เปิ้ล นาคร คว้า คริส หอวัง เป็นพิธีกรคู่ในรายการใหม่ ทางช่อง 5 “รายการ เพนกวิ้นสีชมพู”

วันที่ 5 มีนาคม 2556  เปิ้ล นาคร เปิดตัวรายการทีวีของตนเอง   โดยใช้ชื่อรายการเป็นชื่อเดียวกับบริษัท ที่ตนเองก่อตั้งขึ้นมาเอง แต่เพียงผู้เดียว งานนี้ไม่มีหุ้นส่วนนะจะบอกให้ รายการเพนกวิ้นสีชมพู วาไรตี้ บันเทิงในรูปแบบโชว์ความสามารถ ทั้งจากคนทางบ้านและแขกรับเชิญ ศิลปิน นักแสดง ออกอากาศ  ทุกวันอาทิตย์ 23.45 งานนี้  เปิ้ล นาคร เจาะจงเลือก พิธีกรสาวสวยมากความสามารถมาเป็นพิธีกรคู่ในรายการ คริส หอวัง ซึ่งเปิ้ลเองก็อยากร่วมงานกับ คริส มานานแล้ว ครั้งนี้ เรียกว่า สมใจเปิ้ล ทุกประการ

ถ้าหากคุณคิดว่าคุณเป็นคนเก่ง มีความสามารถ  ไม่ว่าจะร้องเพลง เต้น แสดงละคร แสดงมายากล เล่นกีฬา หรือแสดงความสามารถอื่นๆ   คุณอาจจะผ่านการโชว์ความสามารถมาแล้วหลายเวที จนคิดว่านี่เป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ แต่ คุณต้องคิดใหม่แน่ๆถ้าได้มาโชว์บนเวทีนี้ เพราะคุณจะไม่เคยเจออะไรแบบนี้มาก่อน เพราะนี่คือ รายการ “เพนกวิ้นสีชมพู”  ขึ้นชื่อว่า “เปิ้ล นาคร” ไม่มีอะไรที่ธรรมดา  นี่จึงเป็นรายการโชว์ความสามารถที่ฉีกทุกรูปแบบที่คุณเคยเห็น คุณจะโดนป่วน โดนกวน  สุดฮา ประหลาดเว่อร์ และกฎมีอยู่ว่า ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น จะต้องโชว์ให้จบ The show  must go on!!!  ต่อให้แผ่นดินไหว โชว์กลางกรงเสือ  โชว์ในรถซิ่ง   จะเจอทุกสิ่งประหลาดคาดไม่ถึง คุณก็ห้ามหยุด  และทั้งหมดนี้จึงเป็นความสนุกแบบไม่หยุด ที่จะส่งตรงถึงบ้านคุณ แค่คุณเปิดมาดูรายการ “เพนกวิ้นสีชมพู”

และสำหรับแขกรับเชิญพิเศษในเทปนี้ก็คือ “โจ๊ก โซคูล”  บร๊ะเจ้าของเรา จะเจออะไรประหลาด มหัศจรรย์ ป่วนจิต ป่วนโชว์ขนาดไหน ต้องติดตาม!!!

ที่มา:  Halo Plus
บันทึกภาพ:  Halo Plus
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิ้ล-นาคร ชวนร่วมจับเคล็ดรวยพร้อมกัน กับรายการ “SME SECRET จับ เคล็ด รวย” >>

คริส หอวัง พร้อมส่ง HAVE A NICE DAY สี่หนุ่มแบนด์ไอดอลเดบิวต์ซิงเกิล “เป็นไปได้มั๊ย” >>

ทุ่มสุดตัว! “คริส หอวัง” เปิดค่าย “2 FLOW” ปั้นศิลปินดูโอ้ “THI-O & TUTOR” เขย่าวงการเพลง >>

ทุ่มสุดตัว! “คริส หอวัง” เปิดค่าย “2 FLOW” ปั้นศิลปินดูโอ้ “THI-O & TUTOR” เขย่าวงการเพลง >>

“แบมแบม” ประเดิมบทนางเอกได้ครูดี “โจ๊ก โซคูล” เคียงข้างในหนัง “ขุนแหย”