“เฟรชแอร์” โชว์ความพร้อมเต็มร้อย กับคอนเสิร์ตเกาหลีสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “Fanta Presents MBC Korean Music Wave in Bangkok 2013”

วินิจ เลิศรัตนชัย” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด  พร้อมหุ้นส่วนคนสำคัญ “อาจหาญ อยู่บำรุง” ขออาสาพาคณะสื่อมวลชนทุกสาขา เข้าชมสนามราชมังคลากีฬาสถานหัวหมาก ซึ่งเป็นพื้นที่การจัด คอนเสิร์ตเกาหลีสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “Fanta Presents MBC Korean Music Wave in Bangkok 2013” โดยการเข้าชมความพร้อมของผู้จัดในครั้งนี้ เป็นสื่อมวลชนกลุ่มแรก ที่ได้เก็บภาพบรรยากาศของสนามราชมังคลากีฬาสถานหัวหมากก่อนถึงวันงานจริงในวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2556 นี้

ซึ่งความพร้อมในเรื่องของเวทีและโปรดักชั่น วินิจ กล่าวว่า “ตอนนี้คืบหน้าไปมากและใกล้เข้าสู่ความพร้อมเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ให้เห็นกันอย่างใกล้ชิด วันนี้ตามกำหนดการ เราดำเนินงานมาเกินกว่าที่วางไว้ถึง 30 เปอร์เซ็นต์ ได้คุยกับโปรดิวเซอร์ของ MBC ที่เดินทางมาล่วงหน้า เขาพอใจมาก และบอกว่าเหลือเชื่อว่าเราจะทำงานได้เร็วกว่าที่เขาวางไว้เยอะ โดยงานนี้ทางผู้จัดได้ยืนยันอย่างชัดเจนว่า ไม่มีการแจกบัตรฟรี หรือบัตรผีราคาถูกขายอย่างแน่นอน!! ยังไงก็แฟนคลับคนไหนที่คิดจะซื้อบัตรล่ะก็ ถ้าไม่ใช่จาก Thaiticketmajor หรือ Fresh Air Festival โดยตรงแล้ว อย่าลืมตรวจสอบและระมัดระวังกันด้วย” และทางด้านหุ้นส่วนคนสำคัญ โต้ง อาจหาญ อยู่บำรุง เสริมเกี่ยวกับความใกล้ชิดระหว่างศิลปินและแฟนคลับที่เตรียมไว้ “ใกล้ชิดมากครับ สังเกตจากเวที เมนสเตจจะมีทางเชื่อมมาถึงกลางสนาม เวทีเล็กก็จะมีทางเชื่อมกันไปอีก ในส่วนของการออกแบบเวที คุณวินิจมีนโยบายที่อยากให้แฟนคลับได้อยู่ใกล้ชิดกับศิลปินมากที่สุด เรื่องบัตรที่หายไปส่วนนึงเราไม่แคร์ครับ เราดำเนินการเต็มที่ รับรองได้ว่าใกล้ชิดแน่นอน”

สำหรับการต่อเชื่อมเวที เมื่อมีการขยายแคทวอล์ค ก็ไม่ได้จบเพียงแค่ทางเดินเท่านั้น แต่ยังรวมถึงระบบไฟ เสียง และการเก็บภาพทั้งหมด ที่เพิ่มขึ้นมาอีกถึง 15 เปอร์เซ็นต์ทีเดียว เรียกว่าการชมคอนเสิร์ตครั้งนี้แฟนๆ จะได้ชมกันแบบคุ้มค่าเกินค่าบัตรแน่นอน

    “Fanta Presents MBC Korean Music Wave in Bangkok 2013” ที่ครั้งนี้ เป็นครั้งที่ยิ่งใหญ่ที่สุด และรวบรวมศิลปินเกาหลีไว้มากที่สุด เท่าที่เคยจัดขึ้นในประเทศไทย พบกับศิลปินเกาหลีกว่า 22 วง คอนเฟิร์มว่าสนุกและมันส์กว่า 4 ชั่วโมงแบบ NON STOP นำทีมระเบิดความมันส์โดย 2NE1, 2AM, SHINee, KARA, BEAST, 4Minute, Sistar, Secret, TeenTop, B.A.P., EXO-K, T-ARA, MBLAQ, INFINITE, Miss A, BTOB, A Pink, NU’EAST, FT Island, Airplane, B1A4 และ A-JAX พร้อมเหล่าพิธีกรมากความสามารถอย่าง นิชคุณ (2PM) , มินโฮ (SHINee), ซูจี (Miss A), โจควอน (2AM) และ จียอน (T-ARA) ที่จะมาสร้างความสนุกอย่างยิ่งใหญ่อลังการร่วมกับทุกคน ในวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2556 นี้ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถานหัวหมาก หาซื้อบัตรได้ที่ Thaiticketmajor ทุกสาขา ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/koreamusicwave

ที่มา:  Fresh Air Festival
บันทึกภาพ:  Fresh Air Festival
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ETUDE’ แบรนด์เครื่องสำอางระดับโลกที่เผยแพร่วัฒนธรรมการแต่งหน้าที่สนุกสนาน กำลังชุบชีวิตสินค้าที่เลิกผลิตไปแล้ว และจะนำกลับมาตามคำเรียกร้องของลูกค้า! เป็นคอลเลกชันพิเศษ Replay Collection ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆนี้ >>

KEY วง SHINee พาชนะโรคเกลียดวันจันทร์ของคนทำงานทั่วโลก ด้วยเพลงไตเติล ‘Good & Great’ จากมินิอัลบั้มชุดที่ 2 พร้อมครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 34 ประเทศ >>

‘ครบรอบเดบิวต์ 15 ปี’ SHINee กลับมาอย่างแข็งแกร่งยิ่งขึ้น พร้อมเปิดบทใหม่ด้วยสีสันทางดนตรีแบบใหม่ ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 8 ‘HARD’ >>

แฟนๆๆ วง FT Island จากค่าย FNC ห้ามพลาด ❤️ >>

ONEW วง SHINee ถ่ายทอดโทนเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ ในอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘Circle’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 30 ประเทศทั่วโลก >>