“ดีเจเฟี้ยต – แสตมป์ อาสาพาลุยทริปส่งท้ายปี กับ กรีนทริป 70 : เดอะ จีเวล ออฟ เดอะ เวิล์ด อิน แคนาดา”

ถึงช่วงส่งท้ายปีกันแล้วคลื่น กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม จึงสรรหาทริปดีๆพร้อมพาผู้โชคดีตะลุยทริปให้ได้แฮปปี้กันถ้วนหน้ากับ กรีนทริปหมายเลข 70 : เดอะ จีเวล ออฟ เดอะ เวิล์ด อิน แคนาดา นำทีมโดย 2 ไกด์อารมณ์ดี ดีเจเฟี้ยต ธัชนนท์ จารุพัชนี และ แสตมป์ อภิวัชร์ ที่อาสาพาคุณตะลุยเที่ยวกันให้ฉ่ำปอด

 

โดย ดีเจเฟี้ยต ตื่นเต้นสุดๆและได้กล่าวถึงทริปนี้ว่า “อยากชวนทุกคนไปเปิดประสบการณ์การเดินทางครั้งยิ่งใหญ่สู่ แคนาดา ด้วยกันครับ เพราะที่นี่ถูกขนานนามว่าเป็นแดนสวรรค์ของทวีปอเมริกาเหนือที่ครั้งหนึ่งในชีวิตควรมาสัมผัสความมหัศจรรย์ให้ได้ ที่สำคัญทริปนี้อัดแน่นไปด้วยทุกโปรแกรมพิเศษที่เราคัดมาฝากกันโดยเฉพาะ อาทิ ชมความยิ่งใหญ่ของ เทือกเขาร็อกกี้ , ตื่นตากับ ทะเลสาปเลคหลุยส์ ที่งดงามดั่งมรกต ตบท้ายด้วยการ นั่งสโนว์โมบิล ชมธารน้ำแข็งที่กว้างที่สุดในอาร์ตติก และยังมีโปรแกรมเด็ดๆอีกมากมายที่ขอบอกเลยว่าห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวงครับ นอกจากนี้ยังมีศิลปินอารมณ์ดี แสตมป์ อภิวัชร์ มาร่วมสร้างสีสันในการเดินทางครั้งนี้อีกด้วย ติดตามร่วมสนุกได้แล้วทาง กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม แล้วเตรียมไปสัมผัสความมหัศจรรย์ด้วยตาคุณเอง ในวันที่ 21-28 พฤศจิกายนนี้ ด้วยกันได้เลยครับผม”

ที่มา:  กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม
บันทึกภาพ:  กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอิ๊ต ภัทรวี & แสตมป์” แข่งกันมูฟออน! ชวนมาแบทเทิลในซิงเกิลใหม่ “ใครจะ move on ได้ก่อนกัน” >>

การพบกันระหว่างเจ้าแม่เพลงเศร้ากับเจ้าพ่อเพลงรัก ส้ม มารี และ แสตมป์ อภิวัชร์ ปล่อย 2 เพลง 2 อารมณ์ วันเดียว ‘วันนี้เมื่อปีที่แล้ว’ และ ‘SAVE’ >>

โค้งสุดท้าย “แสตมป์” ชวนลุ้น!!! 4 นักล่าฝันตัวจริงในรายการ “Project  Alpha” รับประกันเวทีเดือดเป็นไฟ

“แสตมป์ อภิวัชร์” จัดทัพแขกรับเชิญ “พีพี กฤษฏ์ – F.HERO – สิงโต นำโชค – วี วิโอเลต” เตรียมเซอร์ไพรส์ในคอนเสิร์ต “ด้วยรักและแอบดี” 24 กันยายนนี้ >>

“แสตมป์ อภิวัชร์” เตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 7 ปี กับ “แสตมป์ ด้วยรักและแอบดี” 24 ก.ย. นี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เปิดขายบัตร 6 สิงหาคมนี้ ที่ Livenation.co.th >>