“ซันนี่ ยูโฟร์” ผันตัวเป็นหมอดู ชี้!! “อ.ยิ่งศักดิ์” มีรักใหม่ในปีนี้แน่นอน

ถ้าจะนึกถึง “ซันนี่ ยูโฟร์” อดีตบอยแบนด์ชื่อดังที่ตอนนี้เจ้าตัวได้ผันตัวมาเป็นสาวประเภทสองอย่างเต็มตัว หลายคนก็คงจะนึกถึงเฉพาะเรื่องการทำศัลยกรรมของเธอ วันนี้ “อ.ยิ่งศักดิ์” จับซันนี่ขึ้นเขียง ผ่า(หัวใจ)กลางรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางช่อง “สตาร์แม็กซ์” รักดารา ดูสตาร์แม็กซ์ กดง่ายจำง่ายหมายเลข 12 คุ้ยค้นทุกเรื่องราว รวมถึงอาชีพล่าสุด ที่เจ้าตัวฟุ้งว่าเธอคือหมอดูคนใหม่ของวงการ

“เรื่องดูดวงจริงๆ ดูได้ตั้งนานแล้ว ดูได้ก่อนจะเป็นยูโฟร์อีก ช่วงแรกก็ไปซื้อหนังสือมาดู 30-40 เล่ม เพราะอยากรู้ว่าสิ่งที่เรารู้ รู้มาจากไหน เพราะสิ่งที่เรารู้เราไม่มีอาจารย์ แต่พระอาจารย์ที่เป็นพระบอกว่าให้เราไปฝึกนั่งสมาธิให้กายหยาบการละเอียดรวมกันสมาธิของเราถึงจะใช้ได้ ไม่งั้นก็จะกลายเป็นร่างที่มีผีมาผ่าน จากการที่เราเอาหนังสือพวกนั้นมาอ่านเนี่ย กลายเป็นว่าเรารู้เรื่องและเข้าใจได้หมดภายในเวลาไม่ถึงเดือน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องตัวเลข หรือเรื่องอื่นๆ สำหรับดวงอาจารย์ยิ่งศักดิ์ ไม่ว่าจะเป็นฟันธง คอนเฟิร์ม ชี้ขาด อาจารย์จะมีป๊อบปี้เลิฟอีกครั้งในปีมะเส็งนี้แน่นอน หลังจากราศีเมษ”

ติดตามการเปิดใจของ “ซันนี่ ยูโฟร์” แบบเต็มๆ ได้ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 6.00,11.00,20.00,23.00 น. และ เสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.00,20.00,23.00 น. ทาง “ช่องสตาร์แม็กซ์” รักดารา ดูสตาร์แม็กซ์ ช่อง 12 ทุกกล่องดาวเทียม(ออนแอร์ 15 มีนาคม 2556)

ที่มา:  สตาร์แม็กซ์
บันทึกภาพ:  สตาร์แม็กซ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความรักที่เริ่มต้นจากการหลอกลวง ของ “ซันนี่ ยูโฟร์” ใน “คลับ ฟรายเดย์ โชว์”

“เบเบ้” ออกตัว(ไม่)แอนตี้ “ศัลยกรรม” ยืนยันไม่เคยเปลี่ยนซีรี่ส์บนหน้า

“แนนนี่” โชว์เต้าหวังทวงบัลลังก์ “เซ็กซี่” ฟุ้ง! ความรักกำลังแฮปปี้กับ “หนุ่มนักลงทุน”

“เบนซ์” ของขึ้น! โดนโกงค่าตัว เผย..เตรียม “แจ้งความ” คำเนินคดี

“กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน” ควงแขน “บี๋-สวิช” โดนโกงค่าตัว ลั่นเหมือนโดนปล้น