“ยู ซึงโฮ” (Yoo Seung Ho) เข้ากรมรับใช้ชาติแบบกะทันหัน

จู่ๆ ก็ทำเอาแฟนเพลงต่างต้องตกตะลึงกับข่าวที่แพร่สะพัดไปทั่ว เมื่อนักแสดงหนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆ ยู ซึงโฮ โบกมือลาวงการบันเทิงชั่วคราว เพื่อทำหน้าที่ของลูกผู้ชายเกาหลี คือ การเข้ากรมไปเป็นทหารรับใช้ชาติ

แม้ว่านักแสดงหนุ่มจะอยู่ในช่วงอายุประมาณ 20 ปีเท่านั้น แต่เขาเคยเปิดเผยว่าอยากจะเข้ากรมรับใช้ชาติให้เร็วที่สุด หลังจากที่ซีรี่ย์สุดฮอตเรื่อง I Miss You จบไปแล้วเมื่อปลายปีที่แล้ว หนุ่ม ยู ซึงโฮ ก็เข้ากรมรับใช้ชาติแบบกะทันหันโดยไม่มีการบอกกล่าวถึงวันที่เขาจะเข้ากรม และเมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2556 ที่ผ่านมา นักแสดงหนุ่มเข้ารายงานตัว ณ กรมทหาร ที่เขตชุนชอน จังหวัดคังวอน โดยมีเพียงครอบครัวของเขาและซีอีโอของบริษัทต้นสังกัด ส่งเข้ากรม

ทางตัวแทนต้นสังกัด เปิดเผยว่า “ไม่มีใครรู้เรื่องการเข้ากรมของ ยู ซึงโฮ เขาคิดว่าเขาควรจะรีบเข้ากรมรับใช้ชาติให้เร็วที่สุด เพราะชายเกาหลีทุกคนก็ต้องเข้ารับใช้ชาติเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นศิลปิน ดารา หรือคนดัง ก็ไม่มีการดูแลที่เป็นพิเศษกว่าคนอื่นๆ”

หนุ่ม ยู ซึงโฮ ได้ประกาศให้แฟนๆของเขาทราบผ่านเวปไซด์แฟนคาเฟ่ TALK TO YOU โดยเขาได้อัพเดทข่าวหลังจากที่รายงานตัวเข้ากรมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ยู ซึงโฮ กล่าวว่า “วันที่ 5 มีนาคม 2556 ผมมารายงานตัวเข้ากรมทหารโดยที่ไม่ได้บอกให้ทุกคนได้ทราบ ผมเลยอยากทักทายทุกคนผ่านทางวีดีโอนี้ครับ ผมจะรีบกลับไปให้เร็วที่สุดครับ”

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เผยแล้ว! 4 นักแสดง “ออกัส-อาย-ตี๋-มีน” ชวนเที่ยวกับรายการ “ไทยแลนด์, ไอ มิส ยู!” (Thailand, I Miss You!) ในสไตล์ Live Streaming พร้อมกันทั่วโลก! 15 ก.ย.นี้ >>

เพลง I Miss You เพลงที่บอกความคิดถึงทุกคนหลังจากหายไปนานกว่าสองปีของวง SEVEN SET (เซเว่น เซ็ท) >>

Double Park ตั้งโต๊ะแถลงข่าวด่วน อัพเดทแผนงานในอนาคตของวง 2NE1

“โซ จีซอบ” (So Ji Sub) เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง Eraser นำแสดงโดย “ปาร์ค ชินฮเย” (Park Shin Hye) และ “ยู ซึงโฮ “(Yoo Seung Ho)

โซ จีซอบ (So Ji Sub) เปิดตัวมินิอัลบั้มชุด 6PM… Ground