ซุบซิบ เดอะ คอมมาเดียน สัปดาห์ที่ 8

@ แก้ตัวได้สำเร็จ สำหรับ อันเดรส C18-ยศพล เฮลเลเกเซน ที่มีปัญหาเรื่องการใช้ภาษา เลยทำให้ร้องเพลงพลาดมาถึง 2 สัปดาห์ติดต่อกัน สัปดาห์ล่าสุดยังเจอโจทย์เพลงยาก I started a Joke ของอดีตศิลปินชื่อดัง Bee Gees แต่โดนแปลงเนื้อมาเป็นภาษาไทย งานนี้ “หนุ่มอันเดรส” เลยยิ่งเกร็งหนัก แต่ปรากฏว่า พอขึ้นโชว์จริงเจ้าตัวสามารถโชว์ได้ดีแบบไม่มีที่ติ จนได้รับคำชมจากคอมเมนเตเตอร์ไม่ขาดปากเลยทีเดียว ติดตามชมถ่ายทอดสด การโชว์ The Comedian Thailand (เดอะ คอมเมเดียน ไทยแลนด์) ออกอากาศทาง ทรูวิชั่นส์ ช่อง True 10 (ทรูวิชั่นส์ ช่อง 10) และ สถานีโทรทัศน์สี กองทัพบก ช่อง 7 ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 15.30-17.30 น. ณ มูนสตาร์ สตูดิโอ 1

 @ เจออาการไข้เล่นงาน ก่อนขึ้นโชว์เพียงแค่คืนเดียว จนแทบจะลุกขึ้นยืนไม่ไหว แต่พอถึงวันโชว์จริง สาวขวัญ C2-ธัญลักษณ์ ตาสา ก็กัดฟันขึ้นโชว์ได้แบบที่กองเชียร์แทบจะไม่ทราบถึงอาการป่วยเลยแม้แต่นิดเดียว อย่างงี้เค้าเรียกว่า สปิริตเกินร้อยเลยจริงๆ ไม่อยากให้คนที่ชอบ คนที่เชียร์ ต้องออกจากการแข่งขัน ส่งแรงเชียร์แรงใจมาที่รายการ เดอะ คอมเมเดียน ไทยแลนด์ สามารถใช้ได้ทั้งระบบ AIS, DTAC, TRUE MOVE และ TRUE MOVE H พิมพ์ C วรรค ตามด้วยหมายเลขผู้เข้าแข่งขัน กดส่งมาที่ 4827555 ราคา 4 บาท/SMS (ราคายังไม่รวม VAT)

 @ เกือบต้องเดินออกจากบ้าน เดอะ คอมเมเดียน ไทยแลนด์ ไปแบบหวุดหวิด ทอม C13-ธีระพล หอมจม ที่โดน นัดตี้-นัฐพงษ์ อินทวัจนะ ตัวช่วยพิเศษ แย่งซีนไปเกือบหมด จนเจ้าตัวถึงกับช็อตไปซะดื้อๆ ถึงช่วงประกาศผลโหวต ทอม C13 ต้องออกมายืน “ปากเหว” ร่วมกับ ขวัญ C2, อาร์ท C8 และ นาย C15 โดยผลปรากฏว่า ทอม C13 เป็นผู้ที่ได้คะแนนโหวตน้อยที่สุดในสัปดาห์นี้จริงๆ ดีที่ได้คอมเมนเตเตอร์ใช้ “กฎหมวกกันน็อก” ช่วยไว้ได้สำเร็จ เลยทำให้สัปดาห์นี้ยังคงเหลือสมาชิก เดอะ คอมเมเดียน ไทยแลนด์ ครบทั้ง 13 คนเช่นเดิม สัปดาห์หน้า!! ใครจะต้องออกมายืน “ปากเหว” คงต้องตามลุ้นกันต่อไป

 

ที่มา:  บริษัท คลิก ไลค์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท คลิก ไลค์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวซุบซิบสังคม

ซุบซิบ เดอะ คอมมาเดียน สัปดาห์ที่ 10

‘เสนาเพชร’ เสียดาย ‘ขวัญ C2’ ร่วง แนะเด็กๆ ต้องเก็บให้หมดทุกเม็ด

‘ไก่-วรายุฑ’ โดดแจม!! ‘คอมเมเดียน’ ‘ลูกหมู’ ขึ้นแจม ‘ขวัญ C2’ ร่วง วีก 9

ซุบซิบ เดอะ คอมมาเดียน สัปดาห์ที่ 9