“คริส หอวัง”เมินฮาเล็มเช็คเตรียมโยก!! Y.M.C.A ต้อนรับ “BIG 80’S Rewind Festival”

ตอนนี้ใครจะชวนฮาเล็มเชค สาว คริส หอวัง ก็ไม่สน เตรียมโยก Y.M.C.A พร้อมชวนแฟนเพลงไทยร่วมต้อนรับสุดยอดคอนเสิร์ตใหญ่แห่งปี กับ “BIG 80’S Rewind Festival” (บิ๊ก 80 รีวายน์ เฟสติวัล) จัดโดย ไทยประกันชีวิต ร่วมกับ MCOT และ วีอาร์วัน เรดิโอ พร้อมกล่าวว่า

G 80’S Rewind Festival”  ที่รวบรวม 5 ศิลปินระดับโลกมาโชว์เพลงบนเวทีเดียวกัน อย่าง Rick Astley ศิลปินชายเดี่ยวเพียงคนเดียวที่ยังมีซิงเกิลติด 1 ใน 10 ของยูเคชาร์ตถึง 8 เพลงด้วยกัน หรือจะเป็นนักร้องสาวชาวอเมริกัน Belinda Jo Carlisle เจ้าของบทเพลงฮิตมากมาย อาทิ Summer Rain, Mad about you ฯ แถมด้วยศิลปินนักแต่งเพลงชาวอังกฤษอย่าง Tony Hadley เจ้าของบทเพลง Build me up จากภาพยนตร์เรื่อง When Saturday comes ยังไม่หมดแค่นั้นเพราะยังสุดยอดวงป็อปร็อคจากเกาะอังกฤษ กับ Johnny Hates Jazz ที่เรารู้จักกันในนาม JHJ และวงสุดไม่มีใครไม่รู้จักเพลงของพวกเค้า กับ  Village People วงดนตรีแนวดิสโก้จากอเมริกาเจ้าของเพลงฮิต Y.M.C.A ที่มียอดขายมากกว่า 100 ล้านแผ่นทั่วโลก รับรองเลยว่าคุณจะได้รับความสนุก ความมัน แบบเต็มสตรีมแน่นอน รวมไปถึงโปรดักชั่น แสง สี เสียงระดับโลกที่ทางผู้จัดงานได้เตรียมไว้เพื่อนแฟนเพลงชาวไทย ได้สนุกมันสมกับเป็นคอนเสิร์ตแห่งปี เตรียมตัวเตรียมใจ ฟิตร่างกาย ให้พร้อมแล้วไปร่วมย้อนวันวานร่วมกันอีกครั้งค่ะ”

สำหรับ คอนเสิร์ต “BIG 80’S Rewind Festival” จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่  29  มีนาคม 2556 เวลา 19.00 น. ณ ฮอลล์ 106 ไบเทคบางนา  จำหน่ายบัตรที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา บัตรราคา 6,000 / 4,500 / 3,500 / 2,500 / 1,000 บาท สำหรับแฟนเพลงผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ www.facebook.com/big80festival ใคร…จะยอมพลาด!!

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คริส หอวัง พร้อมส่ง HAVE A NICE DAY สี่หนุ่มแบนด์ไอดอลเดบิวต์ซิงเกิล “เป็นไปได้มั๊ย” >>

ทุ่มสุดตัว! “คริส หอวัง” เปิดค่าย “2 FLOW” ปั้นศิลปินดูโอ้ “THI-O & TUTOR” เขย่าวงการเพลง >>

ทุ่มสุดตัว! “คริส หอวัง” เปิดค่าย “2 FLOW” ปั้นศิลปินดูโอ้ “THI-O & TUTOR” เขย่าวงการเพลง >>

“คริส หอวัง” กับการตีโจทย์ “ความรักไม่กำจัดรูปแบบ” รับหนักใจ บท “รังรอง” ลั่น “รากแก้ว” คือที่สุดทางการแสดง >>

“Change2561” ส่ง “คริส หอวัง” ประชัน “เก้า สุภัสสรา” ตีแผ่สังคม พร้อม “หลุยส์-พีช” การันตีความดราม่า ใน “รากแก้ว” >>