ครอบครัวข่าว 3 ร่วมกับ กองทัพเรือ จัดคาราวานช่วยผู้ประสบภัย หนุ่ม ศรราม – แคทรียา – อั๋น วิทยา แท็กทีม ผู้ประกาศ ลงพื้นที่

ครอบครัวข่าว 3 ร่วมกับ กองทัพเรือ รวมทั้ง ศิลปิน ดารา ผู้ประกาศข่าว จัดคาราวานช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ประกอบด้วย ถุงยังชีพจากช่อง3 ที่จัดหามาด้วยเงินบริจาคของประชาชน รวมทั้งถุงยังชีพจากกองทัพเรือ และสิ่งของบรรเทาทุกข์จากองค์กรต่างๆที่เข้าร่วม อาทิ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย บริษัทยูนิลีเวอร์ จำกัดโดยนัดรวมพลกันที่หอประชุมกองทัพเรือ โดยมี พลเรือเอกสุรศักดิ์ หรุ่นเริงรมย์ ผู้บัญชาการทหารเรือ – พลเรือตรี ประพฤติพร อักษรมัติ เจ้ากรมกิจการพลเรือนทหารเรือ และ นายบริสุทธิ์ บูรณะสัมฤทธิ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ รวมถึง หน่วยงานที่เข้าร่วมงาน ร่วมกันปล่อยคาราวานรถและเรือ

ชาวคณะทั้งหมดมารวมตัวกันที่หน้าหอประชุมกองทัพเรือตั้งแต่เช้าตรู่โดยเส้นทางของคาราวานมี 4 ขบวนคือ
เส้นทางที่ 1 ไปที่แพลอยน้ำของกองทัพเรือ (วัดไทรม้าใต้) จังหวัดนนทบุรี คือขบวนเรือของคณะผู้บริหารและดารา อาทิ หนุ่ม ศรราม   –  แคทรียา อิงลิช รวมถึงพิธีกรรายการแจ๋ว  ดาว อภิสรา และ ปุ๊ก สมาพร พิธีกรรายการ โต๊ะข่าวบันเทิงแหม่ม เพชรี และ จ้อ กิตติพันธ์ โดยหนุ่ม และ แคท ยังได้ลงเรือเล็กซอกแซกไปตามชุมชนเพื่อมอบให้ชาวบ้านที่ประสบภัยซึ่งที่นี่น้ำท่วมสูงระดับอกมากว่าเดือนแล้ว แถมยังมีภารกิจพิเศษที่หนุ่มและแคท ได้เข้าไปช่วยเหลือผู้ป่วยที่ติดอยู่ในบ้านอีกด้วย ส่วนเส้นทางที่2 ได้แยกไปยังคลองบางกอกน้อย เส้นทางที่ 3 พระเอกหนุ่มอั๋น วิทยา -หมอก้อง สรวิชญ์ – เมจิ พิมพ์อักษิพร – บีม กวี – บัว สโรชา และ ทนงศักดิ์ ศุภทรัพย์ ได้ขึ้นรถจีเอ็มซีของกองทัพเรือ เพื่อไปยังพื้นที่และลงเรือไปยังที่น้ำขึ้นสูงเพื่อไปยังวัดไก่เตี้ย เลียบคลองบางกอกน้อย ไปชุมชนปากคลองมหาสวัสดิ์ และชุมชนวัดชลอ ส่วนเส้นทางที่ 4 ดาราสาวหนึ่งเดียวในทีมที่พกใจและกำลังมาเกินร้อย สาวกบ พิมลรัตน์ ตามมาด้วย หนุ่มโอม อติเทพ – ปราบ ปราบปฎล – ป๊อก โฆษวิส – ท๊อป ณฐกร มุ่งหน้าเข้าสู่ถนนพุทธมณฑลไปที่ ศาลายา จังหวัดนครปฐม โดยได้เข้าไปที่หมู่บ้านรุ้งตะวัน ที่เพียงไม่กี่สัปดาห์ก็กลายเป็นพื้นที่ที่เดือดร้อน เพื่อเข้าไปมอบอาหารพร้อมรับประทาน ถุงยังชีพสุขากระดาษ และยารักษาโรค โดยระหว่างทางยังได้แวะเข้าไปเยี่ยมที่บ้านป๋าเทพ เทพ โพธิ์งาม ที่กลายเป็นผู้ประสบภัยอีกคน


และทั้งหมดนี้คือน้ำใจจากประชาชนที่บริจาคผ่านครอบครัวข่าว3 เพื่อส่งต่อความห่วงใยและกำลังใจไปสู่พี่น้องผู้ประสบภัย โดยดาราและผู้ประกาศข่าวต่างพร้อมใจที่จะเดินทางไปช่วยเหลือ เพื่อบรรเทาทุกข์ให้กับพี่น้องคนไทยที่กำลังเดือดร้อน

 

 

ที่มา:  ไทยทีวีสี ช่อง 3
บันทึกภาพ:  ไทยทีวีสี ช่อง 3
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update, Special Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ก้อง-แคท” โคจรเจอกันในซิตคอมเรื่องใหม่ “โรงงานบรรจุรัก” จัดความหวานซึ้งปนฮา เริ่ม 6 กุมภาพันธ์นี้

“แคท” ดีใจ!!! คัมแบ็คคว้าไมค์ร้องเพลง “โดดออกมารัก”ประกอบซีรีส์ “สาวออฟฟิศ 2000 ปี” การันตีสนุกโดนใจสายแดนซ์ >>

สาวสวยจากค่ายในตำนาน “RISA RoseSound” ส่งเพลง “สุดทาง” ดึง “หนุ่ม-ศรราม” ร่วมเอ็มวีให้แง่คิดชีวิตที่ไม่สุดทาง >>

แฟนละคร 2 ภพ 2 ชาติ เตรียมเฮ… ช่อง 3 นำ “รอยไหม” และผี อีเม้ย.! กลับมาตามรักตามอดีตผ่านกาลเวลาอีกครั้ง >>

ระเบิดลง! ฟิตติ้งแล้วละครผัวเมีย “บังเกิดเกล้า” “ป๊อก-หนุ่ม-เอี๊ยง-ไอซ์” ดราม่าบ้านแตก!!! >>