“วอลท์ ดิสนีย์” และ “โรงภาพยนตร์ กรุงศรี ไอแมกซ์” เปิดตัว Oz The Great and Powerful แฟนตาซี แอ็คชั่นผจญภัย ระดับโลก สุดยิ่งใหญ่

 วอลท์ ดิสนีย์ สตูดิโอส์ โมชั่น พิคเจอร์ส อินเตอร์เนชั่นแนล จับมือ  โรงภาพยนตร์กรุงศรี ไอแมกซ์ จัดงานเปิดตัว ภาพยนตร์แฟนตาซี ผจญภัย เรื่องยิ่งใหญ่ที่สุดต้อนรับปี 2013  พร้อมชวนสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติ ร่วมเดินทางไปสู่ดินแดนมหัศจรรย์แห่ง “ออซ” กับเรื่องราวต้นกำเนิดของพ่อมดผู้ยิ่งใหญ่   ในการฉายรอบ Thailand Gala Premiere ของภาพยนตร์เรื่อง  Oz The Great and Powerful มหัศจรรย์พ่อมดผู้ยิ่งใหญ่  เมื่อวันพุธที่ 6 มีนาคม 2556  ณ อินฟินิซิตี้ ฮอลล์ หน้าโรงภาพยนตร์กรุงศรี ไอแมกซ์  สยามพารากอน  ทั้งในระบบ 3 มิติ และไอแมกซ์ 3 มิติ บนจอยักษ์ที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย งานนี้พี่ๆ สื่อมวลชน  คนดัง ดารา นักแสดง ตบเท้าร่วมชมกันอย่างคับคั่ง

เมื่อช่วงเย็นของคืนที่ผ่านมา วอลท์ ดิสนีย์ ค่ายหนังคุณภาพเอาใจแฟนๆ ตัวจริง เสียงจริงของดิสนีย์ในประเทศไทย  ด้วยการจัดฉายภาพยนตร์เรื่อง Oz The Great and Powerful มหัศจรรย์พ่อมดผู้ยิ่งใหญ่ ที่จะพาคุณไปสัมผัสกับการผจญภัยสุดมหัศจรรย์ ผลงานการกำกับโดย แซม ไรมี่  เรื่องราวต้นกำเนิดของตัวละครพ่อมดอันเป็นที่รักของ แอล. แฟรงค์ บาม   เมื่อออสการ์ ดิกส์ (เจมส์ ฟรังโก้) นักมายากลหนุ่มประจำคณะละครสัตว์ที่ไม่ค่อยได้มีชื่อเสียงอะไรนัก ถูกพัดพาจากแคนซัส ไปสู่ดินแดนมหัศจรรย์แห่งออซ เขาได้พบกับแม่มดทั้งสาม – ธีโอดอร่า (มิล่า คูนิส), อีวานอร่า (ราเชล ไวซ์), และ กลินด้า (มิเชลล์ วิลเลี่ยมส์) ที่ไม่เชื่อว่าเขาคือพ่อมดผู้ยิ่งใหญ่ที่ใครๆรอคอยอยู่ และเมื่อเขาได้เข้าไปมีส่วนร่วมในความวุ่นวายครั้งยิ่งใหญ่ที่เกิดขึ้นกับดินแดนแห่งออซและชาวเมืองอย่างไม่ได้ตั้งใจ เขาจึงต้องหาให้ได้ว่าใครกันแน่คือแม่มดผู้ชั่วร้าย ก่อนที่จะสายเกินไป โดยใช้ศาสตร์แห่งมายากล,ภาพลวงตา,และสิ่งประดิษฐ์สุดบรรเจิดของเขา รวมถึงเวทมนตร์เล็กๆ น้อยๆ ออสการ์ได้เปลี่ยนแปลงตัวเอง  ที่ไม่ใช่แค่กลายเป็นพ่อมดผู่ยิ่งใหญ่แต่ยังเป็นคนที่ดีขึ้นอีกด้วย

