“มาริโอ้” ฟิตหุ่น เพื่อรับบท “พี่มาก” ในหนังผี คอมเมดี้ โรแมนติก “พี่มาก..พระโขนง”

“มาริโอ้ เมาเร่อ” พระเอกสุดฮอต มากความสามารถ ฟิตหุ่นเต็มที่ เพื่อมารับบท “พี่มาก” ในหนังผี คอมเมดี้ โรแมนติก “พี่มาก..พระโขนง” ของ ผู้กำกับ “โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล” ค่าย จีทีเอช

มาริโอ้ เผยว่า “พี่โต้ง-บรรจง ผู้กำกับบอกผมว่า โอ้ เล่นเรื่องนี้ต้องตัดผมทรงโบราณนะ และให้เตรียมตัวไปฟิตหุ่นมาให้ดี ผมก็รีบเข้าฟิตเน็ตเลย เผื่อว่าในเรื่องจะต้องถอดเสื้อเข้าฉาก สรุปแล้วตั้งแต่ถ่ายมา ผมถอดเสื้อแค่ฉากเดียว แต่เป็นฉากที่เข้ากับแม่นาค ซึ่งรับบทโดย น้องใหม่-ดาวิกา เจอกันวันแรกๆ ก็ยังเขินๆ กันอยู่ เพราะไม่เคยร่วมงานกันมาก่อน โชคดีที่มีไปเวิร์คช็อป ไปต่อบทกันมาก่อน ซีนระหว่างผมกับน้องใหม่ เลยเป็นพี่พอใจของผู้กำกับ

สำหรับคาแร็กเตอร์ ของมากในเรื่อง โอ้ มองว่า พี่มากเป็นคนที่รักเมียมาก เป็นคนที่ทำทุกอย่างได้เพื่อคนรัก และเป็นคนที่ขาดความรักไม่ได้ เป็นคนซื่อๆ เวลาอยู่บ้านก็ต๊องๆเล่นกับเมีย แกล้งเมียตลอด  ตอนที่ได้บทครั้งแรก   ก็ค่อนข้างเซอร์ไพร์สมาก พออ่านไปก็ซึ้งไป บางซีนก็หัวเราะไป บทมีหลากหลายอารมณ์มาก        รู้สึกว่าครบจริงๆทั้ง น่ากลัว ตลก และโรแมนติค สำหรับแก๊งค์เพื่อนพี่มาก ผมรู้สึกว่าผมต้องกลั้นหัวเราะมากที่สุดเท่าที่ผมเคยทำงานมา เพราะกองเราเป็นกองหนังผี  เลยถ่ายทำกันหนักมาก เริ่มตั้งแต่เย็นถึงเช้าของอีกวัน ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เราต้องนอน แต่เวลาอยู่กับแก๊งค์นี้  ดันลืมทุกที ลืมนอน ลืมง่วง เพราะกลัวพลาดมุขเด็ดๆ ซึ่งทุกครั้งที่เข้าฉากพร้อมเพื่อนพี่มาก และเข้าฉากกับแม่นาค จะรู้สึกมีพลัง ที่ทำให้ทำงานด้วยความสุข และผมเชื่อว่าคนดูต้องสนุก และเห็นถึงความทุ่มเทของพวกเราทุกคนที่ตั้งใจทำงานออกมาให้ดีที่สุด ไปให้กำลังใจพวกเรากันนะครับ 28 มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์”

            “พี่มาก..พระโขนง” 28 มีนาคมนี้ ที่โรงภาพยนตร์ทั่วทุกบาง

ที่มา:  จีทีเอช
บันทึกภาพ:  จีทีเอช
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สยามพารากอน สาดความมันส์ ฉลองเทศกาลมหาสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ ยกทัพศิลปินแถวหน้าของเมืองไทยกว่า 100 ชีวิต มอบความสนุกทั่วทุกพื้นที่ นำทีมโดย “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “บิวกิ้น- พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” ระหว่าง 9-16 เม.ย.ศกนี้ ณ สยามพารากอน >>

มาริโอ้ – เก้า สองเฟรนด์ ออฟ ลองจินส์ ประเทศไทย พาชมนาฬิกาคอลเลกชั่นใหม่ประจำปี 2024  >>

กัมพูชาต้อนรับ “มาริโอ้ เมาเร่อ” ร่วมงาน “Thai Star Meet & Greet 2023” >>

น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ส่ง 2 เพื่อนซี้คอบอล “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “นิกกี้ ณฉัตร” นำทัพส่งแชมป์ “ช้าง ยู-แชมเปี้ยน คัพ 2023” เหินฟ้าไปสัมผัสประสบการณ์ฟุตบอลระดับโลกที่ประเทศอังกฤษ >>

มาริโอ้ คาริสม่าพุ่ง! สวมใส่ไฮ จิวเวลรี่ “บิวตี้ เจมส์” >>