“โทนี่ รากแก่น” “กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์” สวมวิญญาณนายแบบนางแบบมืออาชีพ

บังเอิญเป็นโสดพร้อมกันพอดี โทนี่ รากแก่น และกุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย เลยรับเชิญมาเดินแบบประชดความโสด พร้อมประชันลีลาการเดินแบบที่ไม่แพ้นายแบบนางแบบมืออาชีพในงานเปิดตัว “นิสสัน พัลซาร์ ใหม่” ที่ห้างสยามเซ็นเตอร์

งานนี้ถือว่าเป็นอีเว้นท์แห่งปีก็ว่าได้ เพราะมีหนุ่มๆ สาวๆ มารอชมนิสสัน พัลซาร์ รถยนต์คอมแพ็ค 5 ประตูที่ว่ากันว่า ตอบสนองทุกรูปแบบการใช้ชีวิตของหนุ่มสาวสมัยใหม่ได้อย่างลงตัวทุกประการกันเพียบ แล้วในเมื่อมีดาราหนุ่มสาวหล่อสวยที่หัวใจว่างพอดีอย่างโทนี่และกุ๊บกิ๊บมาเดินแบบในงาน ยิ่งเป็นแม่เหล็กดึงดูดให้ทุกคนต้องมารอชมกัน 

เปิดงานมาปุ๊บ เหล่านางแบบนายแบบมืออาชีพนำทีมโดย สิ-พิชญ์สินี ตันวิบูลย์ ออกเดินจากทั่วห้างสยามเซ็นเตอร์เพื่อมารวมตัวกันตรงกลางลานบริเวณชั้น 1 ของห้าง จากนั้นจึงเป็นช่วงเวลาของโทนี่และกุ๊บกิ๊บที่จะออกมาประชันกันเหล่านางแบบและนายแบบมืออาชีพ ซึ่งทั้ง 2 คนก็ทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม ใส่ความมั่นใจเข้าไปแบบเกินร้อย โดยเฉพาะกุ๊บกิ๊บที่วันนี้คว้าส้นสูงไม่ต่ำกว่า 7 นิ้วมาขึ้นเวที พอผนวกกับลีลาการเดินแบบแล้วต้องบอกว่าไม่แพ้นางแบบอาชีพอยู่เหมือนกันนะ

กุ๊บกิ๊บบอกว่า “วันนี้นิสสันชวนมาเดินแบบก็ รีบตอบตกลงเลยค่ะ อยากมาดูรถด้วย เห็นว่าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่มาก ๆ ซึ่งตัวหนูเองก็มองหารถที่ตอบสนองชีวิตประจำวันหนูจริง ๆ ด้วยค่ะ เลยคิดว่าเป็นโอกาสที่ได้มาเดินแบบด้วย” (พูดพร้อมทำท่าเขินๆ) ทางด้านโทนี่บอกว่า “ผมเองเคยมีประสบการณ์เดินแบบมาบ้างเลยไม่ค่อยตื่นเวทีเท่าไหร่ แต่มาเดินแบบเหมือนเป็นพริตตี้ฝ่ายชายให้รถนิสสันแบบนี้ยังไม่เคยครับ ก็สนุกไปอีกแบบ (หัวเราะ) ที่สำคัญอยากมาดูรถครับ เห็นในโฆษณามีนกกระจอกเทศ น่ารัก ๆ ที่เป็นแดนเซอร์ ว่ารถจะถูกใจผมเหมือนที่เห็นในโทรทัศน์รึป่าว”  

ระหว่างเดินแบบหลายคนแอบสังเกตว่า สองคนนี้เดินด้วยกันแล้วดูเขินๆ ใส่กันยังไงพิกล อะไรยังไงกันจ้ะ!!??

ที่มา:  Ogilvy Public
บันทึกภาพ:  Ogilvy Public
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไทยพีบีเอส” ร่วมกับ “เจ เอส แอล” บวงสรวงละครอิงประวัติศาสตร์แห่งปี “บุษบาลุยไฟ”เปิดตัว “โทนี่ รากแก่น” ประกบคู่ “เฌอปราง BNK48” อย่างเป็นทางการครั้งแรก !  

AIS PLAY จับมือ Bearcave Studio บวงสรวงซีรีส์ “ปะป๊ามือใหม่ How to be a Perfect Dad” ดึง “โทนี่-แก้ว” รับบทนำ >>

เสียวหมี่ แท็กทีมโทนี่ รากแก่น หนุ่มอาร์ตสุดคูลและบาส นัฐวุฒิ ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง เปิดตัว Mi 11 สมาร์ทโฟนเพื่อคนรักหนัง ครีเอทคอนเทนต์วิดีโอง่ายๆ เรียกไลค์ถล่มทลาย >>

“โทนี่ รากแก่น” ร่วมเป็นกระบอกเสียงช่วยผู้ป่วยมะเร็งยากไร้ โรงพยาบาลรามาธิบดี ในงาน Brother Beat Cancer Run 2020 เผย!!อินจัด ประสบการณ์ตรงคุณพ่อป่วย >>

อิเกีย x เกรฮาวด์ เปิดตัวคอลเล็คชั่นพิเศษ “SAMMANKOPPLA/ซัมมันคอปล่า” จากกรุงเทพฯ สู่ทั่วโลก >>