เริ่ม “20 ปี แก๊ง 3 ช่า” ฮาแบบนอนสต๊อป เปิดศึก!! ท้าดวลเพลง ปะทะ “คาราบาว”

เริ่มแล้วอาทิตย์ที่ 10 มีนาคมนี้ เวลา 5 โมงเย็น ทางช่อง 5 เตรียมฮากันท้องแข็งแน่นอน !! กับวาไรตี้เกมโชว์สุดอลังการของแก๊งสามช่า หม่ำ จ๊กม๊ก , เท่ง เถิดเทิง , โหน่ง ชะชะช่า , ส้มเช้ง สามช่า , ตุ๊กกี้ ชิงร้อย และ พัน พลุแตก ผู้สร้างเสียงหัวเราะให้กับคนไทยมานานถึง 20 ปี กับรายการ “20 ปี แก๊ง 3 ช่า”

ประเดิมเทปแรกเลยขอจัดเต็มสุดอลังการ เริ่มตั้งแต่ฉาก เวที และการแต่งตัวของแก๊งสามช่าที่แต่ละคนขอมาแบบสวยหล่อครบเครื่อง เพื่อให้สมกับเป็นการฉลองครบรอบ 20 ปีของแก๊งสามช่าโดยเฉพาะ และที่เป็นไฮไลท์สุดสำหรับเทปแรกนี้เป็นการมอบรางวัล “สามช่า อวอร์ด” ที่ไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือน!! โดยพี่ใหญ่สุดของแก๊งสามช่าอย่างพี่หม่ำเป็นคนประเดิมเลือกและมอบให้ด้วยตัวเอง กับรางวัล “สามช่าอวอร์ด สาขา วงดนตรีเพื่อชีวิต” และจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก “วงคาราบาว” มาร่วมสร้างความฮาโดย แอ๊ด คาราบาว , เที่ยรี่ เมฆวัฒนา , เล็ก คาราบาว ที่มาพร้อมสมาชิกในวงแบบครบทีม มาถึงพี่แอ๊ดขอเริ่มบรรเลงเพลง “คนล่าฝัน” ให้ได้ฟังกันแบบสดๆ เมื่อวงคาราบาวมาทั้งที จึงไม่ธรรมดา แก๊งสามช่าเลยขอเปิดคอนเสิร์ตดวลเพลงกับวงดนตรีเพื่อชีวิตในดวงใจกันซักหน่อย กับเพลงแปลงที่แต่งขึ้นมาใหม่ ในเพลง “คนล่าขำ” ที่ หม่ำ เท่ง และโหน่ง ขอร้องแบบถอดออกมาจากใจ ในสไตล์เนื้อร้องแบบสามช่า เรียกได้ว่าเป็นโชว์ที่หาดูยากจริงๆ สำหรับแก๊งสามช่า ปะทะคาราบาว

แค่ดวลเพลงยังไม่พอ ยังมาฮากันต่อในช่วงของละครใน “3 ช่า The Beginning” ที่เป็นการเล่าถึงที่มาของแก๊งสามช่าว่าแต่ละคนมีที่ประวัติกันอย่างไรก่อนจะมาเป็นแก๊งสามช่าได้ถึงทุกวันนี้ ซึ่งการประเดิมในเทปแรกนี้ เริ่มจากประวัติของ หม่ำ จ๊กม๊ก ได้เหล่าดารานักร้อง นักแสดง มาร่วมแสดงเป็นหนึ่งในตัวละครชีวิตของหม่ำ อาทิ แท๊ค – ภรัญญู , อิม อชิตะ , แจ๊ส ชวนชื่น , พล่ากุ้ง และสุดเซอร์ไพร์สในตอนท้ายของรายการที่ทำเอาหม่ำวิ่งกระเจิง!!! ห้ามพลาดกับสุดยอดวาไรตี้ที่แก๊งสามช่าจะมอบคืนความสุขให้กับผู้ชมในรายการพิเศษ “20 ปี แก๊ง 3 ช่า” ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 5 โมงเย็น ทางช่อง 5 เริ่มออกอากาศครั้งแรก 10 มีนาคมนี้

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขวัญใจวัยรุ่น ‘แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก’ ตัวแทนกรมการขนส่งทางบก ส่งเพลง ‘กันก่อนน็อก’ เอาใจสาวกสองล้อ รณรงค์สวมหมวกกันน็อกขับขี่ปลอดภัย >>

เท่ง เถิดเทิง – ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ – เปาวลี พรพิมล ชวนมาสนุกกับคอนเสิร์ตแบบจัดเต็ม 3 วัน! 3 คืน! ในงาน “สมุทรสงคราม มหกรรมรื่นเริง บันเทิงกีฬาไทย” 19-21 พฤษภาคมนี้! >>

23 มกราคมนี้!!! เท่ง เถิดเทิง “ไม่เมา ไม่กลับ”

“ฝาเอ็มแจกใหญ่ ได้ทั้งแลกได้ทั้งลุ้น” แคมเปญยิ่งใหญ่จาก “เอ็ม-150” เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่ “แจ๊ส ชวนชื่น” มอบความสุขแก่คนไทยส่งท้ายปี >>

“เลิฟเลย 101” หนังรักที่ดีที่สุด ของ “หม่ำ จ๊กม๊ก” หวนรับบทรักอิงชีวิตจริงอีกครั้งในรอบ 17 ปี “หม่ำ-ธัญญ่า” สร้างตำนานหนังรักให้คนต้องจำ >>