“ต่าย” สวมบท “พริตตี้” ของขึ้น วีนแฟนหนุ่มในเอ็มวี “เธอเป็นอะไรของฉัน”

งานเข้ากลางกองถ่ายเอ็มวีเพลง “เธอเป็นอะไรของฉัน” ของศิลปินหญิงเดี่ยว  แป้ง-ณัฐณิชา ทิพยมณฑล จาก  “ค่ายโมโนมิวสิค” ในเครือโมโนกรุ๊ป  เมื่อ “ต่าย-ชัชฎาภรณ์ ธนันทา” อินจัดกับรักไม่ลงล็อค คว้าข้าวของสาดใส่สาวไฮโซที่ควงแขนแฟนหนุ่มแบบไม่สนใจใครกลางงานอีเว้นท์   ซึ่งงานนี้    แป้ง-ณัฐณิชา    เจ้าของบทเพลงเผยให้ฟังว่า

“ที่เห็นนี่คือฉากหนึ่งในเอ็มวีเพลงเธอเป็นอะไรของฉัน ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลที่ 2 ของแป้งค่ะ งานนี้ก็ได้พี่ต่ายมาสวมบทเป็นสาว พริตตี้ที่ถูกผู้ชายที่คิดว่ารักเราที่สุดหักหลัง และไปแต่งงานกับผู้หญิงอีกคนค่ะ ก็เลยเกิดคำถามที่อยากถามว่า เธอเป็นอะไรของฉัน เพราะเมื่อเธอไม่ใช่แฟนฉัน แล้วเธอมารักกับฉันเพื่ออะไร ในเอ็มวีเพลงนี้พี่ต่ายจะเป็นตัวแทนของผู้หญิงทุกคนที่อยากถามคำถามนี้กับใครบางคนที่เห็นความรักเป็นเรื่องเล่นๆ ค่ะ  เพราะไม่ว่าผู้หญิงจะทำอาชีพอะไร  ก็มีชีวิตจิตใจเหมือนกัน  และเมื่อผู้หญิงได้รักใครแล้วก็จะรักหมดหัวใจค่ะ”

โดยฉากไฮไลท์เป็นฉากในงานเลี้ยงที่ ต่าย ต้องมาเป็นพริตตี้ในงาน ซึ่งต้องเห็นแฟนตัวเองอยู่กับผู้หญิงคนอื่น  ต่ายจึงคิดว่าเธอควรเข้าไปเอาแฟนของเธอคืนมา ในความคิดต่ายต้องตบผู้หญิงคนนั้นจนงานล้มไม่เป็นท่า ผู้กำกับเลยขอถ่ายฉากนี้ก่อน ซึ่งต่ายก็ใส่อารมณ์เต็มที่ทั้งจิกหัว เอาอาหารราดหัวจนตัวเลอะทั้งคู่  เมื่อได้ภาพที่ผู้กำกับต้องการแล้ว ก็มาถึงฉากที่ต่ายถามผู้ชายว่าเธอเป็นอะไร คำตอบที่ได้กลับมาก็คือ “แค่พริตตี้ในงาน”  ซีนนี้เหมือนเล่นง่ายแต่ก็ต้องเทคเมื่อสีหน้าต่ายยังรู้สึกเจ็บไม่พอ  ผู้กำกับเลยให้ต่ายทำสมาธิสักพัก  และก็เริ่มถ่ายใหม่จนผ่านฉลุย  ต่าย เผยว่า “ในเอ็มวีเพลงนี้เหมือนจะเล่นง่ายนะคะ  แต่ก็แอบมียากด้วยตรงฉากที่ต่ายรู้สึกเสียใจไม่พอตอนโดนแฟนตัวเองว่าเป็นแค่พริตตี้ ก็เลยต้องเทคถ่ายใหม่  เพราะผู้กำกับต้องการให้เราแสดงออกสีหน้ามากๆ กับคำพูดที่เหมือนจะธรรมดา แต่มันก็ทำให้เราเสียใจได้มาก ก็ถือว่าหินพอสมควรค่ะ  ยังไงขอฝากเอ็มวีนี้ให้ติดตามกันด้วยนะคะ”

สามารถติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง “เธอเป็นอะไรของฉัน” ศิลปิน “แป้ง-ณัฐณิชา” ค่ายโมโนมิวสิค ได้แล้ววันนี้ทาง www.youtube.com หรือติดตามผ่าน www.mono-music.com หรือ www.facebook.com/monomusic และสามารถดาวน์โหลดเพลงนี้ได้ทาง *3366943

ที่มา:  Mono Music
บันทึกภาพ:  Mono Music
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

8 สาว “วีเจ. โมโน 29” แจกความสดใส ส่งต่อความห่วงใย ในเพลง “พ.ร.ก.เพราะรักกัน” >>

‘HANAMI SCHOOL TOUR 2019’ ครั้งที่4 จัดเต็มศิลปินจากค่าย ‘โมโน มิวสิค’ พร้อมพระเอกสุดฮอต ‘มีน พีรวิชญ์’ >>

‘แองจี้-มิลลี่’ สองสาวจากค่าย ‘โมโน มิวสิค’ จัดมีทแอนด์กรี๊ด FC ทั้งอิ่มทั้งฟินถ้วนหน้า >>

‘โมโน มิวสิค’ เสือปืนไว้ คว้าร็อครุ่นเล็ก ‘เซนโฟน’ เจ้าของเพลง 10 ล้านวิว ปล่อยซิงเกิล ‘Run Away’ >>

‘นีน่า Gelato’ ปล่อยซิงเกิลล่าสุด ‘เป็นไรกัน’ (144p) ปลื้มได้ร่วมงาน ‘CD GUNTEE’ เขินจนไม่กล้ามองตา >>