“เยสเซอร์เดย์” ช็อค “อยากให้เธอได้ยินหัวใจ” แรงเกินคาด

เป็นอีกหนึ่งวงร็อคน้องใหม่ ที่ฝีไม้ลายมือน่าจับตามองอีกหนึ่งวง สำหรับวง ‘Yes’sir Days’ ประกอบไปด้วย อัทธ์(ร้องนำ) -อังค์กูณฑ์ ธนาทรัพย์เจริญ  , บอย(กีต้าร์) -อมร  ตันติโชติมัย, ปลั๊ก(เบส) -วีรยุทธ  วัณโณ,อาร์ท (กลอง) -วสุรัตน์ พานิช จากบ้าน WE Records ในเครือ GMM  GRAMMY  เพราะหลังจากปล่อยเพลงมา 3 ซิงเกิ้ล ก็โดนใจแฟนคลับทุกเพลง ล่าสุด ทั้ง 4 หนุ่ม ได้มีโอกาสร้องเพลงประกอบละครเป็นครั้งแรกเพลง  ‘อยากให้เธอได้ยินหัวใจ’  จากละครเรื่อง พรพรหมอลเวง แถมยังได้นักร้องสาวเสียงใสอย่าง ‘ฟิล์ม บงกช’ มาร่วม Featuring อีกด้วย ซึ่งเพลงปล่อยไปได้เพียง 2 สัปดาห์ก็ขึ้นชาร์ท Top10 ตามคลื่นวิทยุเป็นที่เรียบร้อย ทำเอาทั้ง 4 หนุ่มดีใจกระโดดตัวลอยเลยทีเดียว

อัทธ์ (ร้องนำ) เผยว่า “ดีใจมากๆเลยครับที่เพลงอยากให้เธอได้ยินหัวใจ ติดชาร์ทคลื่นวิทยุเร็วมาก แล้วตอนนี้เวลาที่พวกเราไปคอนเสิร์ตต่างๆก็มีแฟนๆร้องตามได้ดังมาก รวมถึงเพลงของพวกเราที่ปล่อยมาก่อนหน้านี้ด้วย  ซึ่งเพลงเราได้พี่ฟองเบียร์ มาเขียนเนื้อร้องและทำนองเหมือนเดิม ความพิเศษอยู่ที่ได้เพื่อนผมมาร่วมแจมด้วยเพลงนี้ คือ ฟิลม์ บงกช และเพลงนี้เป็นเพลงแรกที่พวกเราได้ร้องเพลงประกอบละครด้วย คือละครเรื่องพรพรหมอลเวง เนื้อหาจะเกี่ยวกับคนที่แอบรัก  อยากจะสารภาพความรู้สึกนั้นออกไป แต่ไม่รู้ว่าจะแสดงออกอย่างไงดี ซึ่งเพลงนี้ยังคงเป็นสไตล์ร็อคในแบบของวง Yes’sir Days เหมือนเดิม และยังคงลายเซ็นการโซโล่กีต้าร์ของพี่บอยมือกีต้าร์ไว้  แต่จะฟังง่ายขึ้นไม่ซับซ้อนเพื่อเน้นอารมณ์ของเพลง ตอนนี้ MV ก็ปล่อยออกมาแล้วด้วย ฝากติดตามด้วยนะครับ”

ติดตามมิวสิควิดีโอเพลง ‘อยากให้เธอได้ยินหัวใจ’  จาก  วง ‘Yes’sir Days Feat. ฟิล์ม บงกช’  ในรายการทีวีของแกรมมี่และเคเบิ้ลต่างๆ ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สามารถดาวน์โหลดเพลงนี้ได้แล้วโดยกด *123 4555 แล้วโทรออก และ iTunes  ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/yessirdays

ที่มา:  WE Records GMM GRAMMY
บันทึกภาพ:  WE Records GMM GRAMMY
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เข้มแต่หวาน เข้ากันอย่างลงตัว “Yes’Sir Days” ฟีเจอริง “แฮนน่า 4EVE” ซิงเกิลใหม่ “ตกหลุมรักเธอคือเรื่องง่ายที่สุด” >>

สวัสดีปี 2566 ! “GMM GRAMMY” เตรียมส่งกองทัพศิลปิน มอบความบันเทิง ทั่วกรุงเทพฯ

เจ็บเพราะไม่จบ! รอยต่อความสัมพันธ์ที่ “จบไม่จริง” เพลงล่าสุดจาก Yes’Sir Days >>

“GMM Grammy” จับมือ “EAST NFT”มุ่งเป้ายกระดับ MUSIC NFT ของไทยสู่กลุ่มแฟนคลับทั่วโลก

GMM Grammy  และ YouTube ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่กับงาน After Party ให้กับผู้ใช้งาน Youtube Premium ในประเทศไทย