“แอฟ-ทักษอร” สลัดคราบหวาน หวนขึ้นปก “ทัช แมกกาซีน” ฉบับมีนาคมนี้!!

           TOUCH Magazine (ทัช แมกกาซีน) ต้อนรับกลิ่นอายซัมเมอร์เปลี่ยนลุคนางเอกหวานตลอดกาล “แอฟ-ทักษอร เตชะณรงค์” ขึ้นแท่นเจ้าหญิงวงการบันเทิงสุดมั่น ที่เรียกได้ว่าสวยสง่าทุกอิริยาบท ในแฟชั่นเซ็ทสุดอลังการภายใต้คอนเซปต์ ‘Millionaire’ และอีกหลากหลายสไตล์ พร้อมบทสัมภาษณ์เรื่องราวหลังชีวิตแต่งงานอันสุดแสนโรแมนติก และอัพเดทผลงานและธุรกิจใหม่ที่กำลังไปได้ดีทีเดียว ทิ้งท้ายด้วยเคล็ดลับการบริหารเงินแบบนักธุกิจสาวมือใหม่ที่มีวิธีจัดการชีวิตแบบทันสมัยมาฝากผู้อ่านทัช

ต่อกันด้วยคอลัมน์ชำแหละบรรดาสินค้าแพงระดับโลกเป็นครั้งแรก! ว่าทำไมบรรดาเหล่าเศรษฐีจากทั่วทุกมุมโลกถึงต้องใช้เงินมหาศาลหากอยากเป็นเจ้าของ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์รถยนต์ เรือ จักรยาน จักรยานยนต์ ของคุณผู้ชายหรือกระทั่งกระเป๋าใบสวยของคุณผู้หญิง ว่าความแพงของสิ่งเหล่านี้ไม่ได้มาเพราะโชคช่วยหรือความบังเอิญ แต่จะเป็นเพราะอะไรต้องติดตาม นอกจากนั้น ยังพาไปตามหาเพื่อสร้างแรงบันดาลใจต้อนรับความสดใสแห่งฤดูร้อนเพื่อความเฉิดฉายในตัวคุณเอง พร้อมอัพเดทความเคลื่อนไหวในวงการแฟชั่นและเครื่องสำอางแบรนด์ดังทั่วโลกพร้อมกัน ที่เรียกได้ว่าผู้อ่านทัช แมกกาซีน ไม่ควรพลาด!

ติดตามอ่านแฟชั่นไลฟ์สไตล์ในแบบ TOUCH Magazine ฉบับเดือนมีนาคม 2556 พร้อมกันวันนี้ทุกแผงหนังสือชั้นนำทั่วไป หรือสามารถดาวน์โหลดฟรีดิจิตอลแมกกาซีน ได้ทาง iPad, Android Tablet และ Application on iPhone หรือติดตามอัพเดตข้อมูลได้ที่ www.touchdigitalmag.com เฟซบุ๊คแฟนเพจ TOUCH Magazine

ที่มา:  Centerpoint Entertainment
บันทึกภาพ:  Centerpoint Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จอห์นสัน เบบี้” เปิดประสบการณ์ใหม่ที่มากกว่าแค่การอาบน้ำ จุดเริ่มต้นสู่พัฒนาการที่ยิ่งใหญ่ ในแคมเปญ “Johnson’s so much more..มากกว่าทุกการดูแล”

“มิ้นต์-ชาลิดา” อวดลุคสาววัยใส รีเทิร์นปก “ทัช แมกกาซีน” ฉบับเดือนพฤษภาคมนี้!

“มาริโอ้ เมาเร่อ” เคลียร์คิว! อวดมาดหนุ่มโรแมนติก ใน “ทัช แมกกาซีน”

“ญาญ่า-อุรัสยา” แปลงโฉมใหม่ธีม First Look! ใน “ทัช แมกกาซีน” ฉบับมีนาคมนี้

“ทัช แมกกาซีน” คว้า “สงกรานต์-รังสรรค์” ประกบนางแบบสุดฮอต “ฟลอเรนซ์ เฟเวอร์” ขึ้นปกฉลองเดือนแห่งความรัก!