“30 กำลังแจ๋ว” แจ๋วสมชื่อ !! “เคน-อั้ม” เคมีเข้ากัน ทุกเสียงชมกระหึ่ม !!!

ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้วสำหรับการฉายรอบกาลาพรีเมียร์ของภาพยนตร์โรแมนติกวี๊ดวิ้ว  “30 กำลังแจ๋ว ผลงานล่าสุดจากค่าย M 39 (บริษัท เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์ จำกัด ) ภายใต้การดูแลของ “พี่เอมี่-จันทิมา เลียวศิริกุล” กรรมการผู้จัดการ และ โปรดิวเซอร์ นำแสดงโดย “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” , เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ ,  ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล , โบ๊ท-นิธิศ วารายานนท์


ประเดิมเปิดเวทีด้วยเสียงเรียกกรี๊ดจากคอภาพยนตร์และเหล่าสาวกของศิลปินสุดโรแมนติก  “ แสตมป์-อภิวัชร์ ที่นำเพลงประกอบภาพยนตร์”มันคงเป็นความรัก” มาฝากกัน ก่อนจะโยกหัวส่ายเอวนิดๆ กับเพลง “30 กำลังแจ๋ว จากศิลปิน”ซูเปอร์ เบรกเกอร์” ที่ทำเอาพี่ๆสื่อและ แฟนคลับทุกคนต่างโยกหัวตามเพลงกันเพียบ จบเพลง 2 พิธีกรอารมณ์ดี ดาด้า – วรินดา ดำรงผล และ อาทซ์ – อรอานิญช์ ออกมา ต้อนรับ และ ร่วมพูดคุยกับทั้งสองศิลปินถึงการทำงานร่วมกับภาพยนตร์ 30 กำลังแจ๋ว และ ค่ายM๓๙

จากนั้นสองพิธีกรก็ได้เป็นตัวแทนสื่อมวลชนซักถามข้อสงสัยจาก “พี่เอมี่ -จันทิมา เลียวศริกุล” กรรมการผู้จัดการ และ โปรดิวเซอร์ บริษัท เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์ จำกัด ต่อการยืนยันการนำภาพยนตร์ “30 กำลังแจ๋ว เข้าโรงฉายในภาวะที่เกิดวิกฤติอุทกภัยใหญ่ในขณะนี้ ซึ่ งพี่เอมี่ ก็ได้เปิดใจว่า ถึงน้ำจะมา เราก็ยังไม่หยุดหายใจยังต้องทำหน้าที่มอบความบันเทิงให้กับผู้ชมต่อไป !!

เมื่อถึงเวลาฤกษ์ดีก็เชิญผู้กำกับ “คิง-สมจริง  ศรีสุภาพ” มาเล่าถึงเรื่องราวสนุกๆ เบื้องหลังกองถ่ายทำของทีมนักแสดง ก่อนจะเผยโฉมนักแสดงทั้งหมดนำทีมโดย “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ , เคน-ภูภูมิ พงศ์ภานุ , ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ,โบ๊ท-นิธิศ , ดาร์ลิ่ง อารดา ขึ้นมาบนเวทีเรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนคลับกันกระหึ่ม

โดยนักแสดงนำ “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” รับบท “จ๋า” นางเอกของเรื่องที่ใครๆ ก็เทใจให้เธอหมดหน้าตักอย่างเผยถึงการทำงานในหนังครั้งนี้ “มีทั้งเหนื่อยและสนุกปนกันค่ะ เพราะว่าทีมงานทุกฝ่ายต้องแข่งกับเวลาและปัจจัยหลายๆ อย่างยิ่งตอนเหลืออีกไม่กี่ฉากที่ใกล้ปิดกล้องต้องหนีทั้งฝนและน้ำท่วมบางแห่งก็เหนื่อยไปตามๆ กัน และ อั้มเชื่อนะค่ะว่าเรื่องนี้จะออกมาทำให้คนดูได้คลายเครียดกันบ้าง ที่สำคัญใครที่ไม่เคยเห็นอั้มเล่นตลกๆ โก๊ะแนวนี้เรื่องนี้ก็ต้องห้ามพลาดแน่นอน


ด้านพระเอกหนุ่มน้อย “เคน-ภูภูมิ พงศ์ภานุ” ก็เปิดใจว่า เรื่องนี้เป็นหนังเรื่องแรกด้วย ผมก็ทำสุดความสามารถ ทั้งเพื่อฝึกฝนตัวเองและเพื่อแฟนคลับและคนดูทุกคนที่จะได้อมยิ้มแก้มปริจากอรรถรสของหนัง และมั่นใจว่า ใครที่มาชมกันต้องโดนใจบางมุมของชีวิตที่เคยผ่านมาบ้าง เหมือนชีวิตจริงของผมทั้งในจอภาพยนตร์และนอกจอ(หัวเราะ)


หลังจากพูดคุยกันพอหอมปากหอมคอก็ถึงช่วงไฮไลท์ของงาน โดย“คุณเผด็จ หงษ์ฟ้า” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) และ คุณธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการผู้ช่วยผู้อำนวยการ บริษัทไอ.ซี.ซี อินเตอร์เนชั่นแนลจำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนภาพยนตร์ ได้มาร่วมพูดคุยถึงโครงการ “30กำลังแจ๋ว”ปันน้ำใจมอบรายได้1 ล้านบาทแรก !! สมทบกองทุนการกุศลเพื่อช่วยฟื้นฟูผู้ประสบอุทกภัยหลังน้ำลด  !!

ช่วงท้ายของงานยังได้เชิญ คุณเบญญาภา ปริญณรัตน์ ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์ “ควิก” แสบ ขึ้นเวทีเพื่อถ่ายรูปและร่วมมอบช่อดอกไม้ให้แก่นักแสดง และทีมทำงานของภาพยนตร์ 30 กำลังแจ๋ว เป็นการจบงาน

ภาพยนตร์ “30 กำลังแจ๋ว ภาพยนตร์ที่จะเข้าข้างคุณว่า “ถ้าคุณรักใครสักคน อายุไม่ใช่เรื่องใหญ่”เข้าฉายพร้อมกันทั่วประเทศ วันนี้

 

ที่มา:  M๓๙
บันทึกภาพ:  M๓๙
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอิ๊ต ภัทรวี & แสตมป์” แข่งกันมูฟออน! ชวนมาแบทเทิลในซิงเกิลใหม่ “ใครจะ move on ได้ก่อนกัน” >>

การพบกันระหว่างเจ้าแม่เพลงเศร้ากับเจ้าพ่อเพลงรัก ส้ม มารี และ แสตมป์ อภิวัชร์ ปล่อย 2 เพลง 2 อารมณ์ วันเดียว ‘วันนี้เมื่อปีที่แล้ว’ และ ‘SAVE’ >>

โค้งสุดท้าย “แสตมป์” ชวนลุ้น!!! 4 นักล่าฝันตัวจริงในรายการ “Project  Alpha” รับประกันเวทีเดือดเป็นไฟ

“แสตมป์ อภิวัชร์” จัดทัพแขกรับเชิญ “พีพี กฤษฏ์ – F.HERO – สิงโต นำโชค – วี วิโอเลต” เตรียมเซอร์ไพรส์ในคอนเสิร์ต “ด้วยรักและแอบดี” 24 กันยายนนี้ >>

“แสตมป์ อภิวัชร์” เตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 7 ปี กับ “แสตมป์ ด้วยรักและแอบดี” 24 ก.ย. นี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เปิดขายบัตร 6 สิงหาคมนี้ ที่ Livenation.co.th >>