6.2.13 ขายบัตร 22 มีนาคมนี้ แน่นอน!!!

วันก่อน เอ-ไทม์ โชว์บิส ถือโอกาสเชิญสื่อมวลชนมาเก็บภาพเบื้องหลังการถ่ายโปสเตอร์คอนเสิร์ต 6.2.13 พร้อมประกาศแจ้งวันขายบัตรไปเลยทีเดียวว่าพร้อมที่จะให้แฟนๆ จับจองที่นั่งได้แล้ว   ในวันศุกร์ที่ 22 มีนาคมนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา งานนี้ ทั้ง 6 ศิลปิน เจ เจตริน  คริสติน่า อากีล่าร์  ทาทา ยัง  มอส ปฏิภาณ  นัท มีเรีย  และ ยูเอชที  ออกอาการตื่นเต้นกับกระแสตอบรับจากแฟนๆ อย่างล้นหลามกับคอนเสิร์ตที่จะเกิดขึ้นครั้งนี้มาก  ดูได้จากบรรยากาศการถ่ายโปสเตอร์ ที่เป็นไปอย่างสนุกสนาน ศิลปินทุกคนดูตั้งใจกับการถ่ายโปสเตอร์คอนเสิร์ตครั้งนี้มาก ไม่มีวี่แวว ของการห่างหายไปจากเวที 6.2.12 เมื่อ 17 ปีก่อนเลยแม้แต่น้อย

พบกับคอนเสิร์ตแห่งประวัติศาสตร์  “6.2.13”  เปิดแสดงในวันเสาร์และวันอาทิตย์ที่ 4-5 พฤษภาคมนี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน จำหน่ายบัตรตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคมนี้ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา บัตรราคา  3,000 / 2,500 / 2,000 และ 1,500 บาทหรือคลิ๊กเข้าไปดูรายละเอียดที่ www.thaiticketmajor.com

ที่มา:  A-Time Media
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทาทา ยัง ควงคนรู้ใจพร้อมเพื่อนสนิท ทำพิธีบวงสรวงศาลหลักเมืองกรุงเทพมหานครเพื่อเป็นสิริมงคลให้กับชีวิต >>

เปิดโปรแกรม “รักสุดท้ายยัยจอมเหวี่ยง” ช่องวัน31 “บี-เน๋ง” (เริ่ม 14 มิย) >>

“Qfresh” ดึงไอดอลยุค ’90 “มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์” ขึ้นแท่นเป็นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด พร้อมเปิดตัว ในงาน Qfresh Freshtival “มหกรรมอาหารทะเล สดส่งตรงจากทุกมุมโลก” ณ สยามพารากอน

“เจ-เจตริน” นำทีมสาดความมัน “สงกรานต์ Water Festival 2022 @ กาญจนบุรี”

มอส ปฏิภาณ รับบทเชฟเน็ตไอดอล อร่อยเสร็จกระทะเดียว ใน “ปฏิภาณจานเด็ด” ทาง AtimeOnline