อ๊อฟ ปองศักดิ์ ปลื้ม “ของตาย” แรง!!!

แอบลุ้นตัวโก่งกับ “ของตาย” ซิงเกิ้ลแรก  จากอัลบั้มชุดที่ 6 ของนักร้องคุณภาพมากความสามารถ อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ สังกัด จีเอ็มเอ็ม เอ(GMM A) แต่ก็ไม่ทำ  ให้ผิดหวังกับกระแสตอบรับ “ของตาย” ยอมรับสุดกดดัน ร่วมงาน “หมู มูซู”    โปรดิวเซอร์ “ของตาย” ใช้เวลาเข้าห้องอัดยาวนานที่สุดในชีวิตกว่า 6 ชั่วโมงเต็ม!!!

อ๊อฟ ปองศักดิ์ เผยกับผู้สื่อข่าวว่า… “ยอมรับเลยว่า “ของตาย” เป็นซิงเกิ้ลที่เราทำงานกันนานมาก เราเตรียมงานกันเป็นปี ไม่ว่าจะเป็นการเลือกโปรดิวเซอร์ที่มาทำงานในอัลบั้มชุดนี้ รวมถึงเรื่องราว ที่จะนำมาเขียนเนื้อเพลง เพลง “ของตาย” เป็นการทำงานครั้งแรกของอ๊อฟ กับพี่หมู มูซู ซึ่งพี่หมูเองค่อนข้างทำงานละเอียดมาก ในวันที่เข้าห้องอัด อ๊อฟใช้เวลาเกือบ 6 ชั่วโมง กว่าจะอัดเพลงนี้เสร็จ ยอมรับว่ากดดันเพราะเราไม่เคยทำงานกับพี่เค้ามาก่อน แต่พอเพลงทำออกมาเสร็จเรียบร้อย  มันเป็นอะไรที่คุ้มค่ามากๆครับ ยอมรับเลยว่าตื่นเต้นมาก ลุ้นว่า… ปล่อยเพลงไปแล้วจะถูกใจแฟนๆไหม เพราะว่า “ของตาย” มีความเปลี่ยนแปลงในด้านการร้องเยอะมาก คือในเพลงนี้ อ๊อฟจะร้องแบบโซล   ผสมแจ๊ซ ดนตรีเพลงนี้เป็นแนว อาร์ แอนด์ บี ที่มีจังหวะของดนตรีที่ชัดเจน เนื้อหา “ของตาย” พูดถึง    คนที่ยอมทุกอย่างให้กับความรัก ไม่ว่าจะเป็นถูกเหยียดหยาม ย่ำยีความรู้สึกมากแค่ไหน เราก็ยัง จะเลือกรักเขาอยู่ดี ถึงแม้ว่าเราจะรู้ตัวเองดีก็ตามว่าสุดท้ายเราคงเป็นได้แค่เพียงของตาย!!! ถามว่าคาดหวังกับ “ของตาย” มากไหม ตัวอ๊อฟเองไม่ได้คาดหวังว่าทุกคนที่ได้ฟังแล้วจะต้องชอบหรือไม่ชอบ   แต่คิดว่าคนฟังน่าจะโอเคกับความตั้งใจที่อ๊อฟ และทีมงานตั้งใจทำ “ของตาย” ออกมาให้ฟังกันครับ” 

“ของตาย” ซิงเกิลใหม่จากอัลบั้มชุดที่ 6 ของศิลปินคุณภาพ อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ ค่าย จีเอ็มเอ็ม เอ (GMM A) สามารถขอฟังได้แล้วตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศ พร้อมดาวน์โหลด “ของตาย” ทั้ง Full Song ; Ring Tone และ Ring Back Tone ได้เพียงกด *1230015 และสามารถดาวน์โหลดได้จากทาง iTunes Store  สำหรับMV เร็วๆนี้ได้ชมกันแน่นอน!!! หรือเข้าไปอัพเดทข้อมูลข่าวสารของอ๊อฟ ปองศักดิ์ ได้ที่ www.atimemedia.com  และwww.facebook.com/gmmapage 

ที่มา:  GMM A
บันทึกภาพ:  GMM A
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แค่ลืมไม่ได้” เพลงแห่งความคิดถึงในรอบ 15 ปีจาก “เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์”… ร้องยากแต่ฟังง่าย ถ่ายทอดสุดพลังลืมไม่ลง !! >>

“อ๊อฟ ปองศักดิ์” ตกตะกอนความสูญเสีย เล่าผ่าน “Smile” เพลงทัชใจให้ยิ้มสู้อีกครั้ง >>

กาปฏิทินรอ! ‘GMM SHOW’ ร่วมกับ ‘ATIME SHOWBIZ’ เตรียมเสิร์ฟปรากฎการณ์ความสนุกแบบเกินต้าน จัดคอนเสิร์ตใหญ่สุดพิเศษในรอบ 15 ปี ของ ‘เป๊ก – อ๊อฟ – ไอซ์’ กับ ‘The Concert Application Presents Peck Aof Ice InFriendnity Concert’ >>

ตู่ ภพธร- หญิง รฐา-อ๊อฟ ปองศักดิ์ 3 เมนเทอร์ตัวท็อปของไทย พร้อมลงสนามกับผู้เข้าแข่งขันรายการ “9low On Top” งานนี้ใครจะรอด ใครจะร่วง มาลุ้นกัน! >>

จีนี่ฯ สานต่อความเจ็บ จับ เจ๋ง บิ๊กแอส ปะทะ อ๊อฟ ปองศักดิ์ สาดอารมณ์อีกครั้ง ในเพลง “เท่าไหร่ก็เท่านี้” เวอร์ชั่น Live Session >>