“เซเว่น” (Se7en) เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง Thank U ก่อนอำลาเข้ากรม

ก่อนจะอำลาวงการเพลงไปชั่วคราว เพื่อทำหน้าที่เป็นทหารรับใช้ชาติ  นักร้องหนุ่ม เซเว่น โบกมือลาแฟนเพลง พร้อมมอบของขวัญสุดพิเศษ ด้วยการเปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง Thank U

เพลง Thank U ถูกเปิดตัววันที่ 19 มีนาคม 2556 ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่เข้าจะรายงานตัว เพื่อทำหน้าที่รับใช้ชาติ มิวสิควีดีโอเพลง Thank U จะรวบรวมภาพต่างๆ ที่ เซเว่น เคยแสดงในระหว่างงานคอนเสิร์ต Thank U ที่จัดขึ้นในกรุงโซล เมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2556 ที่ผ่านมา รวมถึงภาพจากการทำกิจกรรมต่างๆตลอด 10 ปี ของการเป็นนักร้อง

เซเว่น จะเดินทางไปเพื่อรายงานตัว ณ กองหนุน 306 อึยจองบู ในวันที่ 19 มีนาคม 2556 และเข้ารับการฝึกฝนก่อนจะเริ่มต้นหน้าที่ในการเป็นทหารรับใช้ชาติอย่างเป็นทางการ รวมระยะเวลา 21 เดือนเต็ม

ที่มา:  www.dkpopnews.net
บันทึกภาพ:  www.dkpopnews.net
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘U-KNOW’ เปิดเผยโลกดนตรีของตัวเองในรูปแบบภาพยนตร์ ผ่านมินิอัลบั้มชุดใหม่ ‘NOIR’ พร้อมเพลงเปิดตัว ‘Thank U’ โชว์ฉากบู๊สะกดทุกสายตา! >>

5 สมาชิก #RunningMan หยอดมุขหวานอ้อนรันเนอร์ไทย “คิดถึงพวกเรามั้ย” ส่งสัญญาณเตรียมพาเหรดลัดฟ้ามาไทยพร้อม 2 Special Guest #SE7EN & #SKULL >>

ปาร์ค ฮยอนบยอล (Park Han Byul) ปฏิเสธข่าวเลิกกับแฟนหนุ่ม เซเว่น (Se7en) และข่าวลือออกเดทนักเบสบอล รยอ ฮยอนจิน (Ryu Hyun Jin)

แก็งค์เซเว่นหน้าบาน กรีนคอนเสิร์ตบัตรหมดเกลี้ยง แฮปปี้ได้ช่วยเด็ก 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้

“เซเว่น” (Se7en) วางไมค์ชั่วคราว อำลาแฟนเพลงเข้ากรมรับใช้ชาติ