FHM ร่วมกับ ดูเร็กซ์ เปิดแคมเปญดังเมืองไทย อวดโฉม10 สาวข้างบ้าน FHM Girls Next Door 2013 by Durex

อินสไพร์ เอนแตอร์เทนเม้นท์ เจ้าของลิขสิทธิ์ นิตยสาร FHM ตอกย้ำความเป็นนิตยสารผู้ชายอันดับหนึ่งของเมืองไทยจากประเทศอังกฤษ ร่วมกับ บริษัท เรกคิทท์ เบนคีเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เจ้าของแบรนด์ดัง “ดูเร็กซ์” ผู้นำด้านการตลาดผลิตภัณฑ์กลุ่ม Sexual Wellbeing ที่มียอดขายถุงยางอนามัยเป็นอันดับ 1 ของโลก เปิดแคมเปญ FHM Girls Next Door 2013 by Durex ต้อนรับซัมเมอร์ด้วยการอวดโฉม 10 สาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่   แคมเปญดังที่ นิตยสาร FHM แต่ละประเทศจัดขึ้นทั่วโลก พร้อมจัดโรดโชว์เสิร์ฟทุกประสบการณ์โดนใจตอบรับไลฟ์สไตล์ผู้อ่านตลอดทั้งเดือนมีนาคม – พฤษภาคมนี้   

แคมเปญ FHM Girls Next Door 2013 by Durex จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 10 ถือเป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้สาวเซ็กซี่มากความสามารถ กล้าแสดงออกตามแบบฉบับสาวรุ่นใหม่ ได้ก้าวสู่วงการนางแบบมืออาชีพร้อมคว้ารางวัลรวมมากกว่า 500,000 บาท โดยผู้ที่ได้ตำแหน่งชนะเลิศ FHM Girls Next Door 2013 by Durex จะได้รับเงินรางวัล 200,000 บาท ขึ้นปกและร่วมงานกับนิตยสาร FHM ซึ่งปีนี้ทาง นิตยสาร FHM เตรียมสร้างปรากฎการณ์ครั้งสำคัญเพื่อฉลองโอกาสก้าวเข้าสู่ครบรอบปีที่ 10 ของเวทีการค้นหาสาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่ที่จะมาในรูปแบบอัดแน่นด้วยความตื่นตาตื่นใจ

จักรพัชร บูรณะบุตร บรรณาธิการนิตยสาร FHM กล่าวถึงความสำเร็จในการจัดประกวดค้นหาสาวข้างบ้าน ”ตลอดมานิตยสาร FHM มุ่งนำเสนอแคมเปญที่ตอบไลฟ์สไตล์ความต้องการของกลุ่มผู้อ่าน ซึ่งการประกวดค้นหาสาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่เป็นแคมเปญที่นิตยสาร FHM ประเทศอังกฤษและประเทศที่ได้รับลิขสิทธิ์จัดกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับการประกวดเมืองไทยประสบความสำเร็จ  และได้รับการยอมรับเป็นเวทีการประกวดสาวเซ็กซี่อันดับหนึ่งที่ได้รับการตอบรับสูงสุดมาโดยตลอด   ด้วยรูปแบบการประกวดที่มีความแตกต่างโดดเด่นในสไตล์ FHM รวมถึงผลงานของ FHM Girls Next Door   รุ่นพี่ที่มีอย่างต่อเนื่อง ทั้งการเดินแบบ ถ่ายแบบ พิธีกรรายการทีวีและงานอีเว้นท์ ถ่ายมิวสิควิดีโอ ฯลฯ ทำให้มีจำนวนผู้ที่สนใจร่วมประกวดเพิ่มมากขึ้นทุกปี ซึ่งปีนี้เราต้องการที่จะกระจายการรับรู้และตอกย้ำแบรนด์ FHM Girls Next Door ที่นอกจากจะเป็นนางแบบเซ็กซี่แล้วยังมีอีกหลากหลายความสามารถ ซึ่งจะทำให้เป็นที่รู้จักและเป็นการขยายฐานกลุ่ม เป้าหมายเพิ่มมากขึ้น

และปีนี้ยังได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากพันธมิตรหลัก ดูเร็กซ์, ล้อแมก พี พี ซุปเปอร์วีล และผลิตภัณฑ์อาหารเสริมวีเอ็ม พลัส และเพื่อเป็นการฉลองโอกาสครบรอบปีที่ 10 ทางนิตยสาร FHM ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดแคมเปญพร้อมเผยโฉมสาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่ 10 คนสุดท้าย FHM Girls Next Door 2013 by Durex นับถอยหลังสู่การประกวดที่ปีนี้จะเข้มข้นจากกิจกรรมที่อัดแน่นเพื่อที่จะเสริมสร้างและพัฒนาการเป็นนางแบบ ไม่ว่าจะเป็นการเดินแบบ ถ่ายแบบ เต้น และโรดโชว์ตามสถานบันเทิงชื่อดังในกรุงเทพฯ ก่อนเข้าสู่รอบตัดสิน  นอกจากนี้ด้านการประชาสัมพันธ์จะเน้นเพิ่มมากขึ้นไปที่สื่อออนไลน์ และสื่อโทรทัศน์ผ่านทางช่อง MEN CHANNEL ซึ่งจะสามารถตามติดทุกความเซ็กซี่ของสาวข้างบ้านทั้ง 10 คน ทุกกิจกรรม ทุกวัน ตลอดทั้งการประกวด

 

