“โมโนมิวสิค” เคี่ยวกว่า 5 พันชั่วโมง ส่งบอยแบนด์ “อีโวไนน์” เขย่าวงการเพลงไทย

สร้างปรากฏการณ์เกิร์ลกรุ๊ปในเมืองไทยอย่าง “แคนดี้มาเฟีย” และ “จีทเวนตี้” จนโด่งดังไปแล้ว ล่าสุด “ค่ายโมโนมิวสิค” ในเครือโมโนกรุ๊ป ส่งบอยแบนด์น้องใหม่ออกมาชื่อว่า “EVO NINE” (อีโว ไนน์) กับ 7 หนุ่มที่มากความสามารถ ทั้ง เบสท์-อนาวิล ชาติทอง, แอนดรู-ศรันยู ศรุติสุต, ฟีม-ชิติพัทธ์ สรรพยานนท์, วาง-ธรรมดา คุณจักร, รถถัง-ศตพัฒน์ รัตโนทัย, นิค-ปฏิพัทธ์ กิตติกถากุล, กัน-รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์ ในซิงเกิ้ลแรกเปิดตัว “Make You Dance” (เมค ยู แดนซ์) ที่มีเนื้อร้องเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด เพราะทางค่ายโมโนมิวสิคเตรียมส่งขายในประเทศ เวียดนาม และ อินโดเนียเซียพร้อมกันกับประเทศไทยด้วย เบสท์ ในฐานะหัวหน้าวงเผยให้ฟังว่า

“พวกเราอีโวไนน์มาจากการออดิชั่นของโมโนมิวสิคครับ ซึ่งกว่าจะได้มาออกซิงเกิ้ลแรกก็ถูกเทรนด์อย่างหนักประมาณ 5 พันชั่วโมงหรือ 3 ปีกว่าๆ ได้ ตลอดเวลาที่ผ่านมาพวกเราก็ฝึกร้องฝึกเต้นอย่างหนักครับ เพราะเราทุกคนต่างมีพื้นฐานมาไม่เท่ากันครับ และเมื่อทุกคนพร้อม ทางค่ายจึงปล่อยซิงเกิ้ลแรกของพวกเราครับ กับเพลงเมคยูแดนซ์ เพลงนี้เป็นสไตล์อิเล็กทรอนิค นิวเอจ ป๊อป (Electronic New Age Pop) ที่มีส่วนผสมของดนตรีป๊อปแดนซ์ และเพิ่มลูกเล่นดนตรีของนิวเอจเข้าไปทำให้มีจังหวะที่สนุกสนานไม่เหมือนใคร โดยได้ ดีเจนัวร์ (DJ Nure) โปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลงจากอเมริกามาเป็นผู้ควบคุมและดูแลเพลงนี้ให้กับอีโวไนน์ครับ ซึ่งดีเจนัวร์เป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินดังๆ อาทิ งแบล็กอายด์พีส์, วันเดอร์เกิร์ล, เคนนีเวส, เจมี่ ฟอกซ์, สนู๊ปด็อกทำให้พวกเราประทับใจมากครับ เพราะดีเจนัวร์สอนเทคนิคการร้องต่างๆ ให้กับเราเยอะมาก ส่วนเนื้อหาของเพลงจะพูดถึงบรรยากาศในปาร์ตี้ที่เปิดเพลงสนุกๆ แล้วเราอยากชวนผู้หญิงคนหนึ่งออกมาเต้นด้วยกันแต่เธอก็ไม่สนใจ พวกเราก็เลยพยายามทำทุกวิถีทางให้เธอออกมาเต้นด้วยกันครับ สำหรับท่าเต้นในเพลงนี้จะเรียกว่าสไตล์นิวสคูล ฮิพฮอพ เป็นการเต้นที่ยากกว่าสไตล์ป๊อปแดนซ์ทั่วไปครับ เพราะต้องเต้นท่าควิกสโลว์มากขึ้น มีการหยุดการเคลื่อนไหวที่มากกว่าป๊อปแดนซ์ทั่วไปครับ ยังไงพวกเราอีโวไนน์ขอฝากเพลงเมคยูแดนซ์ให้ติดตามกันด้วยนะครับ ส่วนเอ็มวีสามารถติดตามชมพร้อมกันได้ในวันศุกร์ที่ 15 มีนาคมนี้ครับ ทางยูทูปหรือเว็บโมโนมิวสิคก็ได้ครับ”

สามารถติดตามเพลง “Make You Dance” (เมค ยู แดนซ์) ของศิลปิน “EVO NINE” (อีโว ไนน์) ค่าย โมโนมิวสิค ได้ทาง www.mono-music.com  หรือ www.facebook.com/monomusic

 

ที่มา:  โมโนมิวสิค
บันทึกภาพ:  โมโนมิวสิค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หนึ่ง-อภิวัฒน์” เดินหน้าร่วมงาน “โมโนมิวสิค” เอาใจสายตื๊ด! ในซิงเกิ้ล “Bad Girl” >>

“ทิชา” คืนไมค์!!! ฐานะศิลปินเดี่ยว ประเดิมซิงเกิ้ล “เหมือนเดิม แต่ไม่เหมือนเดิม” >>

Mello Thailand ยกทัพความสนุกบุกย่านสีลม – อโศก กับกิจกรรม “Mello Joy Trooper” พร้อมแนะนำซีรี่ส์ – รายการใหม่ >>

“กัน-รัชชานนท์” คัมแบ็คในฐานะศิลปินเดี่ยว “โมโนมิวสิค” เนรมิตลุคใหม่ซิงเกิ้ล “สวนกัน” >>

“กัน รัชชานนท์” เล่น “ไดมอนด์ อายส์” ไม่ง่าย!!! ยก “บรู๊ค” เป็นครู >>