เมย์-มาริษา ฮอร์น ทุ่มเต็มที่เตรียมอวดโฉมคอลเล็คชั่น มาริฮอร์น แบรนด์ไทยแบรนด์แรก งานแฟชั่นระดับเอเซีย โตเกียวรันเวย์ 2013

หลังจากที่ดาราสาวสวย เมย์-มาริษา ฮอร์น ผันตัวเองสู่วงการแฟชั่นพร้อมเป็นเจ้าของแบรนด์ มาริฮอร์น แบรนด์น้องใหม่มาแรงแห่งวงการแฟชั่นเมืองไทย ที่ประสบความสำเร็จได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากผู้สื่อข่าวต่างประเทศทั้งในงานมิลานแฟชั่นวีค ประเทศอิตาลี ล่าสุดได้รับเชิญให้เป็นแบรนด์ไทยแบรนด์แรก!! และปีแรก ที่มีโอกาสได้เดินแฟชั่นโชว์ในงานแฟชั่นดังระดับเอเซีย โตเกียว รันเวย์ 2013 สปริง/ซัมเมอร์ เมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ที่จะมีงานในวันที่ 20 มีนาคม 2556 เมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

เล่าถึงที่มาของการได้เป็นแบรนด์มาริฮอร์นเป็นแบรนด์ไทยแบรนด์แรกทีได้เดินแฟขั่นงานโตเกียวรันเวย์

“การที่เป็นส่วนหนึ่งของเวทีโตเกียวรันเวย์ ซึ่งจัดที่ประเทศญี่ปุ่น สืบเนื่องมาจากเมื่อต้นปีทางคณะผู้จัดงานโตเกียวรันเวย์ ได้มาจัดงานมหกรรมแฟชั่นโชว์และความบันเทิงแฟมิลี่มาร์ทเอเซีย คอลเล็คชั่น แบงคอกรันเวย์ 2013 ซึ่งตอนนั้นแบรนด์มาริฮอร์นได้มีโอกาสเข้าร่วมเดินแฟชั่นโชว์ด้วย และทางญี่ปุ่นเค้าประทับใจในโชว์ของเราพร้อมกับเชิญเข้าร่วามงานแฟชั่นโตเกียวรันเวย์ 2013 ค่ะ”

รู้สึกยังไงบ้างทีได้เป็น มาริฮอร์น ได้รับเชิญร่วมงานแฟชั่นระดับเอเซีย โตเกียว รันเวย์

“ดีใจค่ะคือก็ภูมิใจกับทีมงานของเราด้วยเหมือนกันว่าคือครั้งแรกที่ในงานแบงคอกรันแวย์ เมย์และทีมงานทุกคนทำงานกันหนักมาก การที่เราได้รับเชิญไปเดินที่งานแฟชั่นโตเกียว รันเวย์ 2013 ก็เหมือนเป็นความภูมิใจกับการทำงานหนักของเราในครั้งที่แล้วผลมันเห็นแล้วว่าเราประสบความสำเร็จในอีกระดับนึง ที่เป็นแบรนด์ไทยแบรนด์แรกที่ได้มีโอกาสไปร่วมเดินแฟชั่นโชว์ระดับเอเซียโตเกียวรันเวย์ค่ะ ตอนนี้มีการเตรียมในเรื่องของแฟชั่นยังไงบ้าง ตอนนี้เตรียมความพร้อมหมดเรียบร้อยและค่ะทุกอย่างค่อนข้าง100เปอร์เซนต์เหลือแต่เรื่องของการซ้อมจริง และได้ประชุมกับทางทีมโตเกียวรันเวย์แล้วถึงเวลาในการซ้อม รวมทั้งคิวงานในวันจริงค่ะ คอลเลคชั่นที่นำไปร่วมในงานแฟชั่นโตเกียวรันเวย์ เป็นยังไงบ้าง เป็นคอลเลกชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2013 ค่ะ ซึ่งสำหรับแบรนด์มาริฮอร์นนำเสนอผ่านคอนเซ็อปต์สนุกสนานและก็เน้น สีสัน น่ารัก และมีความเซ็กซี่ที่หวานคือมีทุกแนว รวมทั้งเลือกชุดที่เหมาะกับงานโตเกียวรันเวย์มากที่สุดค่ะ”

 

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ย้อนวันวานกลับสู่ห้วงแห่งความทรงจำในวัยเด็กกับแบรนด์เสื้อสตรีหรู ‘มาริฮอร์น’ (Marihorn) ในงานแฟชั่นโชว์เปิดตัวคอลเลกชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2017 ที่มีชื่อว่า ‘ฟอร์เอฟเวอร์ ยัง’ (Forever Young) พร้อมเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังร่วมเผยถึงวิธีการแต่งตัวสไตล์วินเทจและเคล็ดลับดูแลตัวเองให้ดูดีเสมอ

3 ดาราสาวแซบ “เนย โชติกา/น้ำชา ชีรณัฐ/เมย์ มาริษา” มาเปิดใจเรื่องธุรกิจร้านเสื้อผ้าแบรนด์ของตัวเอง ที่ “คริสตัล วีรันด้า”

เมย์-มาริษา ฮอร์น โหลทอง แบรนด์แฟชั่นดัง มาริฮอร์น ต้อนรับทายาทโหลทองคนที่ 2 ลูกสาวคนแรก เนรมิตคอลเลกชั่นใหม่ Autumn/Winter 2015 Collection I THINK I’M IN LOVE >>

มิ้นท์-ชาลิดา สุดปลื้มหลังแบรนด์แฟชั่นดังเมืองไทย “มาริฮอร์น” เลือกเป็นตัวแทนนางแบบไทย ร่วมงาน “โตเกียว รันเวย์ 2014”

เมย์-มาริษา สุดปลื้มแบรนด์ มาริฮอร์น กระแสตอบรับดี หลังอวดโฉมบนเวทีแฟชั่นประเทศญี่ปุ่นและประเทศเกาหลี