ส.บ.ม. ร่วมฉลองเทศกาลสงกรานต์เชียงใหม่สุดยิ่งใหญ่แบบสามวันต่อเนื่อง ขนทัพ 9 ศิลปินดัง จัดงาน “ส.บ.ม. ปาร์ตี้ ตอน ยิ่งสุข…ยิ่งสาด” 13-15 เมษายน นี้ ณ ลานหน้าอุทยานการค้ากาดสวนแก้ว

บริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าเบนมอร์ โฟวร์ แคส วิสกี้ จากประเทศ สก็อตแลนด์  ร่วมสวัสดีปีใหม่ไทย ฉลองเทศกาลสงกรานต์ จัดกิจกรรมความสนุก ส่งความสุข ให้กับชาว ส.บ.ม. ที่จังหวัดเชียงใหม่อีกครั้ง ตอกย้ำความเป็นหนึ่งในการจัดงานสงกรานต์ได้ยิ่งใหญ่และสนุกสนานที่สุดในจังหวัดเชียงใหม่อย่างต่อเนื่องจนเป็นแลนด์มาร์คที่ทำให้ชาว ส.บ.ม. ทั้งในจังหวัดและนอกจังหวัดเชียงใหม่ต้องมาเยือน โดยครั้งนี้ จัดหนักจัดเต็ม ในชื่องาน ม่วนกั๋นหน้ากาด  “ส.บ.ม. ปาร์ตี้ ตอน ยิ่งสุข ยิ่งสาด” ยกทัพศิลปินดังถึง 9 วง นำโดย ลุลา, ซูเปอร์เบเกอร์, พาราด็อกซ์, ลิปตา, เพลย์กราวน์, บิ๊กแอส,  สล็อทแมชชีน, เจ็ท เซ็ตเตอร์ และ แทททู คัลเลอร์ มาร่วมสาดความสุข ในแบบฉบับ BE_HAPPY BE_MORE กับส.บ.ม.ด้วย โชว์คอนเสิร์ตที่อัดแน่นด้วยศิลปินดังมากที่สุดถึงสามวันติดต่อกัน 13-15 เมษายน นี้ ตั้งแต่เที่ยงวันถึงหกโมงเย็น  ณ บริเวณลานหน้าอุทยานการค้ากาดสวนแก้ว จังหวัดเชียงใหม่

คุณอิศเรศ สุนทราวรกุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด แผนกวิสกี้ บริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ จำกัด เปิดเผยว่า “ สำหรับเทศกาลสงกรานต์ในจังหวัดเชียงใหม่ที่กำลังจะมาถึงในปีนี้ เราตั้งใจจัดเตรียมความพร้อมในทุกๆด้าน ทั้งเรื่องสถานที่และความสนุกภายในงาน เพื่อมอบความสุขสนุกสนานให้กับชาว ส.บ.ม. อย่างเต็มที่เป็นประจำเช่นทุกปี สำหรับสถานที่ ในปีนี้ เราเลือกจัดที่บริเวณลานหน้าอุทยานการค้ากาดสวนแก้ว ซึ่งเป็นสถานที่สุดฮิตที่มีเวทีการแสดงที่เป็นที่นิยมมากที่สุดของการเล่นน้ำสงกรานต์เชียงใหม่ อีกทั้งภายในงานยังได้เพิ่มความพิเศษสุดๆในการจัดงานปีนี้ให้ยิ่งใหญ่ไม่แพ้ที่ไหนๆ ในประเทศไทย เพราะเราได้นำศิลปินดังที่ได้รับการยอมรับว่าเล่นคอนเสิร์ตสนุกที่สุดถึง 9 วงมาแสดงบนเวทีคอนเสิร์ตเดียวกันถึงสามวันต่อเนื่อง ตั้งแต่ เที่ยงวันถึงหกโมงเย็น ประเดิมศิลปินชื่อดังวันแรก 13 เม.ย. ด้วย ลุลา, ซูปเปอร์เบเกอร์, พาราด็อกซ์ ตามด้วยวันที่ 14 เม.ย. เพลย์กราวน์, บิ๊กแอส, ลิปตา และปิดท้ายวันที่ 15 เม.ย. ด้วย สล็อทแมชชีน, เจ็ท เซ็ตเตอร์, แทททู คัลเลอร์ นอกจากนี้ยังมีกวางส.บ.ม.รูปหล่อมาสร้างความสุขบนเวทีแห่งนี้อีกด้วย ทั้งหมดนี้ ก็เพื่อสาดความสุข สร้างความสนุกสุดขั้ว มอบเป็นของขวัญ ในช่วงเทศกาลปีใหม่ไทย งานนี้ ชาว ส.บ.ม เตรียมตัวให้พร้อม อย่าพลาดเด็ดขาด มาเจอกันให้ได้นะครับ รับรองว่าสงกรานต์ปีนี้ของชาว ส.บ.ม. เชียงใหม่ จะมีความสุขแบบ BE_HAPPY BE_MORE ไม่แพ้ทุกปีที่ผ่านมาแน่นอนครับ”        

เตรียมพร้อมร่วมสนุกไปกับความสุขที่จะเกิดขึ้น 13-15 เมษายน 2556 นี้ ณ บริเวณลานหน้าอุทยานการค้ากาดสวนแก้ว จังหวัดเชียงใหม่ ตั้งแต่ เที่ยงวันถึงหกโมงเย็น ติดตามรายละเอียดการเข้าร่วมกิจกรรมและทำความรู้จักกับกวางส.บ.ม.ได้ที่  www.facebook.com/sorbormore

ที่มา:  บริษัท โมจิโต้ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท โมจิโต้ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ถ้ารู้อย่างนี้” เพลงช้าที่ “บิ๊กแอส” เสียน้ำตา รีบฟังรีบทำ..ก่อนที่จะเสียดายทีหลัง

นูน่า “ลุลา”  ชุ่มชื่นหัวใจ  ปิ๊งรักแรปเปอร์รุ่นน้อง “Lazyloxy”

“Lipta” ส่ง “FLIP” โปรเจกต์พิเศษรวมคนดนตรี คัฟเวอร์เพลงฮิตวง

“ลุลา” หยอดหวาน LAZYLOXY ผ่านเพลงมารักกับพี่ (NUNA)

“ลุลา-กันยารัตน์” เล่นหนังสั้นครั้งแรก อินบทครูภูมิใจที่มีส่วนร่วมในโปรเจกต์ #HATETAG เรื่อง #ครูต้นแบบ