“อาร์ม-เอิร์ท-ฮารุ” ชวนน้องๆ เพลิดเพลิน ไปกับ “วิชาศิลปะ” ดวลกึ๋นสร้างสรรค์ผลงาน “เยาวชนไทย ก้าวไกลสู่อาเซียน”

เป็นรายการสำหรับครอบครัวที่ดูสนุกไม่รู้เบื่อ แถมยังได้เห็นความสามารถ ความกล้าแสดงออกของเด็กไทยอย่างชัดเจน ใน “รายการนักคิดพิชิตจักรวาล”  ของ  สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) กระทรวงศึกษาธิการที่ไว้วางใจให้ บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด เป็นผู้ผลิต

กับภารกิจประจำสัปดาห์  “วิชาศิลปะ”  ที่น้องๆจะต้องมาพิชิตประลองความรู้กัน โดยทางรายการ กำหนดโจทย์ให้น้องๆทั้ง 2 ทีม 2 โรงเรียน จะต้องมางัดความรู้ วัดกึ๋น กับหัวข้อ “เยาวชนไทย ก้าวไกลสู่อาเซียน”  ซึ่งเด็กๆจะต้องสร้างสรรค์ผลงานศิลปะที่นำเสนอถึงความคิด สื่อให้รู้ว่าเด็กไทยจะต้องทำอย่างไรจึงจะก้าวไปสู่อาเซียนอย่าง   มีคุณภาพ

นำก๊วนประลองกึ๋นโดย “พี่ฮารุ ยามากูชิ”  หัวหน้าทีม สีน้ำเงิน ที่พาเด็กๆจาก “โรงเรียนวัดชนะสงคราม” ขอสร้างสรรค์ไอเดียที่มีชื่อว่า “เด็กไทยก้าวไกลสู่อาเซียน คล้องหลักปรัชญา เศรษฐกิจพอเพียง”  มาต่อสู้งัดภูมิความรู้กับทีม สีแดง  โดยหัวหน้าแก๊งค์จอมซ่าส์  “พี่เอิร์ท-ธวัช พรรัตน ประเสิรฐ”   จูงมือน้องๆ จาก “โรงเรียนมหาวีรานุวัตร”  ขอโชว์ผลงานในชื่อ “อาเซียนไร้พรมแดน”

เอาล่ะสิ!! แค่ชื่อผลงานแต่ละทีมก็กินขาดกันซะแล้ว งานนี้ “พี่ฮารุ” แห่งทีมสีน้ำเงินขอเอาคืนจากครั้งที่แล้วบ้าง เพราะงานศิลปะคือทางถนัดของพี่ฮารุเลยเชียว แถมงานนี้พี่ฮารุและน้องๆ ยังฟอร์มทีมมาดี ติววิชาแบบเข้มจัดกันสุดฤทธิ์  เรียกได้ว่า งานนี้ “พี่เอิร์ท” และทีมสีแดง อาจจะมีร้อนๆ หนาวๆ กันบ้างซะแล้ว เพราะแค่เกมวอร์มอัพทางสีแดงก็พ่ายฝั่ง   สีน้ำเงินไปแบบเฉียดฉิว จนพี่เอิร์ทต้องถูกทำโทษ โดยนำสีมาระบายที่หน้าจนเละไปเลย

คราวนี้พี่เอิร์ทและน้องๆ ทีมสีแดงจะแก้เกมได้ทันหรือไม่?? พี่ฮารุจะถูกสีแดงเอาคืนได้หรือเปล่า?? ติดตามความน่ารักของน้องๆ พร้อมร่วมสนุกไปกับความคิดของเด็กๆ ได้ในรายการ “นักคิดพิชิตจักรวาล”  ในวันพฤหัสบดีที่  21  มีนาคมเวลา 18.00 น. ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี

 

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กาย – รัชชานนท์, ฮารุ – ยามากูชิ สุประกอบ ร่วมงาน “The Mall Shopping Center Kodomo No Hi 2018”

“วู้ดดี้” ใจดีพา “กาย ฮารุ” ไปพรีฮันนีมูน พร้อมเซอร์ไพรส์จัดงานแต่งงานสุดสวีทถึงญี่ปุ่น.

ฮารุ งานแต่งฉลุย รักฉลุย พี่กายดูแลดีจนเพื่อนๆ อิจฉา เปิดร้านจุ่มแจ่วฮ้อน สร้างอนาคต

เอกกี้ ชวนหนุ่มๆ ขึ้น “สวรรค์ชั้น 6” ใช้ลูกบอลลูกเดียวก็เสียวได้ พร้อมรับทองคำมูลค่า 5หมื่น!!!

“เอิร์ธ ธวัช – ฮารุ ยามากูชิ” ตะลึง!!! “เตยทะเล” มีจริงหรือ!?! ใน “นักคิดตะลุยอาเซียน”