“อาร์ – ชลลี่” ชวนคนไทยประหยัดพลังงาน “รณรงค์ปลูกจิตสำนึกการประหยัดพลังงานในชุมชน” อ.สวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี

ใกล้จะถึงเดือนเมษายน เดือนที่คนไทยเตรียมตัวหยุดยาวเพื่อพักผ่อนจิตใจ รวมทั้งเป็นเดือนที่ร้อนที่สุดในประเทศไทยก็ว่าได้งานนี้ “อาร์ เดอะสตาร์” และ “ชลลี่ วจนานนท์” เป็นอีกหนึ่งพลังเสียงคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยว ขอแวะมาที่อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี จังหวัดที่ขึ้นชื่อเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เพื่อร่วมโครงการ “ปลูกจิตสำนึกการประหยัดพลังงานภายในชุมชน (PTT Green Place Save Life)” ที่จะทำให้ประชาชนในพื้นที่มีการประหยัดพลังงานเพื่อประเทศ และสามารถนำความรู้ที่ได้จากโครงการนำไปประยุกต์ใช้ในชุมชนได้ โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นนักท่องเที่ยวที่เดินทางท่องเที่ยวภายในอำเภอสวนผึ้ง ประชาชนภายในอำเภอสวนผึ้ง และผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวภายในอำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี

ภายในงานมีพิธีมอบป้ายเลี่ยงการเดินทาง ณ หน้าองค์การบริหารส่วนตำบลสวนผึ้ง อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี โดย นายสมศักดิ์ เหลืองจรุงรัตน์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลสวนผึ้ง “อาร์ เดอะสตาร์” และ “ชลลี่ วจนานนท์” เมื่อเสร็จสิ้นลงก็จะพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวและประชาชนทั่วไปทั้งในและต่างประเทศที่จะเดินทางมาท่องเที่ยวจังหวัดราชบุรี

โดย “อาร์ อาณัตพล” ได้เปิดเผยว่า “กิจกรรมครั้งนี้เพื่อรณรงค์ เริ่มจากเรื่องใกล้ตัวการจัดทำป้ายเลี่ยงการเดินทาง เส้นทางสถานที่ท่องเที่ยว ภายในพื้นที่อำเภอ สวนผึ้งจังหวัดราชบุรี เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในกรณีการจราจรภายในพื้นที่ไม่สะดวกและเป็นการประหยัดพลังงานเชื้อเพลิง แค่เราเริ่มจากสิ่งง่ายๆ ก็ทำให้เราช่วยกันประหยัดพลังงานกันได้”

ด้าน “ชลลี่ วจนานนท์” เล่าถึงการมาทำกิจกรรมครั้งนี้ “การที่เราเดินทางไปติดสติ๊กเกอร์ I Love suan pueng ตามผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวในจังหวัดราชบุรี เพื่อเป็นการปลูกจิตสำนึกในการประหยัดพลังงานเพื่อสิ่งแวดล้อม ให้กับผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว ประชาชนทั่วไปที่เดินทางมาเที่ยวในอำเภอสวนผึ้ง โดยสื่อประชาสัมพันธ์ประจำโครงการภายใต้แนวคิดที่ว่า ถ้าหากธรรมชาติพูดได้เค้าจะบอกอะไรกับเรา??? “Comment from the nature” ซึ่งชลลี่คิดว่าเป็นโครงการที่ทุกคนควรให้ความสนับสนุนเป็นอย่างมากนะคะ เพราะคนที่ได้ผลประโยชน์จากโครงการนี้ ก็เป็นมนุษย์เราทุกคนนี่เองค่ะ”

ที่มา:  Boost Plus
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บี้&อาร์” ควง “เฌอเบลล์” บุก “ซุป’ตาร์ปาร์ตี้”

“อาร์” ไม่ไว้หน้าแฉ “กัน” ออกอากาศ หน้าจอพระเอก แต่ ชีวิตจริงเป็นตัวร้าย พร้อมตามติดใกล้ชิดชีวิตนักกีฬาฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย

“อาร์ เดอะสตาร์” แทคทีม เพื่อนซี้ซิทคอม นัดกับนัด ตะลุยอาเซียน บุก “พระมหาธาตุเจดีย์ชเวดากอง” ประเทศเมียนมาร์

‘อาร์ต-พศุตม์’ นำร่วมงานพลุนานาชาติเฉลิมพระเกียรติฯ ดวงประทีปพราวนภา เทิดราชาชาชินี บารมีศรีแผ่นดิน

วง Girl’s Generation ส่งคลิปวีดีโอข้อความชวนแฟนเพลงร่วมคอนเสิร์ต SBS K-Pop Festival 2013 Live in Bangkok