“ชางมิน” (Changmin) วง TVXQ ได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ประจำปี จากงานประกาศรางวัล Japan Academy Awards ครั้งที่ 36

งานประกาศรางวัล Japan Academy Awards ครั้งที่ 36 จัดเมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2556 ที่ผ่าน โดยงานครั้งนี้จัดขึ้นที่ Grand Prince Hotel New Takanawa กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

หนุ่ม ชางมิน ร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่อง Fly With the Gold โดยเขาแสดงเป็น โมโม่ (Momo) ชายหนุ่มผู้ที่มีความเชี่ยวชาญด้านระเบิดจากเกาหลีเหนือ แม้ว่า ชางมิน จะต้องแสดงและพูดภาษาญี่ปุ่น โดย ชางมิน สามารถแสดงออกมาได้อย่างเต็มรูปแบบ เขาสามารถพูดภาษาญี่ปุ่นออกมาอย่างชัดเจน นอกจากนั้น เขาก็แสดงศักยภาพด้านการแสดงที่สมจริง ซึ่ง ชางมิน สามารถสื่ออารมณ์ความเจ็บปวดของ โมโม่ ได้อย่างลึกซึ้ง ด้วยการแสดงที่ดีเยี่ยมนั้น ทำให้เขาได้รับการเสนอชื่อและได้รับรางวัลจากสาขานักแสดงหน้าใหม่

อนึ่ง เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2556 ที่ผ่านมา 2 หนุ่ม วง TVXQ เพิ่มจะเปิดตัวผลงานอัลบั้มชุดที่ 6 TIME และขึ้นครองอันดับ 1 ประจำวันของชาร์ตโอริกอน โดยทำยอดขายสูงเกินกว่า 160,000 ชุด นับตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัว

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตำนานตลอดกาลแห่งเค-ป๊อป TVXQ! (ทงบังชินกิ) เปิดประสบการณ์การแสดงอันเหนือชั้น ในคอนเสิร์ตฉลองครบรอบ 20 ปี ‘2024 TVXQ! CONCERT [20&2] IN BANGKOK’ >>

TVXQ! เปิดฉากทัวร์คอนเสิร์ตในเอเชียฉลองครบรอบ 20 ปีอย่างประสบความสำเร็จ พร้อมส่งคลิปเชิญชวนก่อนถึงคิวเยือนไทย 3 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

SM True เฉลิมฉลองการครบรอบเดบิวต์ 20 ปี ของตำนานตลอดกาลแห่งเค-ป๊อป TVXQ! กับคอนเสิร์ต ‘2024 TVXQ! CONCERT [20&2] IN BANGKOK’ วันที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

‘ครบรอบเดบิวต์ 20 ปี’ TVXQ! แสดงความสามารถทางดนตรีที่สั่งสมมาอย่างยาวนาน ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 9 ‘20&2’ รวบรวม 10 เพลงใหม่ที่มีการเดินทางและวิสัยทัศน์ใหม่ของวง >>

U-KNOW เปิดเผยโลกดนตรีที่ไม่เหมือนใคร ในมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘Reality Show’ โชว์ฝีมือร่วมวางการเล่าเรื่องและลำดับเพลงที่เชื่อมโยงกัน พร้อมปล่อยภาพยนตร์สั้น ‘NEXUS’ >>