ทั้ง 11 คน  ก็เพราะใคร ๆ ต่างก็เชื่อกันว่าทุกคนอยากได้ “สภาวะทิ้งตัว”  ทุกคนอยากได้ใครซักคนที่เรารัก ใครซักคนที่รักเรา ใครซักคนที่พึ่งพิงได้  และใครซักคนที่เราสามารถทิ้งทั้งตัวและหัวใจไว้กับเค้าได้  เรื่องราวความรักของคนเหล่านี้  เริ่มต้นขึ้นในคืนวันคริสมาสอีฟ และจบลงในคืนวันวาเลนไทน์

กองถ่ายวันนี้ได้ “พี่อ๊อฟ- มณฑล อารยางกูร” ควบคุมการผลิต  โดยมีช่างภาพ “จอร์จ-ธาดา วารีช” มาถ่ายภาพเหล่านักแสดงทั้ง 10 คน ซึ่งมากันพร้อมหน้าพร้อมตาทั้ง “แดน -วรเวช, โก๊ะตี๋ , เป้-อารักษ์ ,ว่าน- ธนกฤต, บีม-กวี, โทนี่ –รากแก่น, สายป่าน, ยิบโซ, ยิปซี , แพตตี้  ส่วน ”จ๋า-ณัฐฐาวีรานุช ทองมี” ติดภาระกิจที่ต่างประเทศ  บรรยากาศการทำงานเป็นไปด้วยความน่ารัก สนุก ปนไปกับเสียงหัวเราะ  เริ่มจากคู่แรก โก๊ะตี๋ ที่งานนี้ได้ประกบคู่กับนางเอกตาหวาน สายป่าน งานนี้ทั้งถ่ายไปขำไป  บางช๊อตก็แอบซึ้งซะจนเหมือนคู่รักกันจริงๆ ซะงั้น   ที่ขำก็เพราะบางทีก็เจอ พี่โก๊ะ ยิงมุขนั้นมุขนี้เข้าให้  ยิงช๊อตสำคัญที่สายป่านต้องกระโดดขึ้นหลังโก๊ะ  ป่านแอบบอกเหมือนโดดขึ้นหลังช้างยังไงยังงั้นเลยพี่  แต่ช้างโก๊ะก็ไม่ได้โกรธอะไร  เพราะสาวเจ้าคือคนที่พี่โก๊ะรีเควส ผกก.ยอร์ช ว่าอยากร่วมงานด้วยจริงๆ  ต่อด้วยคู่ของ เป้ อารักษ์ กับ สาว แพ๊ตตี้ อังศุมาลิน  คู่นี้ช่างภาพขอช็อตประมาณเป้นั่ง  แพ๊ตตี้ทำเป็นไต่นิ้วเข้ามาหา   แล้วก็เป้นั่งฝ่ายหญิงนอนหนุนตักแล้วก็เตะขาขึ้น  ดูสดใสสมวัยจริงๆ  ตามมาด้วยคู่ของ ยิปซี ที่งานนี้เล่นคู่กับ หนุ่มแดน วรเวช  เป็นช็อตที่หนุ่มยืนหล่อๆ  แล้วให้สาวยิปซีเหล่ๆ มอง  เขินอาย  คล้ายกับแอบชอบอยู่   แล้วก็มีช๊อตที่ให้ยิปซีเอนล้มตัว  แล้วให้หนุ่มแดนรับ  ซึ่งก็ออกมาน่ารักทีเดียว

ส่วนที่ทำเอาฮาไปกันทั้งสตูฯ  ก็คือเราสองสามคน  ที่มี  ยิปโซ  ว่าน  และ  โทนี่  ช็อตธรรมดาๆ  3 คน หนึ่งหญิง สองชาย  ถ่ายกันไม่กี่ช็อตก็ผ่าน   แต่พอขอเป็นช็อตที่สองหนุ่ม ว่าน-โทนี่  รวมหัวกันแบกสาวเจ้าเท่านั้นแหล่ะ  งานนี้ ยิปโซ ยิงคำถามแรก “จะเอางั้นเลยเหรอคะพี่  จะดีเหรอคะ  ได้ๆ โซทำได้ค่ะ  มา…ยกเลย ( 555 )”   หน้าตาที่บ๊องแบ๊ว แฝงความเอาจริงเอาจัง  พร้อมพยักหน้าว่าพร้อมแล้ว  ก็ทำตามโดยดี   โทนี่แบกขา  ว่านแบกตัว  ยิปโซสาวผมสวยก็ต้องสยายผมไปด้วย  งานนี้เล่นเอาขำกันทั้งคนถ่าย  คนถูกถ่าย  และทีมงาน   เพราะมีบางช็อตที่สองหนุ่มแอบทำหน้าตาเหยเกว่า ยิปโซหนักจัง แล้วก็แกล้งจะโยนยิบโซทิ้ง  ทำเอายิบโซทำหน้าตาตกใจว่าสองหนุ่มจะรุมกันแกล้งจริงๆ เหรอ

สุดท้ายก็ได้ภาพสวยๆ สมใจช่างภาพ และ ผกก.  งานนี้ 3 ผู้บริหาร M๓๙  “พี่เอมี่ , พี่ออฟ, พี่หว่อง”  ได้มาให้การต้อนรับพี่ๆ สื่อมวลชนที่มาร่วมเก็บภาพประทับใจ  สัมภาษณ์  พูดคุยกับนักแสดง  ผกก.  ปิดท้ายด้วยการถ่ายภาพหมู่ซึ่งเป็นอันเสร็จสิ้นการทำงานถ่ายภาพโปรโมท 10 นักแสดง “ส.ค.ส. สวีทตี้”  จากภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ “ยอร์ช ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์”   อีกหนึ่งงานหนังคุณภาพ ที่การันตีโดยค่าย M๓๙  (เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์)  ฉายรับเทศกาลปีใหม่ และ วาเลนไทน์

 

ที่มา:  M๓๙
บันทึกภาพ:  M๓๙
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เด็กสมบูรณ์ แท็กทีม “พ่อบีม มี้ออย พี่ธีร์ น้องพีร์” ร่วมส่งต่อความอร่อยมัดใจทุกรุ่น ในงาน DEKSOMBOON THE HAPPINESS BRAND LAUNCH 2024 ฉลอง 80 ปี หยั่น หว่อ หยุ่น >>

“น้องไบรท์” “แจม-รชตะ” และ “ครอบครัวบีม-ออย” นำทีมดาราปักหมุดหยุดไข้เลือดออก ชวนคนไทยเสริมภูมิคุ้มกันจากโรคไข้เลือดออก >>

“ว่าน ธนกฤต” สุดปลื้ม ได้สาวในฝัน “พอลล่า เทเลอร์” คืนชีพซีรีย์เนื้อคู่ประตูถัดไป ผ่านเพลงใหม่ “คนข้างๆ” >>

เต็มอิ่ม ตื่นตา ตื่นใจ หัวเราะ ร้องไห้ ได้ในคอนเสิร์ตเดียว “อำพลฟูดส์ Present D2B ETERNITY CONCERT 22 ปีนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ” >>

ยืนยันการคัมแบคของ “บิ๊ก-แดน-บีม” เวอร์ชั่นครบสมบูรณ์แบบที่สุดเท่าที่เคยมีมา! กับ “COOLfahrenheit ร่วมกับ อำพลฟูดส์ Present D2B ETERNITY CONCERT 22 ปีนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ” ห้ามพลาด 30 มิ.ย. กดบัตรให้ทัน เพราะไม่รู้จะได้เจอกันอีกเมื่อไหร่! >>