โอ พงษ์เวช ผู้จัดการอาวุโสผลิตภัณฑ์ ดูเร็กซ์ กล่าวว่า “นอกจากดูเร็กซ์ และ FHM จะเป็น partner ที่ดีต่อกันมาโดยตลอด ทั้ง 2 แบรนด์ก็ยังมีสิ่งที่เหมือนกันคือเป็น premium brands และมีกลุ่มเป้าหมายที่ตรงกัน นอกจากนั้น FHM Girls Next Door ก็เป็นแคมเปญที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ทั้งจากสื่อต่างๆ และบุคคลทั่วไปตลอดช่วงระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา และในปีนี้ทาง FHM ก็มีการเพิ่มช่องทางเคเบิ้ลทีวีคือช่อง Men Channel และจัดช่วงพิเศษสำหรับดูเร็กซ์ ซึ่งออกอากาศทุกวัน ในรายการ FHM GND 2013 by Durex Special โดยแบ่งเป็น 3 ส่วนคือ Love Clinic, Love Guru และ Love Tips ส่วนเนื้อหาในรายการจะเน้นให้คำแนะนำ และเคล็ดลับเด็ดๆ เพื่อสร้างความสัมพันธ์ระหว่างคู่รักให้ดียิ่งขึ้น ในส่วนของด้านการตลาดปีนี้ ดูเร็กซ์จะเน้นไปที่กลุ่ม Lovers หรือ คู่รักเป็นหลัก โดยกลุ่มเป้าหมายนี้มีความเข้าใจว่าความรัก และเซ็กซ์นั้นเป็นเรื่องของอารมณ์และจิตใจ ไม่ใช่แค่เพียงร่างกาย ในส่วนของผลิตภัณฑ์ดูเร็กซ์นั้น ไม่ได้มีเพียงถุงยางอนามัยที่ช่วยป้องกันโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์  แต่ยังมีผลิตภัณฑ์อีกกลุ่มที่เรียกว่า Pleasure gels หรือเจลหล่อลื่นสูตรต่างๆ เป็นเคล็ดลับสร้างความสัมพันธ์อันแสนวิเศษให้กับคู่รัก และยังเพิ่มความใกล้ชิด พร้อมทั้งเติมสีสัน และความตื่นเต้น ในชีวิตคู่ของคุณให้ยาวนานยิ่งขึ้น”  

ภายในงานแถลงข่าวจัดขึ้นที่ ZEN Event Gallery ชั้น 8 ห้างสรรพสินค้าเซน (เซ็นทรัลเวิลด์)   คึกคักไปด้วยสาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่ FHM Girls Next Door รุ่นพี่ที่ต่างพาเหรดร่วมงานท่ามกลางองศาความเซ็กซี่ร้อนแรงแบบไม่มีใครยอมใคร เริ่มงานพิธีกรได้เรียนเชิญ จักรพัชร บูรณะบุตร  บรรณาธิการ นิตยสาร FHM กล่าวถึงภาพรวมแคมเปญและรูปแบบกิจกรรม FHM Girls Next Door 2013 by Durex  และ โอ พงษ์เวช ผู้จัดการอาวุโสผลิตภัณฑ์ดูเร็กซ์ บริษัท เรกคิทท์ เบนคีเซอร์ จำกัด กล่าวถึงการร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักของกิจกรรม FHM Girls Next Door 2013 by Durex  จากนั้นเข้าสู่ไฮไลท์ที่ทุกคนรอคอย  เปิดตัว FHM Girls Next Door 2013 by Durex 10 คนสุดท้าย นำโดย FHM GND 001 ชมภู่-เมธิชาดา หวังพงษ์, FHM GND 002 ธันญ่า-ธันญกานต์ เขียวชม, FHM GND 003 ปอยศิริพร ยิ้มทิม, FHM GND 004 มิเกลจิรัชฌา นวมเจริญ, FHM GND 005 เบสท์มัตติญา บำรุงรักษ์, FHM GND 006 นุชนันทภัค ผลวรัตน์, FHM GND 007 อิ๋วรัตนาภรณ์ ศรีสะอาด, FHM GND 008 เอิร์ทลลิทา รัตนมณ, FHM GND 009 พิ-พิฆธิดา วชิรพุทธคุณ, FHM GND 010 เบนซ์รุจิกร ประชาวณิชย์กุล  ปิดท้ายงานแถลงข่าวพิธีกรได้พร้อมเรียนเชิญ  วิลักษณ์ โหลทอง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด, คณะกรรมการ, ผู้สนับสนุน, FHM Girls Next Door รุ่นพี่ ถ่ายภาพร่วมกันบนเวที  

 

ติดตามทุกกิจกรรมของ 10 สาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่  FHM Girls Next Door 2013  by Durex  ได้ทางช่อง Men Channel รายการ FHM Girls Next Door 2013 by Durex update วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 21.30 – 22.30 น. และรายการ FHM Girls Next Door 2013 by Durex Special วันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 22.30 – 23.00 น. หรือทางนิตยสาร FHM, www.fhm.in.th , www.facebook.com/fhmthailand  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง 02-508-8173

ที่มา:  บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แซมมี่ เคาวเวลล์ ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปี เซ็กซี่เกินยั้งใจ เผยโสดสนิท!!! อวดโฉมครั้งแรก บนปก นิตยสาร FHM >>

โอซา แวง เผยดีกรีเซ็กซี่ นิตยสาร FHM เผย โสด ไม่มีแฟน ชอบหนุ่มจีน ตี๋ๆ

FHM รับกระแสเรียกร้องเปิดขายบัตรรอบพิเศษ FHM GND 2015 THE TRILOGY PARTYEP 1 : 20 PHENOMENONS >>

นิตยสาร FHM ต้อนรับซัมเมอร์ ใบเตย อวดดีกรีเซ็กซี่จัดเต็ม

สาวๆ แห่สมัครล้นหลาม!! นิตยสาร FHM ขยายเปิดรับสมัคร FHM GIRLS NEXT DOOR 2015 รอบสุดท้าย 16 ก.พ.นี้