เซ้นส์ ส่งรายการเกมโชว์รูปแบบใหม่ “The Bus รถมหาสนุก” “เสนาลิง” โชว์เฟอร์ใจป๋า นำทีมขนความสุขแจกจ่ายทั่วไทย เริ่ม พุธ 13 มี.ค. 4 โมงเย็นทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี!!!

  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ส่งรายการใหม่ เกมโชว์สำหรับครอบครัว The Bus รถมหาสนุก” ลงจอทุกวันพุธ 4 โมงเย็น ทาง โมเดิร์นไนน์ทีวี กับรถบัสคันใหญ่ที่จะบุกตะลุยไปทั่วประเทศไทย กับพิธีกรอารมณ์ดีสุดฮา “เสนาลิง – สมเกียรติ จันพราหมณ์” ที่จะชวนคนในพื้นที่ม ร่วมเล่นเกมกับดารารับเชิญ ลุ้นรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านไปเลย

 

ซึ่งงานนี้ เสนาลิง พิธีกรจอมอำในรายการบอกว่า “รายการ “The Bus รถมหาสนุก” เป็นเกมโชว์ที่จะบรรทุก “ความสุข” และ “ความสนุก” ไปส่งมอบให้ถึงที่ พร้อมกับ “ดารามหาชน” ที่จะมาร่วมสร้างสีสันความสนุก และมาพร้อมของรางวัลเพื่อความสุขของทุกครอบครัวล้วนๆ และจะตระเวนไปตามที่ต่างๆ รับสมัครคนในพื้นที่มาร่วมแข่งเกมด้วยกัน  เพียงแค่มากันเป็นครอบครัว 3 คน จะเป็น พ่อ-แม่-ลูก , ปู่-ย่า-หลาน , พี่-น้อง ฯลฯ ที่จะต้องมาแข่งเกมร่วมกับดารารับเชิญ 9 เกมการแข่งขันและของรางวัล 9 อย่าง กับเกมง่าย ๆ ที่ท้าทายความสามารถ ใครทำได้ก็รับของรางวัลไปได้เลยครับ ของรางวัลก็ล้วนแต่เป็นของชอบของครอบครัว เรียกได้ว่าถูกใจคุณพ่อ ถูกคอคุณแม่ แถมยังถูกอัธยาศัยคุณลูกอีกต่างหาก ไม่ว่าจะเป็นทีวี, ตู้เย็น, เครื่องซักผ้า, เตาอบไมโครเวฟ, โทรศัพท์มือถือ, โน้ตบุ๊ค หรือแม้กระทั่งโต๊ะนักเรียน และอื่นๆ อีกมากมาย

กับครั้งแรกที่จะประเดิมออกอากาศในวันพุธที่ 13 มี.ค.นี้ ที่จะขึ้นรถบุกไปสร้างความสนุกให้กับพี่น้องชาวนนทบุรี กับ ศูนย์กลางการสัญจรทางน้ำของคนที่นี่ นั่นก็คือ ท่าน้ำนนทบุรีนั่นเองครับ กับดารารับเชิญ นักร้องลูกทุ่งสาวรสแซ่บ ระดับ    ตัวแม่ของวงการ คุณฮาย-อาภาพร นครสวรรค์ ที่มาพร้อมน้องสาวคนสวย แหวด–อรอนงค์ คงประกอบ ที่จะมาร่วมพูดคุยเรื่องราวชีวิตส่วนตัวพร้อมนำมาเป็นเกมแข่ง ทั้ง เรื่องชุดที่ใส่ขึ้นเวทีและรองเท้าส้นสูงที่สั่งตัดพิเศษ ความสูงของส้นรองเท้าต้องไม่ต่ำกว่า 5 นิ้ว , กินไข่ทีเดียวกว่า 300 ฟอง เป็นที่มาของเกม เปิดป้ายทายชื่อเพลง , แข่งกิน , แข่งกันแต่งตัวให้โดนใจคุณฮายและน้องสาวมากที่สุด ฯลฯ แถมเปิดมินิคอนเสิร์ตให้ชมกันกลางแจ้งอีกด้วย

 ซึ่งรับรองว่าแต่ละเกมล้วนแล้วแต่สนุก มันส์ เรียกเสียงเชียร์จากคนแถวนั้นได้เป็นอย่างดี ซึ่งสุดท้ายครอบครัวไหนจะสามารถคว้าของรางวัลอะไรไปได้บ้าง ติดตามชมกันได้นะครับ  ทุกวันพุธ เวลาดี 4 โมงเย็น ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี  เริ่มวันพุธที่ 13 มี.ค.นี้นะคร้าบบบ!!”

 

ที่มา:  Zense Entertainment
บันทึกภาพ:  Zense Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบน-ฮาย” เต้นยับ “ทำบุญร่วมชาติ” จับคู่ Featuring ครั้งแรก ใน “ลูกทุ่งซิกเนเจอร์”

“ เจ้ฮาย มันส์เกินตัว หวิดนิ้วขาด ”

วันเสาร์ที่ 6 กันยายนนี้ พลาดไม่ได้กับเรื่องราวดีๆ ที่คุณต้องดู ทางช่อง PPTV HD

ตอบโจทย์คนมีฝัน “ฮาย-อาภาพร” ท้า! คนเสียงดีแจ้งเกิด

นักคิดตะลุยอาเซียนฯ รวมตัวพิธีกรคารมเดือด “เสนาลิง – ดีเจเจ๊แหม่ม – ทีน สราวุฒิ” พาเที่ยว “ฟิลิปปินส์” ชวนน้องชมบ้านโบราณ หาชมยาก “สร้างจากดินเหนียว และ หินปะการัง!!!”