“คิม แจจุง” (Kim Jae Joong) วง JYJ ยืนยันจัดมินิคอนเสิร์ตและแฟนมิตติ้งที่ประเทศไต้หวัน

นักร้องหนุ่ม คิม แจจุง สมาชิกวง JYJ ประกาศเพิ่มเติมประเทศไต้หวันลงในตารางเอเชี่ยนทัวร์ โดยเขาจะเดินทางไปเปิดคอนเสิร์ตเอเชี่ยนทัวร์ Your, My, & Mine

หลังจากที่มีการเพิ่มเติมฮ่องกง เซี่ยงไฮ้ นานจิง ไว้ในลิสต์ของตารางเอเชี่ยนทัวร์แล้ว เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2556 ที่ผ่านมา หนุ่ม คิม แจจุง ได้ประกาศมุ่งหน้าพบปะแฟนๆที่ประเทศไต้หวันอีก 1 ที่เพิ่มเติม

มินิคอนเสิร์ตและแฟนมิตติ้งที่ประเทศไต้หวัน จะจัดขึ้นในวันที่ 13 เมษายน 2556 ณ Taiwan University Gymnasium แฟนเพลงที่สนใจสามารถหาซื้อบัตรคอนเสิร์ตได้ทาง WalkieTalkie โดยจะเปิดขายในวันที่ 16 มีนาคม 2556 นี้

ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมแฟนๆสามารถติดตามได้ที่แฟนเพลงหลักของวง JYJ บนเวปไซด์ Facebook

 

ที่มา:  http://enewsworld.mnet.com
บันทึกภาพ:  http://enewsworld.mnet.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

7 หนุ่มน้องใหม่จากวง “THE WIND” ปล่อยซิงเกิลที่ 2 เตรียมพร้อมโชว์ในงาน “SIMPLE K MUSIC Thailand” >>

“คิมแจจุง” นำทีม ส่งคลิปอ้อนแฟนๆ “อยากเจอทุกคนที่ธันเดอร์โดมไวๆแล้วครับ” ในงาน “SIMPLE K MUSIC Thailand” >>

“คิมแจจุง” ท็อปฟอร์ม!! ระเบิดความมันส์คอนเสิร์ตในรอบ 3 ปี กับ “2022 KIM JAE JOONG ASIA TOUR CONCERT IN BANGKOK” “แจจุงแฟน” หวีดสุดเสียงให้หายคิดถึง >>

“คิมแจจุง” เอเชียทัวร์คอนเสิร์ต ประกาศวันแสดง และสถานที่จัดงานใหม่เอาใจแจแฟนชาวไทยได้ใกล้ชิด พร้อมจัดเต็มความสนุก แล้วพบกัน 17 พค.นี้!!! >> #KimJaejoong #iMeThailand #2020KJJAsiaTourConcertinBKK

“แจแฟนชาวไทย” พร้อมมั้ย? “คิม แจจุง” พร้อมมาก!! 2020 KIM JAE JOONG ASIA TOUR CONCERT IN BANGKOK สิทธิพิเศษเพียบ เปิดสนามจองบัตร 1 ก.พ.นี้ #KimJaejoong #2020KJJAsiaTourConcertinBKK #iMeThailand >>