“มิเชล” เป็นปลื้ม ละคร “หลานสาวนายพล” ทำแฟนๆจำได้ เผยใจไม่ยึดติดกับบทนางเอก

 

เล่นละคร “หลานสาวนายพล” ในบท “ฝ้ายทอง” ทำเอาแฟนๆมาทักกันเกรียว นางเอกป้ายแดง อย่าง “มิเชล เบอร์แมน” ถึงกับปลื้มอกปลื้มใจแต่ก็ยังเผยว่าไม่ได้ยึดติดกับบทนางเอก

โดย มิเชล กล่าวว่า “เล่นละครเรื่องแรกแม่แตงร่มใบคนก็ยังจำไม่ค่อยได้เป็นน้องสาวพี่ฝน พอมาเรื่องนี้เป็นนางเอกก็ตื่นเต้นแล้วยังกดดัน แต่ก็มีผู้จัดอย่างพี่อุ๊ พัชนี อากอบสุข และ ลุงเล็ก ผู้กำกับคอยช่วยเหลือ เป็นละครน่ารักๆอบอุ่นๆ เดินไปไหนก็มีคนทักเยอะค่ะก็ดีใจที่แฟนละครจำได้   หนูถ่ายโฆษณามาตั้งแต่หกขวบ แล้วก็มีงานโฆษณา ทางช่องเห็นก็เลยเรียกมาแคสติ้งก็เลยได้เข้ามาเล่นละคร  ไม่ได้ยึดติดนะคะกับคำว่านางเอก เพราะว่างานแต่ละงานเราต้องมีความตั้งใจ การทำงานทำให้เราโตขึ้นมีความรับผิดชอบมากขึ้น ในละครหลานสาวนายพลส่วนใหญ่จะฮากับรุ่นพี่ผู้ใหญ่เขาเล่นกันเองเล่นมุกกันเองเราก็จะหลุดขำ”

และตอนนี้หนูมิเชล ก็มีละครเรื่องใหม่ที่เริ่มถ่ายทำแล้วเรื่อง “ชาติเจ้าพระยา” คู่กับ “หนุ่มเพชร ฐกฤต” ของผู้จัดสาวเจ้าเดิม “อุ๊ พัชนี”  ติดตามชมผลงานของเธอได้ทางหน้าจอช่อง 3 เร็วๆนี้

 

ที่มา:  ข่าวประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ข่าวประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หมอก้อง” จูงมือ “มิเชล” ระเบิดความฮาด้วยกันครั้งแรก !! หน้าจอช่อง 3 กับละคร “นายยิ้มมะยมหวาน” >>

“เบสท์ –มิเชล –ใยไหม” ตัวแทนคนรุ่นใหม่ ชวนคนไทยใส่ใจพลังงาน ในโครงการ “GreenForNation เปลี่ยนเพื่อชาติ”

เมย์เบลลีน นิวยอร์ก เปลี่ยนลุคนางเอกสาวเจนี่ มาจับไมค์ร้องเพลงเปิดตัวซิงเกิ้ลแรกในชีวิตเผยแรงบันดาลใจจาก Maybelline Clear Smooth BB Silk Poreless White 21 PA+++

สงกรานต์ มันสุดเหวี่ยง “ภูมิ-เพชรจ้า” โชว์ล่ำ กระหน่ำสาด เหล่าดารา แห่ดับร้อนเพียบ

“มิเชล เบอร์แมน” นางเอก “หลานสาวนายพล” ชวนผองเพื่อนรณรงค์เลือกตั้ง ช่อง 3 เกาะติดสถานการณ์ จัด 3 ขุนพล “สรยุทธ –กิตติ– พิศนุ” รายงานสด