กระแต-เมย์ สุดมันส์!!! ศึกเจ็ตสกีควีนส์คัพฯ

ผ่านพ้นไปอย่างเรียบร้อยสำหรับ “ศึกเจ็ตสกีควีนส์คัพ โปรเอเชี่ยนกรังด์ปรีซ์ 2013” ที่จังหวัดกำแพงเพชร จัดโดย สมาคมเจ็ตสกีแห่งประเทศไทย ที่ได้สองเซ็กซี่สตาร์สาว กระแต-ศุภักษร และ เมย์-บัณฑิตา ไปร่วมสร้างสีสันในฐานะ พิธีกรภาคสนาม และ Guest รับเชิญที่ต้องใจกล้าบ้าบิ่นนั่งซ้อนท้ายเจ็ตสกี โดยมี เปิ้ล-นาคร รับอาสาเป็นสารภี ที่ทำเอาสาวเมย์ถึงกับเสียวสุดพลัง เพราะหนุ่มเปิ้ลขับเร็วปานพายุ แถมยังส่ายไปส่ายมา และเหวี่ยงเพื่อให้เกิดความสนุกสนาน แต่ดูเหมือนสาวเมย์จะเหนียวแน่นไม่ตกน้ำง่ายๆ พร้อมเปิดใจว่า
“สนุกมากค่ะ พี่เปิ้ลขับได้เยี่ยมมาก แต่เมย์ขาสั่นเลยนะ (หัวเราะ) นี่เป็นครั้งแรกที่เมย์ได้มีโอกาสซ้อนท้ายนักแข่งเจ็ตสกีระดับประเทศแบบนี้ ตอนแรกก็ตื่นเต้น แต่ในใจบอกว่า เอาวะ…สู้ๆ เมย์เคยดูแต่ในทีวี ไม่เคยได้ดูแบบเกาะขอบสนามแข่งแบบนี้ บอกได้เลยว่าลุ้นเป็นร้อยเท่าพันเท่าเลยค่ะ แต่ก็สนุกมากๆ และหวังว่าจะมีโอกาสแบบนี้อีกค่ะ”

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิ้ล-นาคร ชวนร่วมจับเคล็ดรวยพร้อมกัน กับรายการ “SME SECRET จับ เคล็ด รวย” >>

กระแต-ศุภักษร’ ชอบบทแม่ในหนัง ‘เธอกับฉันกับฉัน’ ปัดฝุ่นการแสดงกลับมาเล่นหนังอีกครั้งในรอบ 15 ปี >>

ออก้า ฟิตจัด!!! ถึงเล็กแต่ใจใหญ่!!เตรียมลุยศึกเจ็ตสกี World Finals 2022 ประเทศสหรัฐอเมริกา >>

รอมา 1 ปี 3 เดือน “เปิ้ล นาคร”, “กันต์ กันตถาวร” และ “CGM48” รวมตัวเสิร์ฟ “แกง” หม้อแรก ในรอบปฐมทัศน์ “ห้าวเป้งจ๋า อย่าแกงน้อง” พร้อมเซอร์ไพรส์สุดเหวอจากแขกพิเศษ >>

จับโป๊ะ “เปิ้ล นาคร” – “เป้ นฤบดี” ต้นตำรับ “ห้าวเป้ง”แท็กทีม 3 พันธมิตร “สหมงคลฟิล์ม – ไอแอม- “มาดามกัสก้า”เตรียมส่ง “ห้าวเป้งจ๋า อย่าแกงน้อง” คัมแบ็ก “แกง” ครั้งใหญ่รับปี 2021 >>