ภายในงาน ผู้บริหารสาวเก่ง “คุณตู่ ดุจดาว พรหโมบล” ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด วอลท์ ดิสนีย์ สตูดิโอส์ โมชั่น พิคเจอร์ส อินเตอร์เนชั่นแนล ได้ให้เกียรติขึ้นเป็นพิธีกรในงานการเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ กล่าวทักทายพร้อมต้อนรับสู่ดินแดนแห่งออซเสร็จ ก็เชิญชมโชว์ในชุดสุดพิเศษที่ได้เตรียมไว้มอบให้กับแขกทุกท่าน ด้วยการร้องเพลงของ สุดยอด 3 สาว 3 พลังเสียง ตัวแทนของ 3 แม่มดสาวในเรื่องนำโดย “พัดชา เอนกอายุวัฒน์” แห่ง AF2 ที่มาร้องเพลง  “Firework” ของ  Katy Perry”  ซึ่งวันนี้จับสาวหมวยเสียงคุณภาพมาแต่งตัวเป็นแม่มด ธีโอดอร่า  (ที่ในภาพยนตร์แสดงโดย มิล่า คูนิส), ต่อด้วยตัวแม่ของนักร้องเพลงสากล “ปนัดดา เรืองวุฒิ” งานนี้จัดเต็มด้วยเพลงของ Adele”  ตัวแม่แห่งวงการเพลงระดับโลกเช่นกัน ในเพลง “Rumor has it”  โดยสวมบทบาทของแม่มดที่ชื่อ เอวานอร่า (ราเชล ไวซ์) พี่สาวจอมบงการของธีโอดอร่า ปิดท้ายด้วยสาวสวยหวาน “ปุยฝ้ายAF4 ณัฏฐพัชร วิพัธครตระกูล”  ที่งานนี้ออกมาร้องเพลงHalo”  ของ  “Beyonce”   ในบทบาทของแม่มด กลินด้า (มิเชลล์ วิลเลี่ยมส์) ซึ่งได้รับเสียงปรบมือดังก้องงาน   จากนั้นถึงบทเปิดตัวของ นักมายากลจอมเจ้าเล่ห์ ที่ในเวลาต่อมาเขาก็จะกลายเป็นพ่อมดผู้ยิ่งใหญ่ โดยเราได้ “หลุยส์ ไฟว์ไลฟ์ พงษ์พันธ์ เพชรบัณฑูร” มาร่วมโชว์มายากลและสวมบทบาทของ “ออซ” นักมายากลที่จะกลายเป็นพ่อมดผู้ยิ่งใหญ่ในอนาคต จากนั้นคุณตู่ก็ได้เชิญเหล่าบรรดาผู้บริหารและพันธมิตรธุรกิจขึ้นถ่ายภาพร่วมกัน ซึ่งได้แก่  “คุณรชต ธีระบุตร” กรรมการและผู้อำนวยการใหญ่ประจำประเทศไทย บริษัท วอลท์ ดิสนีย์ สตูดิโอส์ โมชั่น พิคเจอร์ส อินเตอร์เนชั่นแนล,  คุณธีรพัฒน์ ตันศุขะรัตน์ กรรมการผู้จัดการ จาก Balloon Adventure Thailand และ คุณพรศีล บุทกัสกา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ธุรกิจโรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ พร้อมด้วยเหล่านักร้อง 3 แม่มดสาวและหนุ่มหลุยส์

OZ THE GREAT AND POWERFUL  มหัศจรรย์พ่อมดผู้ยิ่งใหญ่ แอ็คชั่น/ผจญภัย/แฟนตาซี  เข้าฉายให้แฟนๆ คนไทย ได้ชมกันก่อน อเมริกา  7 มีนาคม 2556    นำแสดงโดย  นักแสดงคุณภาพ  เจมส์ ฟรังโก้,มิล่า คูนิสราเชล ไวซ์มิชเชล วิลเลียมส์แซค บราฟฟ์   กำกับโดยผู้กำกับ  แซม ไรมี่ อำนวยการสร้างโดย  โจ รอธ

เปิดประตูสู่การผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ในโลกแห่งเวทมนตร์เหนือจินตนาการ

7 มีนาคม 2556

ในโรงภาพยนตร์และในระบบดิสนีย์ ดิจิตอล 3 มิติ, ไอแมกซ์ 3 มิติ, และ Real D 3D

 

ที่มา:  วอลท์ ดิสนีย์
บันทึกภาพ:  วอลท์ ดิสนีย์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แหม่ม – พัดชา” สุดปลื้มและดีใจ ครั้งหนึ่งในชีวิต ร่วมร้องเพลงระดับบรมครูเพลง บนเวทีคอนเสิร์ต “MQDC Presents MASTER OF VOICES CONCERT เพลงรักจากแม่” >>

ศิลปินยกทัพแถลงข่าว “MONO29 PATTAYA COUNTDOWN 2019” >>

แฟนคลับแน่น “Miss you Meet you กับ เต้ วิทย์สรัช” “ปนัดดา-ลูกปัด-แนน-ทอฟฟี่” ร่วมมอบความสุข >>

6 ข้อต้องรู้! ก่อนมาสวมรอยเป็นสปายลุยข้ามโลกใน “The Spy Who Dumped Me” >>

The Spy Who Dumped Me มันส์ลืมไม่ลง! คอนเฟิร์มจากปาก “มิล่า คูนิส-เคท แม็คคินน่อน” เผยเบื้องหลังแอคชั่นทุ่มสุดตัว สวมรอยสายลับข้ามโลก >>