“ฟิล์ม-แมท”ลงตัวจับคู่สนุกชูรสละคร “แผนร้ายพ่ายรัก”

ได้ฤกษ์ลงจอให้ได้ชมกันแล้วสำหรับละครโรแมนติกคอมมิดี้ “แผนร้ายพ่ายรัก”  เรื่องใหม่ล่าสุดจากค่ายมาสเตอร์ วัน ของผู้จัดแม่ลูกคนเก่ง “แม่ก้อย ทาริกา ธิดาทิตย์กับเอิน นิธิภัทร์ เอื้อวัฒนสกุล

 

หลังจากห่างหายจากงานละครไปนาน   ผู้จัดของเราก็ดึงหนุ่ม “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์”  มาลงจออีกครั้งแรกประกบคู่กับนางเอกอารมณ์ดีอย่าง “สาวแมท ภีรนีย์ คงไทย”  ซึ่งถือว่าเป็นมวยถูกคู่มากๆ  เพราะมีความน่ารักอารมณ์ดี เคมีเข้ากันได้อย่างลงตัว เข้าฉากด้วยกันทีไรจัดเต็มไม่มีห่วงสวยห่วงหล่อ ทำเอาผู้กำกับมากฝีมืออย่างพี่ “ดุลย์  อดุลย์ บุญบุตร” หัวเราะชอบใจปล่อยให้ใส่มุขกันอย่างเต็มที่  พร้อมดันหนุ่มตี๋หล่อ “อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ”และสองสาวสวย “ใบเฟิร์น อัญชสา มงคลสมัย”กับ “ทับทิม เปมิกา จีรนรภัทร” ลงชิมลางงานละครเป็นครั้งแรก ซึ่งฝีไม้ลายมือนั้นถือว่าไม่ใหม่แน่นอน  นอกจากนี้ยังมีสาวน้อยน่ารัก “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” หนุ่ม “ก็อต จิรายุ ตันตระกูล”มาผลิกคาเรคเตอร์อย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน  ส่วนคุณแม่จอมบงการนาทีนี้ไม่มีใครเกิน “พี่เปิ้ล จารุณี สุขสวัสดิ์”นางเอกรุ่นเก๋าที่ฝีมือไม่เคยตกเลย นอกจากนี้ยังรวมนักแสดงมากฝีมือกันอีกคับคั่ง

“แผนร้ายพ่ายรักเรื่องราวของเขมมิก (แมท ภีรนีย์)แอร์โฮสเตสสาวผู้ไม่เชื่อมั่นในรักแท้ เพราะมีอดีตที่ฝังใจ  นั่นจึงกลายมาเป็นอาชีพสุดพิสดารของเธอ  “รับจ้างพิสูจน์รักแท้” แต่ภารกิจขอเธอดูจะล้มไม่เป็นท่า เมื่อต้องมาเจอกับพิแสง (ฟิล์ม รัฐภูมิ) รักแท้ที่ตามหามานาน แผนการไหนๆ ก็ใช้ไม่ได้ มีเพียงความจริงใจของเธอเท่านั้นที่จะพิสูจน์รักแท้  บทสรุปของความรักก็มักไม่ง่าย เกิดเป็นเรื่องราวต่างๆมากมาย”

รับรองว่าคุณผู้ชมได้กำไรความฮาอย่างมีสาระกันไปอย่างเต็มๆแน่นอน   ติดตามชมกันได้ ทุกวัน จันทร์-อังคาร เวลา20.30 น.ทางช่อง 3

**เริ่มตอนแรกงันจันทร์ที่18 มีนาคม 2556 นี้**

 

ที่มา:  ไทยทีวีสี ช่อง3
บันทึกภาพ:  ไทยทีวีสี ช่อง3
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไบร์ท-นรภัทร” และ “เอสเธอร์-สุปรีย์ลีลา” ร่วมงานฉลองความสำเร็จครบรอบ 1 ปี JPS CLUB จาก ยัสปาล กรุ๊ป พร้อมเปิดตัวแอปพลิเคชั่น JPS CLUB ให้คุ้มทุกการช้อป ยกระดับความสุขทุกไลฟ์สไตล์ >>

“ใจฟู..สตอรี่” ภาพยนตร์จากความร่วมมือร่วมใจ “ไท เมเจอร์”+”เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์” เปิดตัวใสๆ กลางใจมหานคร >>

“ใจฟู..สตอรี่” ดีเดย์ประกาศวันฉาย 11 สิงหาคม นี้ >>

คว้า “KQ” แท็กทีม “เคนน้อย” กอดคอ “ปั้นจั่น-เอสเธอร์” แร็ปมันส์ๆ ลงเอ็มวี “ตุ๊กแกแลรัก” ประกอบภาพยนตร์รักขำซึ้ง แบบแร็ปๆ “รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน” >>

“ปั้นจั่น” รับท้าทายบท “แทน” หนุ่มนักคณิตศาสตร์ประกันภัย เผยสุดกดดันเหตุต่างจากตัวจริง ในภาพยนตร์ “รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน” >>