ธันญ์ – เอก ผลักดันน้องๆ นักแสดงหน้าใหม่ เปิดโครงการ Speed-one Summer Project 2013 ต้อนรับปิดเทอม

เปิดโครงการแจ้งเกิดดาวดวงใหม่อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ธันญ์ ธนากร และ เอก รังสิโรจน์, บอล-ณัฐพล 3 หนุ่มนักแสดงชื่อดังจากบ้านการแสดงสปีดวัน จัดโครงการคอร์สเรียนการแสดงต้อนรับปิดเทอมใหญ่ 2556 ด้วยการเปิดโครงการ Speed-one Summer Project 2013 ให้น้องๆ อายุ 7-14 ปีที่มีความฝันชื่นชอบงานด้านการแสดงได้แจ้งเกิดวงการบันเทิง ด้วยการปูพื้นฐานการแสดง ก่อนที่อนาคตจะได้อวดฝีมือในวงการบันเทิงเมืองไทย

งานนี้หนุ่ม ธันญ์ ธนากร ขันอาสาออกโรงชวนน้องๆ ทุกคนตามล่าความฝันว่า “ที่ผ่านมาทางบ้านการแสดงสปีดวันจะมีคอร์สเรียนการแสดงอยู่แล้ว แต่พอถึงช่วงปิดเทอมใหญ่เราจะมีโครงการพิเศษเกิดขึ้น เนื่องจากมีผู้ปกครองร่วมทั้งน้องๆ จำนวนมากโทรเข้ามาสอบถามว่าเมื่อไรจะเปิดคอร์สช่วงปิดเทอม รวมทั้งทางบ้านการแสดงสปีดวันต้องการสนับสนุนให้เยาวชนได้ใช้เวลาว่างที่มีให้เกิดประโยชน์ และเห็นว่าปัจจุบันงานการแสดงเป็นหนึ่งในความฝันของหลายๆคน ซึ่งถ้ามีพื้นฐานการแสดงที่ดีโอกาสที่ก็จะทำให้ได้รับโอกาสในการก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงด้วย  จึงได้จัดโครงการ Day Summer Course คอร์สนี้จะสอนพื้นฐานทักษะทั้งหมด เปิดรับสมัครไม่เกิน 15-20 คนจะมีผมและพี่เอก รังสิโรจน์ คอยแนะนำ ซึ่งกลุ่มที่ 1 เรียนวันเสาร์ที่ 23 มีนาคมนี้ผมเป็นคนสอน และกลุ่มที่ 2 เรียนวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม  โครงการ Day Summer Course เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และถ้าเด็กๆ คนไหนมีแววการแสดงทางบ้านการแสดงสปีดวันจะสนับสนุนต่อไปอย่างเต็มที่ครับ”

ที่มา:  สปีดวัน
บันทึกภาพ:  สปีดวัน
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

2 พระเอก “เอก-ยูโร” ผนึกพลังเสียงร้องเพลงประกอบละคร “คนเหนือฅน” >>

เอก รังสิโรจน์ ชิมลางผู้กำกับเรื่องแรก >>

“เอก” เผย บทเจ้าชู้ “วิมานมนตรา” แรง ทำแฟนคลับงอน >>

“เอก” โชว์เพลง “จ้าวสมิง” สุดมัน เคมีพ่อลูกเข้ากันกับ “เข้ม” ทั้งในจอและนอกจอ

น้ำ-รพีภัทร แท็กทีม ธันญ์ ธนากร นำทีมนักแสดงชายช่อง 7 ลงสนามฟาดแข้งกระทบไหล่นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ในการแข่งขันฟุตบอลนักเรียน 7 คน “แชมป์กีฬา 7 สี แชมเปียน คัพ 2014” >>