“อาร์ม-เอิร์ท-ฮารุ” ชวนน้องๆ โชว์กึ๋น!! สร้างสรรค์สิ่งของเหลือใช้ให้มีค่า พร้อมเรียนสนุกไปกับวิชา “การงานอาชีพและเทคโนโลยี”

ยิ่งดูก็ยิ่งเพลิน ยิ่งติดใจไปกับความกล้าแสดงออกของเด็กๆ ใน “รายการนักคิดพิชิตจักรวาล” ของ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) กระทรวงศึกษาธิการที่ไว้วางใจให้ บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด เป็นผู้ผลิต

ซึ่ง “พี่อาร์ม-พิพัตน์ วิทยาปัญญานนท์” กำหนดโจทย์ให้น้องๆใช้ความรู้ ประลองปัญญากับภารกิจพิชิตจักรวาลครั้งนี้ในวิชา “การงานอาชีพและเทคโนโลยี” เป็นวิชาที่จะให้น้องๆ ได้ใช้ความรู้ความสามารถ ประลองกึ๋น โชว์ไอเดีย หาสิ่งของเหลือใช้มาทำการซ่อมแซม ดัดแปลงและสร้างสรรค์อุปกรณ์เหล่านี้ให้กลับมาใช้ได้อย่างมีประโยชน์ กับภารกิจประจำสัปดาห์ที่น้องๆทั้ง 2 ทีม 2 โรงเรียน จะต้องมาประลองกันโดยการนำของเหลือใช้มาตกแต่งในห้องที่ทางรายการกำหนดให้

นำก๊วนโดย “พี่ฮารุ ยามากูชิ” หัวหน้าทีม สีน้ำเงิน ที่พาเด็กๆ จาก “โรงเรียนสายน้ำทิพย์” มาสร้างสรรค์ไอเดียใน “ห้องนอนแสนสุข” มาต่อสู้พลังความรู้กับทีม สีแดง โดยหัวหน้าแก๊งค์จอมซ่าส์ “พี่เอิร์ท-ธวัช พรรัตน ประเสิรฐ” จูงมือน้องๆจาก “โรงเรียนวัดด่าน” ที่จะต้องตกแต่งห้องจากของเหลือใช้กับ “ห้องรับแขกแสนสบาย” ดูท่าทางงานนี้คงไม่มีใครยอมใครจริงๆ โดยเฉพาะ พี่เอิร์ท ที่ดูเหมือนเป็นหนุ่มบ้าพลังขนาดนี้ ออกตัวเลยว่า วิชานี้นี่แหละ!! คืองานถนัดของผม เรามาถูกทางแล้ว น้องๆไม่ต้องกลัว ใครอยู่ทีมพี่ไม่มีผิดหวัง อั้ยยะ!! ออกตัวแรงยั้งไม่อยู่แบบนี้ พี่ฮารุ พี่สาวสุดสวย ร่างบาง แห่งทีมสีน้ำเงินจะว่ายังไงล่ะ จะสู้ทีมแดงไหว รึเปล่า??

ติดตามความน่ารักของน้องๆ พร้อมให้กำลังใจ พี่ฮารุ และมาดูความบ้าพลังของ หนุ่มเอิร์ท ที่จะต้องแข่งขันกันโชว์กึ๋น งัดไอเดียประดิษฐ์สิ่งของเหลือใช้แบบสร้างสรรค์ ทั้ง 2 ทีม จะทำออกมามีหน้าตาอย่างไร สามารถใช้ประโยชน์ได้มากแค่ไหน ร่วมสนุกไปกับความคิดของเด็กๆ ได้ในรายการ “นักคิดพิชิตจักรวาล” ในวันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคมเวลา 18.00 น. ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี

 

ที่มา:  Zense Entertainment
บันทึกภาพ:  Zense Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซ้นส์ เสริฟคอนเท้นต์ออนไลน์ “เจนใหม่ สไตล์ Fazz” พร้อม 8 Influencer ชื่อดังที่จะพาคุณไปสนุกได้ทุกที่ >>

สุดปัง! “ก๊อท – จักรพันธ์” นำทัพ! เผยโฉม “ลูกทุ่งไอดอล” 100 คน รับซีซั่นใหม่อย่างสมศักดิ์ศรี!!! >>

ตื๊ดส่งท้ายปี! เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ส่งสาวแซบ “นะโม ลูกทุ่งไอดอล” ปล่อย MV “ไม่หลับถ้าไม่ได้ขยับ” แดนซ์พร้อมกัน 23 ธันวาคมนี้!!! >>

Zense Entertainment ผนึกกำลัง NEN360 จับมือยักษ์ใหญ่ AIS ปล่อยมิวสิควิดีโอแรก จาก “แชมป์ลูกทุ่งไอดอล” แบบ Exclusive ที่แรก! บน AIS PLAY ชมก่อนใคร 8 สิงหาคมนี้!!!>>

Zense Entertainment ผนึกกำลัง 2 พันธมิตร NEN360 และ JOOX ส่งซิงเกิ้ลประจำตัว ผู้เข้ารอบ 8 คนสุดท้าย “ลูกทุ่งไอดอล” ครั้งแรกบน JOOX มิวสิคแอปพลิเคชัน >>